0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        7 Lợi ích khi thuê môi giới văn phòng chuyên nghiệp

        Thứ tư, 04:28 Ngày 06/04/2022

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        7 Lợi ích khi thuê một nhà môi giới cho thuê văn phòng

        Khi bạn đang tìm kiếm một tòa nhà văn phòng mới, nhà kho hoặc một không gian thương mại khác cho công ty của mình, bạn có thể tự hỏi liệu việc thuê một nhà môi giới bất động sản thương mại có thực sự cần thiết hay không. Rốt cuộc, bạn có thể tự tìm kiếm và thương lượng thỏa thuận của riêng mình, phải không?

        Có thể, nhưng điều quan trọng cần nhớ là các giao dịch bất động sản văn phòng cho thuê rất phức tạp. Có rất nhiều điều bạn cần biết về việc mua, bán hoặc cho thuê và những tác động pháp lý của việc không biết có thể khiến bạn phải trả quá nhiều hoặc mắc kẹt trong hợp đồng thuê có hại cho công việc kinh doanh. Việc thuê một nhà môi giới văn phòng sẽ giúp bạn hợp lý hóa giao dịch bất động sản thương mại của mình và đảm bảo bạn đang nhận được giao dịch tốt nhất cho mình.

        MÔI GIỚI VĂN PHÒNG LÀ GÌ?

        Các chuyên gia bất động sản nhà ở và thương mại phục vụ các phân khúc khác nhau và có chuyên môn khác nhau. Trong khi một nhà môi giới bất động sản làm việc với các cá nhân và gia đình với cuộc sống hàng ngày của họ, các đại lý cho thuê văn phòng tập trung vào phân khúc doanh nghiệp kinh doanh. Việc lựa chọn một ngôi nhà thường dựa trên cảm tính, trong khi việc lựa chọn một không gian văn phòng dựa trên những con số. Các đại lý thương mại phải hiểu các yếu tố độc đáo ảnh hưởng đến thị trường thương mại, cũng như cách địa điểm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

        Các hợp đồng văn phòng cho thuê thường phức tạp hơn vì mỗi loại hình kinh doanh có những yêu cầu khác nhau. Ví dụ, một văn phòng y tế sẽ cần sự cho phép đối với các thiết bị chuyên dụng được ghi trong thỏa thuận. Các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình đều có những cân nhắc cần được thương lượng, chẳng hạn như:

        • Tiền thuê và liệu có bất kỳ sự gia tăng theo kế hoạch nào không
        • Số tiền bạn phải trả cho không gian chung (như hành lang và phòng tắm)
        • Xây dựng bên ngoài và tu sửa bên trong
        • Không gian và liệu bạn có đủ chỗ để phát triển không
        • Giờ làm việc và liệu sau giờ làm việc có được phép vào tòa nhà hay không

        Và nhiều hơn nữa...

        Bạn cũng có thể cần một số trợ giúp để xác định xem bạn thuê hay mua tài sản thương mại sẽ tốt hơn. Nó giúp bạn hiểu thị trường bất động sản.

        Xem thêm: 

        NHÀ MÔI GIỚI VĂN PHÒNG CHO THUÊ SẼ LÀM GÌ?

        Các đại lý cho thuê văn phòng đi làm việc cho bạn. Dưới đây là cái nhìn thoáng qua về những gì họ làm và những bằng cấp mà họ có:

        1. Môi giới có giấy phép hoạt động bất động sản

        Cũng giống như bất động sản nhà ở, đội ngũ tại công ty môi giới văn phòng cho thuê có giấy phép kinh doanh liên quan lĩnh vực bất động sản. Điều này đảm bảo rằng họ được phép hợp pháp để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bất động sản.

        2. Môi giới có kiến ​​thức về thị trường địa phương

        Nhiệm vụ của một đại lý là luôn cập nhật xu hướng thị trường. Họ có quyền truy cập vào dữ liệu độc quyền và thường biết về những không gian chưa được quảng cáo nhưng sắp có mặt trên thị trường. Họ cũng biết liệu một bất động sản thương mại có được định giá tương đối hay không hoặc liệu bạn có nên thương lượng một thỏa thuận tốt hơn hay không.

        3. Môi giới có quyền truy cập vào tất cả các danh sách thương mại

        Không giống như bất động sản nhà ở có dịch vụ niêm yết tập trung, các giao dịch thương mại được liệt kê trên nhiều nền tảng. Điều đó làm cho chủ doanh nghiệp khó thực hiện nghiên cứu của riêng họ về các tài sản có sẵn. Đại lý có quyền truy cập vào danh sách trên tất cả các nền tảng này.

        4. Môi giới thay mặt bạn kết nối với chủ sở hữu tài sản, người quản lý, người cho vay và hơn thế nữa

        Người đại diện của bạn sẽ thực hiện tất cả các cuộc gọi cần thiết trong khi bạn điều hành doanh nghiệp của mình. Anh ấy hoặc cô ấy có thể hỏi về các tài sản hàng đầu của bạn, đặt lịch hẹn cho các chuyến tham quan, kiểm tra kỹ quy định và quy hoạch của thành phố, v.v.

        5. Môi giới xử lý thương lượng và kết thúc

        Người môi giới văn phòng cho thuê của bạn thay mặt bạn đàm phán. Người đó biết những yếu tố nào cần được đưa vào hợp đồng của bạn dựa trên loại hình kinh doanh của bạn và cũng có thể đánh giá giá hợp lý cho các bất động sản.

        Xem thêm:

        6. Môi giới luôn ghi nhớ sự quan tâm tốt nhất của bạn

        Đại diện của người thuê là quan trọng: Tại Saigon Office, chúng tôi tránh xung đột lợi ích.

        7. Môi giới quản lý hợp đồng thuê bất động sản thương mại của bạn

        Các đại lý của bạn có thể quản lý hợp đồng thuê của bạn miễn là bạn còn ở trong đó, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ ngày, thời hạn hoặc thay đổi quan trọng nào đối với thỏa thuận. Họ cũng có thể thương lượng lại hợp đồng thuê văn phòng khi đến thời điểm.

        THUÊ NHÀ MÔI GIỚI VĂN PHÒNG GIÚP ÍCH CHO DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?

        Bất kể bạn nhìn vào nó như thế nào, thuê một đại lý văn phòng là một chiến thắng. Đây là cách giúp cả người mua và người thuê:

        • Bên thuê văn phòng tiết kiệm thời gian: Người đại diện tìm kiếm tài sản, thu hẹp tìm kiếm dựa trên yêu cầu của bạn, sau đó lên lịch các cuộc hẹn để xem những tài sản phù hợp nhất với bạn. Trong khi đó, bạn vẫn tiến hành công việc kinh doanh của mình như bình thường.
        • Công ty thuê văn phòng tiết kiệm tiền: Một nhà đàm phán chuyên nghiệp có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la trong hợp đồng thuê. Việc thuê một đại lý văn phòng không khiến người thuê phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào vì chủ nhà hoặc người bán phải trả phí. 
        • Doanh nghiệp thuê văn phòng thương lượng hợp đồng tốt hơn: Chủ nhà có xu hướng viết hợp đồng có lợi cho họ, Với tư cách là đại diện cho người thuê nhà của bạn, một công ty bất động sản có thể thay mặt bạn thương lượng để tạo ra một thỏa thuận bảo vệ lợi ích của bạn.
        • Người thuê văn phòng giảm mức độ căng thẳng: Bạn không phải đấu tranh để hiểu các khía cạnh pháp lý của việc bán bất động sản hoặc các điều khoản cho thuê trong khi cố gắng đạt được thỏa thuận tốt nhất. Đại lý của bạn sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn và sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

        VIỆC THUÊ MỘT CHUYÊN GIA CHO THUÊ VĂN PHÒNG CŨNG MANG LẠI LỢI ÍCH CHO CHỦ TÒA NHÀ

        • Chủ tòa nhà cũng nhận lại được những giờ phút quý giá: Đại lý cho thuê văn phòng sẽ tích cực tiếp thị tài sản của chủ tòa nhà, tìm khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và lên lịch các cuộc hẹn chất lượng cho các chuyến tham quan văn phòng.
        • Môi giới tiết kiệm tiền về lâu dài: Người chủ cho thuê trả tiền hoa hồng, nhưng họ phải xem  xét kiến ​​thức chuyên môn, số năm kinh nghiệm và nguồn lực mà họ có được khi làm việc với một chuyên gia. Tài sản của bạn có thể sẽ bán nhanh hơn và kiếm được nhiều tiền hơn bạn có thể tự kiếm được.
        • Môi giới có thể thương lượng hợp đồng tốt hơn: Trường hợp tốt nhất với tư cách là chủ nhà là có được một người thuê tốt ở lại lâu dài. Với một hợp đồng thuê được viết rõ ràng và thương lượng cẩn thận, đây là một tình huống đôi bên cùng có lợi.
        • Mức độ căng thẳng của chủ tòa nhà giảm xuống: Công ty bất động sản xử lý các chi tiết, trả lời các câu hỏi và làm cho quá trình bán hoặc cho thuê diễn ra suôn sẻ và đơn giản hơn.

        Bất kể bạn đang ở bên nào của giao dịch bất động sản thương mại, một chuyên gia sẽ làm cho quy trình trở nên thú vị hơn.

        CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE

        Xem thêm:

        Nguồn: Thegenaugroup

        CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP