0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Kinh nghiệm mở agency quảng cáo digital marketing

        Thứ sáu, 03:37 Ngày 25/06/2021

        Mở Agency quảng cáo Digital Marketing

        Nếu bạn muốn thành lập một đại lý tiếp thị cách đây hơn 25 năm, rào cản gia nhập là rất lớn. 

        Tuy nhiên, thời thế đã đổi thay.

        Ngày nay, các công ty đang chi nhiều ngân sách tiếp thị cho quảng cáo digital marketing hơn bao giờ hết và mọi người đều muốn tiếp thị mới này. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 bước cần làm theo nếu bạn muốn xây dựng một đại lý tiếp thị 

        Xem thêm - Cập nhật giá:

        #1: KỸ NĂNG CẦN THIẾT

        Bạn phải phát triển nhiều kỹ năng khác nhau để tự tay thực hiện ngay cả những chiến dịch đơn giản nhất. Ví dụ như:

        • Xây dựng trang đích (landing page)
        • Thiết kế quảng cáo
        • Xây dựng thông điệp và định vị thương hiệu
        • Quản lý hệ thống như Marketo, HubSpot và Salesforce
        • Theo dõi (tracking) trên website / app
        • Viết chương trình khuyến mãi 
        • Sản xuất
        • Viết bản kế hoạch kinh doanh hiệu quả

        Bạn không thể bán mình như một chuyên gia truyền thông digital nếu không thực sự trở thành một chuyên gia.

        #2: LÀM TỰ DO TRƯỚC KHI TRỞ THÀNH NHÀ SÁNG LẬP

        Bạn sẽ được nếm trải cuộc sống của một doanh nhân khi bắt đầu làm công việc phụ. Từ việc lập hóa đơn đến thuế, các yếu tố nhỏ nhưng rất quan trọng của việc điều hành doanh nghiệp của riêng bạn.

        Bạn cũng phải quản lý thời gian của mình một cách khôn ngoan nếu bạn vẫn có một công việc toàn thời gian. Điều này có nghĩa là làm việc vào ban đêm và cuối tuần.

        Xây dựng các mối quan hệ với tư cách là một nhà thầu cũng có giá trị ở chỗ nó có thể mang lại cho bạn những lời giới thiệu. 

        Một khía cạnh khác là nó cho bạn kinh nghiệm trong việc xây dựng hợp đồng. Bạn sẽ phải làm quen với quy trình ký hợp đồng và sau đó ký các tài liệu cần thiết (NDA, v.v.). Đó là một phần của cuộc chơi mà bạn muốn sắp xếp hợp lý để giảm thời gian dành cho việc tìm khách hàng mới.

        Nó cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ có giá trị

        Nếu bạn có thể nhận được một số công việc phụ thông qua kết nối lẫn nhau, đồng nghiệp cũ hoặc kết nối mạng lưới của chính mình, điều đó sẽ mang lại cho bạn kinh nghiệm cần thiết khi xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.

        Phải thương lượng chi phí dịch vụ của bạn là một kỹ năng khác mà nhiều người bỏ qua

        Thời gian và kiến ​​thức chuyên môn của bạn sẽ có giá trị trong tương lai. Kỹ năng báo giá cho một dự án hoặc dịch vụ cụ thể sẽ trở nên cực kỳ có hữu dụng khi cần.

        #3: XÂY DỰNG MÔ HÌNH KINH DOANH PHÙ HỢP

        Các cách phổ biến nhất để báo giá cho khách hàng của bạn như sau:

        • Báo giá theo giờ
        • Mức phí cố định hàng tháng (Flat Retainer)
        • Phần trăm ngân sách chi tiêu
        • Tiền hoa hồng (Commission)

        Thuế, trách nhiệm pháp lý và sức mạnh của việc "có một người làm việc đó"

        Một số khía cạnh quan trọng khác để hiểu mô hình kinh doanh là trách nhiệm pháp lý và thuế.

        Nếu bạn quyết định rằng việc xây dựng một đại lý là điều bạn muốn làm, hãy tạo một LLC hoặc S Corp. Điều này sẽ cung cấp cho bạn sự an toàn pháp lý cá nhân nếu có điều gì đó sai trái nghiêm trọng (các vụ kiện). Nó cũng cho phép bạn nhận được vô số lợi ích về thuế. Tôi khuyên bạn nên thành lập một LLC hoặc SCorp càng sớm càng tốt vì nó cũng hợp pháp hóa hoạt động kinh doanh của bạn trong mắt khách hàng.

        Xem thêm:

        #4: XÁC ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÁCH

        Khi bạn mới bắt đầu, bạn rất dễ bị thu hút bởi triển vọng làm việc với bất kỳ doanh nghiệp nào.

        Có hàng ngàn đại lý tiếp thị kỹ thuật số và nhà tư vấn ngoài kia. Một số người trong số họ chuyên môn hóa, nhưng nhiều người trong số họ không.

        Bạn sẽ cần phải nổi bật và tạo ra một đề xuất bán hàng độc đáo khi tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới trong thị trường ngách.

        Dưới đây là những lợi thế khi công ty quảng cáo của bạn chuyên môn hóa:

        • Việc giới thiệu dễ dàng hơn
        • Nó củng cố bộ kỹ năng của bạn theo cấp số nhân
        • Chuyên môn hóa mang lại một lợi thế cạnh tranh lớn

        #5: QUYẾT ĐỊNH QUY MÔ MỞ RỘNG CÔNG TY

        Có một văn hóa khởi nghiệp ngày nay rằng sự phát triển vượt bậc là dấu ấn duy nhất của một doanh nghiệp thành công. Tuy nhiên, có rất nhiều áp lực khi phải tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Đến cuối cùng, bạn phát hiện ra rằng việc mở rộng nhanh chóng không phải là điều tốt nhất cho công ty của bạn, trừ khi bạn có các nhà đầu tư bên ngoài và khả năng ổn định tài chính lâu dài.

        Điều hành công việc kinh doanh của riêng bạn trong một khoảng thời gian sẽ mang lại cho bạn một lượng kinh nghiệm kinh doanh vô giá, xây dựng các mối quan hệ có giá trị mà bạn có thể dựa vào trong tương lai.

        #6: THUÊ VĂN PHÒNG CHO CÔNG TY QUẢNG CÁO 

        Việc chọn một địa điểm phù hợp cho agency quảng cáo của bạn là rất quan trọng. Hãy tìm đến sự cố vấn của một chuyên gia trong ngành cho thuê văn phòng để cho mức chi phí phù hợp dựa trên ngân sách, vị trí địa lý và quyền lợi của bạn.

        Nếu 5 bước trên vẫn còn nằm trong kế hoạch chuẩn bị thì bước "Thuê văn phòng" chính là bước hiện thực hóa mọi kế hoạch đề ra. Vạn dặm bắt đầu từ một bước chân - một văn phòng phù hợp sẽ là bệ phóng cho doanh nghiệp mở ra một tương lai đầy hứa hẹn. Biên soạn: Le Tu

        Vui lòng liên hệ Saigon Office qua số điện thoại 0908 600 359 để được tư vấn miễn phí khi thuê văn phòng tại TPHCM hoặc tham khảo thêm các bài viết bên dưới:

        Nguồn: Wordstream

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP