0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Kinh nghiệm thuê văn phòng cho công ty Thời trang Fashion

        Thứ sáu, 02:34 Ngày 20/05/2022

        21 lời khuyên khi thuê không gian văn phòng

        Thuê văn phòng đầu tiên có thể là một bước ngoặt thú vị cho doanh nghiệp Thời trang. Bạn cần đảm bảo rằng văn phòng của bạn là nơi sẽ hỗ trợ nhóm của bạn và cho phép bạn phát triển công ty. Dưới đây là những điều cần xem xét trước khi thuê văn phòng.

        CHỌN VỊ TRÍ ĐẶT VĂN PHÒNG CÔNG TY THỜI TRANG

        Nếu việc có một không gian văn phòng dành riêng cho bạn là hoàn toàn cần thiết, thì vị trí có thể là điểm cân nhắc quan trọng nhất của bạn khi thuê văn phòng đầu tiên. Trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng văn phòng sẽ đủ gần để các thành viên trong nhóm của bạn có thể đi lại. Hoặc nếu bạn chưa có đội, hãy chọn một văn phòng đủ gần khu vực có nhiều nhân tài tiềm năng.

        THUẬN TIỆN ĐẾN VÀ ĐI

        Bạn cũng phải lưu ý khách hàng khi chọn địa điểm. Tòa nhà văn phòng bạn đang xem xét có dễ dàng đi đến từ xa lộ hoặc phương tiện giao thông công cộng không? Liệu họ có thể tìm thấy nó một cách dễ dàng?

        Văn phòng công ty Thời trang
        Văn phòng công ty Thời trang

        Xem thêm:

        TIỆN ÍCH XUNG QUANH TÒA NHÀ

        Một yếu tố khác khi thuê không gian văn phòng đầu tiên có thể ảnh hưởng đến quyết định vị trí của bạn là các tiện nghi gần đó. Nhóm của bạn có thể sẽ đánh giá cao một văn phòng gần các nhà hàng và quán cà phê. Và nếu có một số địa điểm nhất định bạn cần thường xuyên ghé thăm vì mục đích công việc, như không gian họp hoặc ngân hàng, bạn cũng sẽ muốn những địa điểm đó ở gần.

        NGÂN SÁCH THUÊ PHÙ HỢP

        Sau vị trí, chi phí có thể là mối quan tâm lớn tiếp theo của bạn. Đừng chọn một văn phòng sẽ khiến doanh nghiệp của bạn rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất và kìm hãm sự phát triển. Chuẩn bị các con số trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm ngân sách cho phép bạn hoạt động thoải mái.

        CHI PHÍ ẨN KHI THUÊ VĂN PHÒNG

        Có rất nhiều chi phí đi vào việc thuê một không gian văn phòng. Giá thuê thực tế chỉ là một phần của nó, khi nói đến hầu hết các tài sản. Và những chi phí phụ đó thực sự có thể tăng lên nếu bạn không tính chúng vào ngân sách ban đầu của mình.

        ĐIỀU KHOẢN HỢP ĐỒNG THUÊ RÕ RÀNG

        Chỉ cần biết những gì được bao gồm là một điều khi thuê không gian văn phòng đầu tiên của bạn. Bạn cũng cần đảm bảo rằng tất cả các điều khoản đó được ghi rõ ràng trong hợp đồng thuê. Bạn không muốn chỉ nghe lời chủ nhà rằng một số tiện ích được bao gồm chỉ để tính phí cho họ sau này vì điều đó không được nêu chính thức trong hợp đồng thuê nhà của bạn.

        VẤN ĐỀ TU BỔ, SỬA CHỮA 

        Việc sửa chữa không gian của bạn cũng có thể tiêu tốn một khoản chi phí đáng kể. Nếu chủ tòa nhà của bạn chịu trách nhiệm cho những khoản chi phí đó, hãy đảm bảo rằng họ sẵn sàng chăm sóc chúng kịp thời. 

        TÌM CHUYÊN GIA MÔI GIỚI VĂN PHÒNG CHO THUÊ

        Quá trình tìm kiếm không gian văn phòng có thể quá sức đối với một người mới. Nhưng nếu bạn tìm được một nhà môi giới cho thuê văn phòng chuyên nghiệp quen thuộc với các bất động sản thương mại trong khu vực, họ có thể làm cho toàn bộ quá trình dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy hỏi xung quanh hoặc tìm kiếm trên một cổng trực tuyến như SAIGON OFFICE để tìm kiếm tòa nhà và gọi cho chúng tôi hỗ trợ miễn phí qua số điện thoại 0908 600 359.

        TÌM MỘT TÒA NHÀ AN TOÀN

        Bản thân tòa nhà cũng nên cung cấp một số tiện nghi. Để giữ cho bạn, nhân viên và thiết bị của bạn an toàn và bảo mật, hãy tìm hiểu xem tòa nhà có bảo vệ, lối vào có người gác và an ninh ngoài giờ không.

        CHỌN DIỆN TÍCH KHÔNG GIAN PHÙ HỢP

        Tất nhiên, bạn sẽ cần một không gian đủ rộng để các thành viên trong nhóm của bạn có bàn làm việc hoặc chỗ ngồi. Nhưng bạn không muốn một cái gì đó quá lớn đến mức bạn phải trả tiền cho toàn bộ số diện tích mà bạn không sử dụng.

        DỰ TRÙ DIỆN TÍCH PHÁT TRIỂN THÊM 

        Tuy nhiên, thêm một chút không gian có thể là một điều tốt, đặc biệt nếu bạn có kế hoạch phát triển trong thời hạn thuê. Ngay cả một vài không gian phụ hoặc một số phòng để thêm một vài bàn làm việc cũng có thể hữu ích.

        LAYOUT VĂN PHÒNG CÔNG TY THỜI TRANG

        Bạn muốn có một khái niệm mở hay không gian làm việc khép kín hơn? Các ông chủ và đội khác nhau có những sở thích khác nhau. Vì vậy, hãy suy nghĩ xem phong cách nào sẽ phù hợp với nhóm của bạn nhất và chọn một văn phòng phù hợp với cách bố trí ưa thích của bạn.

        TÌNH TRẠNG VĂN PHÒNG TRƯỚC KHI THUÊ

        Một số văn phòng không phải lúc nào cũng đẹp như quảng cáo. Và một số có thể yêu cầu một chút công việc trước khi bạn thực sự chuyển đồ đạc của mình vào. Nếu bạn muốn biết chính xác không gian sẽ như thế nào nếu bạn thực sự quyết định thuê nó, bạn phải hỏi những câu hỏi đó. 

        Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu không gian sẽ được phân phối như thế nào. Bạn có yêu cầu cải tiến như sơn và thảm, hay bạn cần di chuyển hoặc thêm các bức tường và cửa ra vào? Ai sẽ trả tiền cho những tu bổ này? 

        CHỖ ĐẬU XE VÀ CHỖ ĐỂ XE ĐẠP

        Bãi đậu xe là một yếu tố quan trọng khác có thể bị bỏ qua khi thuê văn phòng cho công ty Thời trang. Bạn cần đảm bảo có đủ chỗ đậu xe gần đó để nhóm của bạn có thể thực sự đi làm đúng giờ mà không gặp nhiều rắc rối. Một bãi đỗ xe an toàn hoặc khu vực dành riêng là một điểm cộng. Hoặc nếu bạn đang ở trong khu vực có nhiều người đi xe đạp hơn, hãy đảm bảo có một giá đỡ hoặc đủ không gian ở đâu đó trong tòa nhà để nhân viên cất xe đạp của họ.

        DIỆN MẠO VĂN PHÒNG CÔNG TY THỜI TRANG

        Dù muốn hay không, văn phòng của bạn cũng sẽ gửi một thông điệp đến những người khác về doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn chọn một tòa nhà đang đổ nát, điều đó có thể cho khách hàng biết rằng bạn đang gặp khó khăn. Nhưng nếu bạn tiêu tốn quá nhiều ngân sách với một không gian xa hoa cho văn phòng đầu tiên của mình, họ có thể nghĩ rằng họ đang trả cho bạn quá nhiều.

        MỘT KHU VỰC HỌP MẶT TRONG VĂN PHÒNG

        Ngoài bàn làm việc hoặc phòng làm việc, bạn sẽ cần suy nghĩ về một số không gian khác có thể hữu ích cho nhóm của bạn. Bạn cần một phòng họp chuyên dụng hoặc một vài phòng họp nhỏ hơn? Bạn có cần một nhà bếp hoặc bất kỳ loại không gian cụ thể nào khác không?

        TÙY CHỈNH VĂN PHÒNG

        Bạn có thể muốn biến văn phòng đầu tiên của mình thành của riêng bạn. Nhưng hầu hết các chủ nhà có lẽ không muốn bạn đập bỏ các bức tường và thay đổi hoàn toàn các tòa nhà của họ. Vì vậy, trước khi bạn ký bất cứ điều gì, hãy xem bạn được phép làm gì với không gian mà họ không tính phí thiệt hại cho bạn.

        THỜI HẠN THUÊ VĂN PHÒNG

        Thời gian thuê có thể là một yếu tố quan trọng khác trong quyết định của bạn khi thuê văn phòng cho công ty Thời trang may mặc. Bạn có thể không muốn bị ràng buộc vào một cam kết thực sự lâu dài. Bạn không muốn gặp khó khăn với không gian văn phòng nếu doanh nghiệp của bạn gấp, bán hoặc phát triển thêm diện tích.

        VIỄN CẢNH TỰ TIN VÀO VIỆC KINH DOANH ĐANG ĂN NÊN LÀM RA

        Vì lý do đó, bạn thực sự phải nghĩ về nơi bạn nhìn thấy doanh nghiệp của mình vào cuối khoảng thời gian đó. Nếu đó là hợp đồng thuê 5 năm, bạn thấy doanh nghiệp của mình ở đâu trong 5 năm? Và bạn có kế hoạch thực tế để đạt được điều đó không?

        ĐIỀU KHOẢN HỦY HỢP ĐỒNG SỚM

        Để đề phòng, bạn nên biết điều gì có thể xảy ra nếu bạn phải phá bỏ hợp đồng thuê nhà. Đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với bất kỳ khoản phí hoặc hình phạt nào khác đề phòng có điều gì đó thay đổi trong suốt thời gian thuê.

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP