0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Mẹo thuê văn phòng cho Agency Marketing Quảng cáo

        Thứ tư, 10:50 Ngày 11/05/2022

        Mẹo thuê văn phòng cho Agency Marketing Quảng cáo

        Một phần của sự tăng trưởng quy mô công ty trực tiếp gắn liền với việc mở rộng quy mô vật chất, và thuê văn phòng cho công ty truyền thông là một trong những động thái chiến lược đầu tiên của các doanh nghiệp.

        Có một số điều cần cân nhắc khi thuê văn phòng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn và Saigon Office đã tổng hợp hướng dẫn từng bước này để giúp bạn bắt đầu. Nếu bạn phù hợp với bất kỳ bộ mô tả nào trong số này, bạn đã đến đúng nơi:

        • Là một chủ doanh nghiệp lần đầu tiên nghĩ đến việc thuê một văn phòng.
        • Là một chủ doanh nghiệp hoặc một nhà điều hành đang suy nghĩ về việc di dời văn phòng hoặc mặt bằng của mình.

        Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn quá trình thuê thành công một không gian văn phòng phù hợp với nhu cầu kinh doanh, phong cách làm việc và ngân sách của bạn. Bạn có thể bị choáng ngợp khi thực hiện điều này lần đầu tiên hoặc làm lại nhiều lần, vì vậy hãy đọc để tìm hiểu tất cả các bước quan trọng, cùng với các mẹo của chuyên gia để làm cho quá trình dễ dàng hơn.

        Tại sao việc thuê một không gian văn phòng lại quan trọng đối với các doanh nghiệp?

        Thuê văn phòng là một phần không thể thiếu để vận hành một doanh nghiệp thành công. Ngay cả với sự phổ biến của các nhân viên làm việc từ xa, hầu hết các hoạt động tại nơi làm việc không thể được thay thế bằng sắp xếp công việc. Có một số lý do khiến việc thuê văn phòng quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, bao gồm:

        • Một không gian văn phòng chuyên nghiệp giúp khách hàng và cộng đồng hiểu rõ rằng bạn là một doanh nghiệp hợp pháp và có kế hoạch phát triển.
        • Mục đích duy nhất của không gian văn phòng là để tiến hành kinh doanh, điều này tạo ra một môi trường không bị phân tâm, đặc biệt là so với các không gian chung hoặc làm việc tại nhà. Khi nói đến làm việc tại nhà so với văn phòng, không phải lúc nào đó cũng là một sự trao đổi tích cực thuần túy và một số kiểu nhân viên làm việc hiệu quả hơn khi họ phải đi làm.
        • Các văn phòng khuyến khích kết nối và hợp tác.

        Kể từ đợt đại dịch COVID-19 tồi tệ nhất, khoảng 75% doanh nghiệp đã hoàn toàn quay trở lại văn phòng. Chào đón nhân viên trở lại văn phòng, trong nhiều trường hợp, là một cuộc biểu quyết cho hạnh phúc của nhân viên. Đối với các doanh nghiệp thường có đội ngũ nhân viên tinh gọn và hoạt động như một nhóm chặt chẽ, tương tác mặt đối mặt là rất quan trọng để hoàn thành công việc.

        Thuê văn phòng cho Agency Marketing Quảng cáo
        Thuê văn phòng cho Agency Marketing Quảng cáo

        5 BƯỚC THUÊ VĂN PHÒNG PHÙ HỢP CHO CÔNG TY MARKETING

        Thuê văn phòng cho công ty digital marketing là một quyết định quan trọng và lớn. Điều quan trọng là phải lập kế hoạch cẩn thận, thuộc tính nghiên cứu và thực hiện các biện pháp chuẩn bị phù hợp. Mặc dù có thể mất nhiều thời gian hơn khi bắt đầu, nhưng thực hiện đúng các bước sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và giảm thiểu rủi ro khi ký hợp đồng cho thuê một không gian văn phòng mà bạn không hào hứng hoạt động. Lý tưởng nhất là bạn sẽ kết nối với đại lý cho thuê thương mại mà bạn có thể tin tưởng, sau đó tiến hành năm bước sau.

        Bước 1: Chọn loại không gian văn phòng phù hợp để thuê

        Các chủ doanh nghiệp có thể thuộc các doanh nghiệp đa thế hệ hoặc đang bắt đầu nỗ lực kinh doanh. Loại không gian văn phòng để thuê sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng thông thường nhất bạn sẽ chọn một trong hai loại: không gian làm việc chung và không gian văn phòng truyền thống. Không gian làm việc chung là hợp thời trang và sẽ phù hợp với các nhóm có sự sắp xếp kết hợp hoặc cho những cá nhân không quan tâm đến không gian chung hoặc muốn có sự linh hoạt tối ưu. 

        Không gian văn phòng truyền thống cung cấp sự riêng tư và tiện nghi có thể đoán trước được mà các chủ doanh nghiệp có thể thích. Sẽ rất hữu ích nếu bạn có không gian riêng, bàn làm việc chuyên dụng, quyền kiểm soát và bảo mật, đồng thời ít phiền nhiễu hơn. Nếu các tính năng này được ưu tiên cao, không gian văn phòng truyền thống hoặc tùy chọn bộ điều hành có thể là lựa chọn phù hợp.

        Xem thêm:

        Bước 2: Quyết định bạn cần bao nhiêu không gian văn phòng

        Điều tối quan trọng là phải biết các yêu cầu về không gian văn phòng của chính bạn. Những điều này sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại hình kinh doanh mà bạn điều hành. Bạn cần tính đến cả những gì bạn cần hiện tại và những gì bạn cần để đáp ứng các kế hoạch phát triển cho tương lai.

        Nói chung, không gian văn phòng nên phân bổ khoảng 5-7 mét vuông cho mỗi người. Các yếu tố bổ sung cần xem xét bao gồm:

        • Nhân viên của bạn cần bàn làm việc lớn hơn hoặc có thêm đồ đạc hoặc thiết bị?
        • Loại cộng tác nào cần diễn ra và tần suất như thế nào?
        • Dòng chảy của một ngày điển hình là gì: tất cả nhân viên có làm việc cùng một giờ vào cùng một thời điểm không? Lịch nghỉ và cuộc họp như thế nào?

        Saigon Office thường gặp những khách hàng đang tìm kiếm một không gian văn phòng mới vì họ đã phát triển hơn văn phòng hiện tại của họ. Đó là một vấn đề lớn cần gặp phải, nhưng cũng là một vấn đề mà bạn không nên lặp lại. Hãy suy nghĩ về những gì bạn cần không gian, cả hôm nay và khi bạn đạt được các mục tiêu phát triển của mình.

        Bước 3: Xác định vị trí văn phòng lý tưởng của bạn

        Rất ít thứ quan trọng trong bất động sản như vị trí, và việc tìm kiếm một mặt bằng văn phòng cũng không khác. Đối với các doanh nghiệp, bạn có thể cân nhắc nhiều yếu tố:

        • Hầu hết nhân viên của bạn sống ở đâu và họ muốn / cần loại đường đi làm nào?
        • Những khu vực nào đang phát triển dân cư và nơi nào sẽ là chiến lược nhất để đặt trụ sở để tạo sự thuận tiện cho nhân viên tương lai?
        • Những khu vực nào hiện đang phát triển và sẽ cung cấp cho bạn loại giao thông đi bộ hoặc khả năng hiện diện phù hợp?
        • Những loại hình kinh doanh nào sẽ là chiến lược nếu nằm gần? Ví dụ: đây có thể là một điểm quan trọng đối với một địa điểm bán lẻ, vì các doanh nghiệp xung quanh ảnh hưởng trực tiếp đến tiềm năng doanh thu.
        • Bạn muốn ở gần những con đường chính hoặc công ty nào?
        • Bạn muốn ở trong khu vực nội thành hoặc ngoại ô hơn?

        Trong một hội thảo gần đây của Bisnow, Hartman Income REIT EVP của Leasing Richard Maloof đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về cuộc tranh luận lớn giữa các địa điểm ở thành thị và ngoại ô: “Người dân của chúng tôi hài lòng với sảnh khách cho thuê và nhân viên bảo vệ: họ muốn có một nơi an toàn để đi làm và không muốn bị kẹt xe. Đó là sự dễ sử dụng. Các công ty đủ nhỏ hài lòng với các chức năng cơ bản của tòa nhà. Chúng tôi cung cấp các tiện nghi tối thiểu, sạch sẽ, mát mẻ, an toàn và người thuê rất vui vẻ ”.

        Khi bạn đánh giá nơi bạn muốn ở, bạn cũng sẽ thu hẹp các tùy chọn của mình cho các tòa nhà và tiện nghi, cho phép bạn và nhóm của bạn chọn một địa điểm kinh doanh nhỏ ở một địa điểm lý tưởng.

        Bước 4: Tìm không gian văn phòng để thuê

        Tất cả các bước sơ bộ như lựa chọn loại mặt bằng phù hợp để thuê, tính toán nhu cầu diện tích văn phòng, sau đó thu hẹp địa điểm của bạn sẽ dẫn đến một hành động quan trọng đầu tiên: tìm mặt bằng văn phòng cho thuê. 

        Các doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng có thể sử dụng các trang web đăng tin bất động sản thương mại hoặc liên hệ với đại lý cho thuê thương mại chuyên nghiệp. Lựa chọn đầu tiên sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn với thông tin chính xác vừa phải. Lựa chọn thứ hai mang đến cho bạn một đối tác và nhà tư vấn, cũng như một người nào đó để kiểm tra văn phòng cho thuê trước. 

        Các đại lý cho thuê thương mại được trang bị kiến ​​thức nội bộ về thị trường của bạn, giá thuê văn phòng và những điều doanh nghiệp cần để thành công trong khu vực của bạn.

        Sau khi bạn có một danh sách chọn lọc các tòa nhà văn phòng đáp ứng tiêu chí của một công ty Marketing Agency, hãy kiểm tra chúng. Khi tham quan một tòa nhà văn phòng, có những điều mà các chủ doanh nghiệp và các nhà điều hành nên tìm kiếm:

        • Các tính năng và tiện nghi của tòa nhà là gì?
        • Tài sản được quản lý tốt như thế nào?
        • Các đánh giá về người thuê nhà hiện tại?

        Không có hai người thuê nào giống nhau và các chủ doanh nghiệp có những nhu cầu riêng để trở nên nổi trội trên thị trường. Phương pháp tiếp cận tư vấn của Saigon Office đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ cơ hội thích hợp và không bao giờ suy xét lần thứ hai.

        Bước 5: Thương lượng việc thuê không gian văn phòng của công ty Marketing

        Sau khi bạn đã tìm thấy không gian văn phòng doanh nghiệp nhỏ phù hợp, đã đến lúc bạn phải đàm phán các thủ tục giấy tờ. Ở đây, một chuyên gia bất động sản thương mại cũng có thể là một trợ giúp to lớn. Có một số bước để thương lượng hợp đồng thuê thương mại văn phòng cho công ty Agency:

        • Xem xét hợp đồng với cố vấn pháp lý
        • Soạn thảo và gửi điều khoản phản hồi
        • Thương lượng cho đến khi bạn đạt được thỏa thuận

        Điều quan trọng là phải quyết định trước đâu là thỏa thuận và đâu là ưu tiên. Điều này sẽ giúp bạn hiểu được mức độ trung thành trong các yêu cầu hoặc cuộc đàm phán của bạn.

        Mẹo cuối cùng về việc thuê không gian văn phòng

        Thuê văn phòng cho doanh nghiệp truyền thông tiếp thị, đặc biệt là lần đầu tiên, có thể là một bài tập khó khăn. Lựa chọn làm việc với các đại lý cho thuê thương mại chuyên nghiệp như Saigon Office có thể giảm bớt căng thẳng và đơn giản hóa quy trình thuê văn phòng. Đây là một bước quan trọng để phát triển doanh nghiệp của bạn và thuê một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm có thể tạo ra tất cả sự khác biệt.

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP