CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN
SAIGON OFFICE văn phòng cho thuê Quận Phú Nhuận trân trọng giới thiệu đến khách hàng những tòa nhà văn phòng có chất lượng dịch vụ và giá thuê tốt nhất, nhờ lợi thế về vị trí địa lý nên những tòa nhà tại Quận Phú Nhuận luôn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và công suất cho thuê luôn đạt trên 90%. Quận Phú Nhuận nằm về hướng Tây Bắc, cách trung tâm tài chính quận 1 chỉ 1,5km, được xem là quận cửa ngõ phía Bắc của khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và kết nối đi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đặt văn phòng làm việc ở đây không khác gì nhiều so với thuê văn phòng quận 3 nếu xét về vị trí địa lý đắc địa gần trung tâm thành phố.
Văn phòng quận Phú Nhuận với mức giá chào thuê dao động từ 15 usd/m2 - 26 usd/m2 tùy thuộc vào quy mô tòa nhà và diện tích thuê. Các tòa nhà Văn phòng tập trung chủ yếu tại các trục đường chính như: Nguyễn Văn Trỗi, Phan Xích Long, Hoàng Văn Thụ, Hai Bà Trưng, Phan Đăng Lưu, Trần Huy Liệu,…
VỊ TRÍ QUẬN PHÚ NHUẬN
Quận Phú Nhuận tiếp giáp:
- Phía Đông: giáp ranh với quận Bình Thạnh
- Phía Tây: giáp ranh với quận Tân Bình
- Phía Nam: giáp ranh với quận 1 và quận 3
- Phía Bắc: giáp ranh với quận Gò Vấp
Quận Phú Nhuận có diện tích 5 km², dân số năm 2003 là 181,243 người
Quận Phú Nhuận có 15 phường bao gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 17.
TÒA NHÀ VĂN PHÒNG Ở QUẬN PHÚ NHUẬN NỐI LIỀN NHỮNG CON ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH
- Tòa nhà văn phòng cho thuê trên đường Phan Đình Phùng: The Address
- Tòa nhà văn phòng trên đường Phan Đăng Lưu: Văn Oanh, Satra Eximland,...
- Tòa nhà văn phòng trên đường Phan Xích Long: Elilink, Ong Ong,...
- Tòa nhà văn phòng trên đường Đặng Văn Ngữ: Deli Hồng Hà, Gia Kỷ New House
Những địa danh nổi tiếng ở quận Phú Nhuận: công viên Gia Định, khu ẩm thực Phan Xích Long, chùa Pháp Hoa
VĂN PHÒNG THEO HẠNG Ở QUẬN PHÚ NHUẬN
- Văn phòng tòa nhà hạng B: The Address Phan Đình Phùng, Centre Point
- Văn phòng tòa nhà hạng C: OCW, The Prime,...
NHỮNG ƯU TIÊN QUAN TRỌNG NHẤT KHI THUÊ VĂN PHÒNG
NHU CẦU KHÔNG GIAN
Theo nguyên tắc chung, mỗi người cần 5 - 10 mét vuông để sinh hoạt trong văn phòng thoải mái và hiệu quả. Nhân viên của công ty bạn có cần bàn làm việc lớn hơn, nhiều chỗ hơn để di chuyển và cộng tác không? Tùy thuộc vào ngành và tính chất kinh doanh của bạn, bạn nên điều chỉnh con số này cho phù hợp với nhu cầu của nhân viên.
Khi quyết định bạn thực sự cần bao nhiêu không gian văn phòng, bạn cần tính đến những thứ như phòng họp và phòng nghỉ. Hãy suy nghĩ về sự phát triển tiềm năng của doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng lớn hơn vì văn phòng hiện tại của bạn quá nhỏ, hãy chắc chắn rằng bạn không mắc phải sai lầm tương tự hai lần.
VỊ TRÍ ĐẶT VĂN PHÒNG
Vị trí là một thành phần quan trọng để giữ cho khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp hài lòng. Nếu doanh nghiệp của bạn nằm ở rìa thị trấn và có những hướng đi khó khăn, nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp của bạn sẽ do dự khi gắn bó lâu dài với bạn.
Hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong ngành của bạn có tập trung ở một địa điểm trong thành phố của bạn không? Nếu vậy, có lẽ nên tham gia nhóm và tìm hiểu những gì bạn đang thiếu.
Hãy tự hỏi bản thân những điều sau để hiểu rõ hơn về vị trí thuận lợi cho doanh nghiệp của bạn:
- Có quán cà phê, phòng tập thể dục hoặc quán bar ngoài giờ nào gần đó để giữ cho nhân viên hài lòng không?
- Khu vực đó có an toàn, đảm bảo và có nhiều người theo dõi không?
- Có đối thủ cạnh tranh gần đó không? Có công ty cùng ngành không?
- Không gian văn phòng này có dễ tìm thấy trên bản đồ hoặc chỉ đường đơn giản không?
CƠ SỞ HẠ TẦNG TÒA NHÀ VĂN PHÒNG
Kết nối với thế giới bên ngoài là một phần bắt buộc trong công việc kinh doanh của bạn. Rất ít doanh nghiệp ngày nay có thể tồn tại mà không cần kết nối internet đáng tin cậy.
Các văn phòng trọn gói thường bao gồm quyền truy cập internet như một phần của tiền thuê hàng tháng, nhưng việc thuê thông qua không gian văn phòng thuộc sở hữu tư nhân có nghĩa là bạn cần tính đến chi phí kết nối đường truyền internet và các khoản thanh toán hàng tháng liên quan để có quyền truy cập.
Chất lượng cơ sở hạ tầng của không gian văn phòng không chỉ có nghĩa là truy cập internet mà còn có kết nối điện thoại và dịch vụ bưu chính. Nhiều chủ doanh nghiệp chọn điện thoại di động thay vì điện thoại cố định và mặc dù điều này có thể không phổ biến đối với bạn, nhưng việc ở gần bưu điện đảm bảo bạn có thể lấy các mặt hàng quan trọng kịp thời và không phải chờ đợi để ký tài liệu.
Dưới đây là một số câu hỏi để tự hỏi mình về cơ sở hạ tầng tòa nhà:
- Tôi có thể liên hệ với các doanh nghiệp khác trong tòa nhà hoặc gần đó để hỏi về trải nghiệm của họ với cơ sở hạ tầng không?
- Không gian văn phòng này có địa chỉ bưu điện riêng không?
- Tôi có thể yêu cầu chủ sở hữu kiểm tra tốc độ internet để đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ internet của tôi đang cung cấp đủ dịch vụ không?
Mỗi doanh nghiệp đều khác nhau và có nhu cầu riêng khi nói đến không gian văn phòng. Một số có thể phát triển mạnh trong không gian nhỏ gọn rộng 100 mét vuông, trong khi những nơi khác phù hợp hơn với các cơ sở lớn từ 500 mét vuông trở lên.
Để nhận được ưu đãi tốt nhất gần bạn và để biết thêm thông tin về việc thuê văn phòng, vui lòng liên hệ ngay với SAIGON OFFICE.