TƯ VẤN THUÊ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI QUẬN 2
SAIGON OFFICE cho thuê văn phòng quận 2, là một quận mới đô thị hóa, nên văn phòng cho thuê quận 2 tập trung chủ yếu dọc theo tuyến đường xa lộ Hà Nội thuộc phường Thảo Điền, phường An Phú, Khu An Phú - An Khánh, đường Lương Định Của, đường Trần Não và Khu Đô Thị Mới Sala. Nhưng văn phòng cho thuê quận 2 với lợi thế là vị trí lõi trung tâm của khu Đông lại tiếp giáp quận 1, được quy hoạch là trung tâm hành chính mới - đang trong quá trình xây dựng, phát triển và hình thành một đô thị hiện đại với những tòa nhà văn phòng đang được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn hàng đầu. Bao gồm tòa nhà văn phòng hạng A, hạng B, hạng C và văn phòng trọn gói, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp muốn đặt văn phòng tại khu vực Khu Đông. Là nơi đang có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng lại có mức giá cho thuê thấp hơn nhiều so với văn phòng cho thuê Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh và được đánh giá là khu vực có nhiều thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
VỊ TRÍ QUẬN 2
Quận 2 nằm ở phía đông TPHCM, có vị trí địa lý:
- Phía đông tiếp giáp với Quận 9
- Phía tây tiếp giáp với quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 4 với ranh giới là sông Sài Gòn
- Phía nam giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (qua sông Đồng Nai) và Quận 7 (qua sông Sài Gòn)
- Phía bắc giáp quận Thủ Đức và Quận 9.
Quận 2 có diện tích 49,79 km², dân số năm 2019 là 171.311 người, mật độ dân số đạt 3,441 người/km².
TÒA NHÀ VĂN PHÒNG Ở QUẬN 2 NỐI LIỀN NHỮNG CON ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH
- Tòa nhà trên đường Xa lộ Hà Nội: Galleria Metro 6, Cantavil Building, The Vista
- Tòa nhà gần phường An Phú / Thảo Điền:The Sun, Dreamplex Ngô Quang Huy, Sadoreal
- Tòa nhà trên đường Mai Chí Thọ: Sofic, Socar Mall
Những địa danh cột mốc ở quận 2: Khu Thảo Điền, khu đô thị Sala, cầu Sài Gòn, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, câu Thủ Thiêm 2
VĂN PHÒNG CHO THUÊ THEO HẠNG Ở QUẬN 2
- Văn phòng hạng A: Tòa nhà The Hallmark, tòa nhà Sofic.
- Văn phòng Hạng B: Pearl Plaza, Q2 Thảo Điền,
- Văn phòng Hạng C: Tòa nhà The Central, Nhà Xinh Building, TCL Building, Senator Building, HQ Tower.
NHỮNG CÂN NHẮC MẤU CHỐT KHI THUÊ VĂN PHÒNG
Khởi nghiệp kinh doanh có thể là một nỗ lực phấn khởi và việc thuê văn phòng là một cột mốc quan trọng. Nhưng với thời hạn thuê thương mại trung bình ở TPHCM là 2 năm, quan trọng là phải chọn một không gian có thể phát triển và thích nghi cùng với bạn. Dưới đây là một số lời khuyên cần ghi nhớ trước khi bạn thuê văn phòng đầu tiên.
VỊ TRÍ ĐẶT VĂN PHÒNG
Như với bất kỳ loại hình cho thuê bất động sản nào, vị trí nên được xem xét chính cho không gian thương mại.
- Văn phòng có dễ dàng tiếp cận bằng phương tiện giao thông công cộng và đường cao tốc không?
- Việc đi lại sẽ như thế nào?
Khu vực lý tưởng là nơi hội tụ đủ các tiện nghi gần đó. Các ngân hàng, không gian hội họp công cộng và nhà hàng nằm trong tầm tay dễ dàng giúp tăng lợi ích của địa điểm và thêm sức hấp dẫn thương mại.
TẠO ẤN TƯỢNG
Hãy suy nghĩ cẩn thận về ấn tượng đầu tiên mà bất kỳ không gian nhất định nào sẽ tạo ra cho khách hàng của bạn. Sự lựa chọn của bạn về văn phòng nói rất nhiều về doanh nghiệp của bạn. Là không gian nằm trong công viên văn phòng ở ngoại ô thị trấn, hay nó là một phần của khuôn viên cảnh quan với đài phun nước chiếu sáng? Quan sát những người thuê khác trong tòa nhà; họ có chia sẻ các giá trị và văn hóa nơi làm việc tương tự không?
SETUP VĂN PHÒNG TĂNG NĂNG SUẤT
Để tìm được một văn phòng cho thuê khởi đầu phù hợp, bạn sẽ cần xem xét cả diện tích và cách bố trí. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ không gian cho nhân viên của mình bằng cách đưa ra dự đoán về số lượng nhân viên theo thời hạn thuê đầy đủ, sau đó lập ngân sách trong khoảng 5-10 mét vuông cho mỗi người.
Xin lưu ý rằng sơ đồ mặt bằng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng không gian; một không gian hình chữ nhật sẽ cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn để làm việc so với những không gian có góc cạnh hoặc góc tròn.
Khi bạn thuê không gian văn phòng, hãy cân nhắc xem bạn thích thiết kế không gian mở hiện đại để tăng cường cộng tác tại nơi làm việc hay một bố cục truyền thống hơn.
TIỆN NGHI THÂN THIỆN VỚI NHÂN VIÊN
Khi bạn so sánh giá thuê văn phòng, hãy hỏi người môi giới của bạn chính xác những gì được bao gồm trong giá thuê về đồ đạc và tiện nghi.
Bạn đang cố gắng nuôi dưỡng giá trị văn hóa doanh nghiệph nào? Ở mức tối thiểu, bạn có thể muốn thuê không gian văn phòng cho nhân viên của mình bao gồm nhà bếp hoặc quán ăn tự phục vụ và phòng nghỉ. Hãy xem xét các tính năng đơn giản nhưng quan trọng như số lượng và vị trí của các ổ cắm điện, cùng với các đặc quyền bổ sung như phòng tập thể dục tích hợp, phòng xông hơi khô và khu vực tiếp tân công nghệ cao.
BÃI ĐẬU XE RIÊNG
Đối với khách hàng cũng như nhân viên đi làm, bãi đỗ xe và chỗ để xe đạp đầy đủ là điều cần thiết.
- Xác định xem bãi đậu xe là tại chỗ hay ở một địa điểm gần đó, cũng như yếu tố an ninh.
- Có nhân viên trông xe tận tình không?
- Việc đỗ xe có tốn kém cho các thành viên trong nhóm của bạn không?
- Chỗ để xe đạp có sẵn có an toàn và chắc chắn không?
ĐIỀU KIỆN THUÊ PHÙ HỢP
Lý tưởng nhất là bạn sẽ có thể đưa ra quyết định nhanh chóng trước khi thuê văn phòng. Bạn nên có các mục tiêu được xác định rõ ràng và một kế hoạch tăng trưởng vững chắc, với tất cả các khoản tài chính sẵn có. Tuy nhiên, trước khi ký hợp đồng thuê đầu tiên, hãy đọc kỹ các điều khoản. Nhu cầu của bạn có thể thay đổi đáng kể trong khoảng thời gian mười năm, vì vậy hãy tìm một hợp đồng thuê có mức độ linh hoạt khi chấm dứt hợp đồng.
Giá thuê văn phòng lý tưởng sẽ kết hợp sự thuận tiện với tính khả thi về tài chính. Tại SAIGON OFFICE, chúng tôi cung cấp nhiều loại văn phòng cho thuê để giúp bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh.