0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Lưu ý khi thuê văn phòng cho Trung tâm Anh ngữ

        Thứ năm, 04:29 Ngày 19/05/2022

        KINH NGHIỆM THUÊ VĂN PHÒNG CHO TRUNG TÂM ANH NGỮ

        Đối với bất kỳ công ty Giáo dục hoặc Trung tâm Anh ngữ, việc chuyển đến một không gian mặt bằng văn phòng mới là một cột mốc thời điểm đặc biệt thú vị. Hiểu cách thuê mặt bằng kinh doanh thành công có thể mở ra tiềm năng to lớn cho tương lai của công ty bạn, cho dù tổ chức của bạn chỉ mới bắt đầu hay bạn hiện đang tiến hành các hoạt động quy mô lớn.

        Tuy nhiên, bạn có thể gặp một số khó khăn trong việc xác định một hợp đồng thuê không khiến ngân sách của bạn gặp rủi ro trong khi vẫn cho bạn vị trí và tiện nghi mà bạn mong muốn. 

        Hơn nữa, đối với những người thuê mới không biết phải hỏi những câu hỏi nào, quá trình thương lượng hợp đồng thuê có thể rất rủi ro.

        Khi nói đến việc cải tạo không gian văn phòng của bạn hoặc tìm một không gian văn phòng mới để cho thuê, có rất nhiều biến số cần xem xét. Điều quan trọng cần nhớ là bốn nhu cầu riêng biệt trong trung tâm giáo dục ngoại ngữ, nơi họ có thể tập trung, tương tác, học hỏi và giao lưu.

        SAIGON OFFICE đã đưa ra một hướng dẫn đầy đủ để tìm một không gian văn phòng mới có thể giúp bạn và Trung tâm của bạn phát triển.

        Mặt bằng thương mại cho thuê Trung tâm Giáo dục Anh ngữ 
        Mặt bằng thương mại cho thuê Trung tâm Giáo dục Anh ngữ 

        VỊ TRÍ ĐẶT TRUNG TÂM GIÁO DỤC 

        Vị trí của nơi làm việc của bạn là rất quan trọng bất kể loại hình kinh doanh bạn điều hành. Hãy tìm một văn phòng thuận tiện đi lại cho cả nhân viên và khách hàng và đối tác. Kiểm tra xem các tòa nhà gần đó có phải là nơi sinh sống của các gia đình đang phát triển hay không và khu vực xung quanh có an toàn hay không.

        Xác định xem văn phòng có dễ dàng ra vào bằng ô tô hoặc phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hay không. Mặc dù các vùng ngoại ô đô thị thường ít tốn kém hơn, nhưng chúng có thể không tiếp cận được với nhóm khách hàng của bạn. Vị trí văn phòng của bạn có thể có ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty bạn; nhận thức của khách hàng về công ty của bạn có thể được hình thành bởi mối quan hệ của họ với một vùng lân cận cụ thể.

        XÁC ĐỊNH KHÔNG GIAN VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT

        Khi tìm kiếm không gian văn phòng để thuê, hãy xác định xem công ty của bạn yêu cầu bao nhiêu không gian và dành chỗ cho sự phát triển của bạn. Để tiết kiệm tiền, hãy tránh thuê một văn phòng nhỏ, vì điều này có thể có tác động tiêu cực đến năng suất. Mặt khác, không có lý do gì để trả quá nhiều tiền phòng. Nếu khả thi, hãy tìm một văn phòng đã có bố cục đáp ứng nhu cầu của bạn - ví dụ: không gian làm việc, kho lưu trữ và số lượng ổ cắm và đầu nối - vì việc thay đổi có thể tốn kém. Loại cải tiến mà bạn có thể thực hiện đối với không gian văn phòng đôi khi bị hạn chế bởi các thỏa thuận trong hợp đồng về văn phòng.

        Sơ đồ mặt bằng rộng mở mang lại sự linh hoạt nhất, cho phép bạn phân vùng khu vực khi cần thiết để chứa thêm bàn làm việc và đồ nội thất mà không cần phải thay đổi tốn kém.

        Xác định các yêu cầu về sức khỏe và an toàn để xem không gian văn phòng cho thuê có hệ thống làm mát, kiểm soát nhiệt độ, ánh sáng, phòng vệ sinh và thiết bị nhà bếp thích hợp hay không. Nếu bạn cần làm việc ngoài giờ, hãy tìm một văn phòng có thể làm việc 24/24.

        Xem thêm:

        CHỖ ĐẬU XE TRONG TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

        Khi tìm kiếm một địa điểm kinh doanh, sự sẵn có của bãi đậu xe cho nhân viên và khách hàng là rất quan trọng. Chỗ đậu xe trong tòa nhà cho thuê của chính bạn là điều mong muốn, nhưng chỗ đậu xe miễn phí hoặc không tốn kém trên đường phố hoặc các bãi đậu xe thuộc sở hữu của hội đồng liền kề có thể đủ. Nếu đây không phải là một lựa chọn, hãy cân nhắc thương lượng mức giá, thời gian hoặc vé đỗ xe đặc biệt với các bãi đỗ xe thuộc sở hữu tư nhân gần nơi làm việc của bạn.

        LẬP KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC RÚT LUI

        Mặc dù bạn đã cố gắng hết sức và cân nhắc kỹ lưỡng, nhưng một số trường hợp nhất định có thể buộc công ty của bạn phải hủy hợp đồng thuê, vì vậy bạn sẽ cần một chiến lược rút lui nếu diện tích văn phòng không đáp ứng được nhu cầu của bạn trong tương lai.

        Thiên tai, thay đổi nhân khẩu học kinh doanh, sai sót về cấu trúc và những sự cố không lường trước khác chỉ là một vài ví dụ.

        Các hợp đồng thuê văn phòng ngắn hạn hơn có thể đòi hỏi phải có một kế hoạch dự phòng để có thể khởi hành hoặc di chuyển nếu có nhu cầu.

        ĐỪNG QUÊN NHỮNG CHI PHÍ ẨN

        Khi thuê văn phòng, con số trên cùng trên hợp đồng không phải lúc nào cũng phản ánh những gì cuối cùng bạn sẽ phải trả. Hãy kiểm tra hợp đồng thuê của bạn để xem những gì đã bao gồm và đừng quên lập ngân sách cho bất kỳ khoản phí hoặc chi phí bổ sung nào. Chi phí tiện ích, chi phí xây dựng, phí bảo trì và sửa chữa, phí di chuyển, bảo hiểm và thuế thuê nhà là những ví dụ về những điều này. 

        ĐẢM BẢO HỢP ĐỒNG THUÊ RÕ RÀNG

        Một điều cần biết khi thuê không gian văn phòng đầu tiên của bạn. Bạn cũng nên kiểm tra kỹ xem tất cả các điều khoản đó có được bao gồm trong hợp đồng thuê mặt bằng văn phòng hay không. Một số tiện ích được hứa hẹn bao gồm, nhưng bạn cần hỏi rõ xem chúng có bị tính phí sau này hay không.

        KẾ HOẠCH DỰ PHÒNG

        Sau khi bạn đã nghiên cứu xong, hãy lập một danh sách chọn lọc gồm tối đa năm không gian văn phòng đáp ứng tất cả hoặc hầu hết các yêu cầu của bạn. Lập danh sách những ưu điểm và nhược điểm để bạn có thể phân tích tốt hơn các lựa chọn của mình. Tham khảo ý kiến ​​của các nhân sự chủ chốt để xác định không gian văn phòng thích hợp nhất cho công ty của bạn. Có một kế hoạch dự phòng trong trường hợp lựa chọn ban đầu của bạn bị thất bại. 

        Hãy thảo luận với một chuyên gia môi giới mặt bằng văn phòng cho thuê chuyên nghiệp để mọi việc suôn sẻ hơn, vì dịch vụ này miễn phí cho bạn và tòa nhà sẽ trả phí cho họ.

        Tóm lược

        Tìm kiếm và lựa chọn một không gian văn phòng đáp ứng nhu cầu của công ty bạn là một nhiệm vụ khó khăn. Thực hiện theo hướng dẫn ở trên để đảm bảo rằng không gian văn phòng bạn muốn cuối cùng được tối ưu hóa để nâng cao năng suất, khả năng cộng tác tốt hơn và cải thiện sự tham gia của nhân viên.

        CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE

        Nguồn: WeWork

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP