0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Hướng dẫn thành lập văn phòng luật

        Thứ hai, 04:43 Ngày 05/07/2021

        Hướng dẫn thành lập văn phòng luật

        Kinh nghiệm mở công ty luật trong 7 bước thành công và cách tìm thuê văn phòng luật phù hợp. Hầu hết các trường luật chỉ dạy bạn cách suy nghĩ như một luật sư

        CÓ NÊN MỞ VĂN PHÒNG LUẬT?

        Vì vậy, trước khi bắt đầu, hãy tự hỏi bản thân:

        • Tôi có thực sự muốn tham gia vào toàn bộ hoạt động kinh doanh không?
        • Tôi có cam kết trở thành chủ sở hữu và nhà lãnh đạo doanh nghiệp - không chỉ là một luật sư không?
        • Tôi có coi thời gian tôi dành cho công việc kinh doanh cũng quan trọng như công việc phải lập hóa đơn của tôi không?

        Nếu có ba câu trả lời Có thì hãy đọc tiếp.

        • Nếu bạn là một luật sư có tinh thần kinh doanh, chấp nhận rủi ro và đặt mục tiêu xung quanh những gì bạn muốn xây dựng, bạn có thể và nên thành lập công ty luật của riêng mình.
        • Có nhiều lợi ích khi trở thành chủ sở hữu văn phòng luật sư của riêng mình là:
        • Khả năng làm nhiều hơn là hành nghề luật
        • Có quyền lựa chọn khách hàng và các vụ bạn muốn
        • Cơ hội phát triển một mô hình kinh doanh phù hợp với bạn 

        Xây dựng công ty của mình dựa trên các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp, các giải pháp bạn muốn cung cấp cho khách hàng và văn hóa nơi làm việc của riêng bạn

        Xem thêm - Cập nhật giá:

        CHI PHÍ THÀNH LẬP CÔNG TY LUẬT

        Khi bạn bắt đầu, hãy chuẩn bị đầu tư cả thời gian và tiền bạc để giúp bạn trang bị cho công việc kinh doanh mới của mình. Điều quan trọng là phải hiểu những gì bạn cần và sau đó lập kế hoạch cách thanh toán cho nó.

        Mức tối thiểu thiết thực để thành lập công ty luật

        Tiền trong ngân hàng

        Ngoài số tiền cần có để đưa doanh nghiệp của bạn phát triển (chúng tôi sẽ đề cập đến những khoản đó tiếp theo), bạn cần chắc chắn cho mình nơi ở ổn định và đủ ăn. Có thể mất một thời gian để doanh nghiệp của bạn có vị trí vững chắc và có thể trả lương cho bạn. Bạn nên để dành một số tiền để trang trải chi phí sinh hoạt cá nhân trong 3-6 tháng đầu tiên.

        Chi phí khởi nghiệp

        Theo kinh nghiệm và dữ liệu của chúng tôi trong nhiều năm, 3,000 đô la là một mức khởi đầu ổn, nhưng 5,000 đến 15,000 đô la sẽ thực tế hơn khi mở công ty luật. Chi phí phụ thuộc vào một loạt các biến số như địa điểm, khu vực, quảng cáo, v.v.

        Văn phòng và vật tư

        Bạn có thể chọn lựa các hình thức thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói để tiết kiệm chi phí thay vì văn phòng cho thuê truyền thống.

        Văn phòng ảo là một lựa chọn tuyệt vời vì nó giữ cho chi phí của bạn ở mức thấp và cho phép bạn xác định lượng không gian bạn cần trước khi bạn chốt một hợp đồng thuê văn phòng dài hạn. 

        Một mốc thời gian phổ biến là lập kế hoạch có mặt bằng và tiền thuê từ 6-12 tháng sau khi bắt đầu hành nghề. 

        Khi bạn mua đồ dùng văn phòng, chỉ mua những thứ bạn cần. Tất cả chúng ta đều hào hứng với một không gian mới và mua những chiếc ghế lạ mắt, máy pha cà phê espresso đắt tiền và các tác phẩm nghệ thuật, v.v. Mua đồ trang trí văn phòng có thể khiến bạn mất tập trung vào kế hoạch kinh doanh thực tế của mình. Đừng quá sa đà vào nó!

        Thay vào đó, hãy ưu tiên khu vực đặt văn phòng và dân cư lân cận đó.

        Hãy liên hệ Saigon Office qua số điện thoại 0908 600 359 để được tư vấn miễn phí khi thuê văn phòng tại TPHCM hoặc tham khảo thêm các bài viết bên dưới:

        Chi phí chuyên môn

        Hãy lập kế hoạch cho các chi phí nghề nghiệp như:

        • Giấy phép
        • Đào tạo pháp luật thường xuyên 
        • Hội nghị và sự kiện
        • Bảo hiểm 

        Phần cứng

        Trong không gian văn phòng của mình, bạn sẽ cần một máy tính, ổ đĩa sao lưu, máy quét tài liệu, máy in và điện thoại. 

        Phần mềm & Dịch vụ Pháp lý

        Phần mềm pháp lý và các dịch vụ trực tuyến sẽ là những công cụ bạn sử dụng nhiều nhất hàng ngày, bao gồm:

        • Google Suite hoặc Microsoft Office cho email, lịch và tài liệu
        • Các công cụ văn phòng không cần giấy tờ như sao lưu từ xa và ổ cứng ngoài
        • Phần mềm quản lý hành nghề luật sư
        • Phần mềm kế toán
        • Phần mềm chấm công và thanh toán 
        • Các công cụ nghiên cứu pháp lý

        Tiếp thị marketing văn phòng luật

        Ở mức tối thiểu, bạn sẽ cần có ngân sách cho các ấn phẩm chủ lực trong tiếp thị như danh thiếp, một thiết kế và xây dựng trang web công ty và các hoạt động để bắt đầu thu hút khách hàng mục tiêu. 

        Ngân sách sẽ bao gồm ăn uống với khách hàng tiềm năng và dùng thử các tùy chọn tiếp thị có trả tiền khác.

        MỤC TIÊU VÀ CHIẾN LƯỢC MỞ CÔNG TY LUẬT

        Đầu tiên, bạn muốn gì từ việc hành nghề luật sư của mình?

        Quá nhiều luật sư quyết định mở văn phòng luật bởi vì họ là luật sư giỏi và họ muốn trở thành ông chủ của chính mình - vậy tại sao không thành lập công ty? Họ chỉ làm theo bản năng hoặc họ thấy mọi người khác đang làm và ít suy nghĩ về những gì họ đang xây dựng và tại sao. Nhưng, điều này dẫn đến thất bại.

        Ý chúng tôi là, hãy xem các số liệu thống kê này từ Báo cáo Xu hướng Pháp lý của Clio:

        • Các luật sư dành 2,3 giờ mỗi ngày cho các công việc liên quan đến hóa đơn.
        • Chỉ 40% các công ty theo dõi thời gian có mục tiêu thanh toán theo giờ.
        • Chỉ 50% chuyên gia pháp lý có thể báo giá phù hợp cho một trường hợp dựa trên ngân sách đã định.
        • Các luật sư dành 48% thời gian của họ cho các công việc hành chính.
        • 91% công ty không thể tính toán lợi tức đầu tư quảng cáo.
        • 94% công ty luật không biết họ phải trả bao nhiêu để có được một khách hàng mới.

        Giật mình, nhưng không phải là không thể vượt qua.

        Bạn có cơ hội để xây dựng một cái gì đó tuyệt vời! Một doanh nghiệp giúp bạn hoàn thành các mục tiêu cá nhân của mình, cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng và là một nơi tuyệt vời để làm việc. Dưới đây là những gì bạn cần suy nghĩ.

        Bước # 1: Mục tiêu cá nhân

        Bạn muốn sống kiểu gì?

        Doanh nghiệp của bạn nên tồn tại để phục vụ bạn và cho phép bạn thực hiện tầm nhìn cá nhân và mục tiêu nghề nghiệp của mình. 

        Chẳng hạn, bạn vừa muốn mở công ty luật vừa muốn du lịch thường xuyên nên bạn cần một kế hoạch quản lý nhân sự và quan hệ khách hàng từ xa.

        Vì vậy, bạn sẽ cần tưởng tượng một chút về cuộc sống mà bạn muốn tạo ra cho bản thân và gia đình mình. Một số câu hỏi bạn có thể tự hỏi:

        • Điều gì quan trọng đối với tôi? Gia đình, bạn bè, du lịch, sở thích, đam mê của tôi?
        • Tôi muốn nghỉ bao nhiêu ngày một năm?
        • Khi nào tôi muốn nghỉ hưu?
        • Tôi dành thời gian cho việc gì trong cuộc sống của mình để được khỏe mạnh về thể chất và tinh thần?
        • Tôi cần kiếm bao nhiêu tiền để không bị căng thẳng?
        • Thành công của tôi trông như thế nào?

        Khi bạn thành lập một công ty mới, bạn có cơ hội biến cuộc sống cá nhân của mình cũng quan trọng như cuộc sống công việc của bạn.

        Bước # 2: Tầm nhìn kinh doanh

        Bạn muốn tạo ra điều gì với doanh nghiệp của mình?

        Tầm nhìn của bạn phải rõ ràng, có thể đo lường được và dễ nói, nhưng việc cô đọng những ước mơ và kế hoạch của bạn thành một câu có thể bị hạn chế. Sử dụng thời gian này để viết càng nhiều càng tốt. Đây là bước đầu tiên để đặt nền móng cho các chỉ số hoạt động chính của công ty luật của bạn.

        Để hoàn thành chiến lược công ty của mình, bạn có thể cân nhắc một số khái niệm sau:

        • Sứ mệnh và giá trị của bạn rõ ràng và được lập thành văn bản
        • Viết một mô hình kinh doanh được lập thành văn bản được xây dựng xoay quanh việc giải quyết các vấn đề của khách hàng phù hợp với mong đợi của họ với mức giá phù hợp.
        • Hiểu các xu hướng ảnh hưởng đến công ty và khách hàng của mình và kết hợp vào chiến lược 
        • Làm việc trên các dự án và mục tiêu ngắn hạn kết nối với mục tiêu dài hạn 
        • Sử dụng một tập hợp các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để theo dõi tình hình hoạt động của công ty và giúp dự đoán thành công trong tương lai của mình. Xem xét và cập nhật KPI thường xuyên.
        • Thỉnh thoảng tiến hành phân tích cạnh tranh và điều chỉnh chiến lược để giành chiến thắng trên thị trường
        • Tập hợp xung quanh mình một cộng đồng đồng nghiệp hỗ trợ hoặc mentor cố vấn chuyên nghiệp
        • Hãy để tầm nhìn phát triển qua nhiều ngày, nhiều tuần hoặc thậm chí vài tháng

        Khi bạn bắt đầu nghĩ về tầm nhìn sứ mệnh của công ty mình, hãy nhớ rằng tất cả các công ty luật nên cung cấp các dịch vụ tập trung vào khách hàng, cập nhật công nghệ, sử dụng các mô hình kinh doanh định hướng lợi nhuận và (hy vọng) giúp nghề của chúng ta phát triển thành kim chỉ nam về tiếp cận công lý và hòa nhập cộng đồng rộng rãi hơn. Chúng tôi tin rằng đây là những yếu tố then chốt để xây dựng các công ty luật phát triển trong tương lai.

        TIẾP THỊ VÀ DỊCH VỤ ĐẶT KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

        Bây giờ bạn đã có tầm nhìn về cuộc sống cá nhân và công việc kinh doanh mới của mình, đã đến lúc bắt đầu lắp đặt các mảng đó. Bạn sẽ cần quyết định loại phương pháp thực hành bạn muốn xây dựng và cách bạn sẽ phục vụ khách hàng của mình tốt nhất.

        Bạn sẽ cần một chiến lược vững chắc để thu hút đúng khách hàng đến với công ty của mình. Sau đó, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có các hệ thống và quy trình cũng như công nghệ phù hợp để luôn mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội.

        Bước # 3: Dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm

        Hầu hết các luật sư sẽ tự hào nói với bạn rằng toàn bộ công ty của họ tập trung vào khách hàng của họ. Mặc dù theo một nghĩa nào đó, điều này đúng - luật sư đại diện cho khách hàng của họ và chăm sóc các nhu cầu pháp lý của họ - đó không phải là điều chúng tôi muốn nói về các dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm.

        Đã đến lúc điều chỉnh lại công ty luật của bạn từ quan điểm của khách hàng. Sẽ như thế nào nếu tạo ra trải nghiệm khách hàng cho thấy bạn quan tâm đến khách hàng của mình, rằng bạn hiểu họ là ai và họ cần gì và bạn là người phù hợp để chăm sóc họ?

        Xây dựng một công ty tập trung vào khách hàng của bạn có thể yêu cầu bạn:

        • Thiết kế giá cả, tỷ lệ và phí của bạn dựa trên mục tiêu và nhu cầu của khách hàng của bạn
        • Chú trọng phát triển hệ thống CRM để đảm bảo bạn luôn lưu ý đến tính đa dạng, quyền truy cập và sự hòa nhập của khách hàng.
        • Giao tiếp với khách hàng bằng các phương tiện họ thích trong khi vẫn tuân theo các nhu cầu bảo mật dữ liệu của bạn
        • Soạn thảo các thông tin liên lạc của khách hàng và các tài liệu pháp lý theo cách lấy người đọc làm trung tâm, chú trọng đến ngôn ngữ đơn giản và dễ đọc.
        • Tạo trải nghiệm tiếp nhận, giới thiệu và phân phối liền mạch cho khách hàng của bạn, phản ánh loại trải nghiệm khách hàng mà họ muốn.
        • Cấu trúc hóa quy trình thu thập phản hồi của khách hàng để hiểu mức độ hài lòng của họ và tích cực điều chỉnh để cải thiện.

        Kỳ vọng của khách hàng đang phát triển nhanh chóng. Các chủ sở hữu công ty luật nhỏ và đơn lẻ nên hình dung lại và tập trung tối đa vào dịch vụ khách hàng để cung cấp tư vấn hoàn hảo nhất trong khả năng.

        Bước # 4: Thu hút Khách hàng

        Trong thế giới ngày nay, khách hàng đang thay đổi cách họ tìm luật sư và mặc dù nguồn khách giới thiệu sẽ luôn là hiệu quả, nhưng đây mới chỉ là bước khởi đầu. Chúng tôi khuyến khích các luật sư có cái nhìn rộng hơn và tận dụng nhiều con đường mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm sự trợ giúp giải quyết vấn đề của họ.

        Trước tiên, hãy làm rõ một điều: Tiếp thị và bán hàng không phải là những từ ngữ sáo rỗng. Có một số chiến lược tiếp thị và bán hàng cơ bản mà bạn có thể áp dụng sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả thời gian và tiền bạc để thu hút khách hàng mục tiêu.

        Quá nhiều luật sư chạy xung quanh những việc dưới danh nghĩa tiếp thị mà không thực sự hiểu chi phí của họ hoặc liệu họ có đang làm marketing thực sự hiệu quả hay không. 

        Tiếp thị nên có kế hoạch và là một phần của một một chiến lược lớn hơn để liên tục được kiểm soát và điều chỉnh kịp thời.

        Bước đầu tiên trong bất kỳ chiến lược tiếp thị nào là tự hỏi bản thân xem:

        • Chân dung khách hàng mục tiêu như thế nào?
        • Những khách hàng đó hiện đang tìm kiếm giải pháp ở đâu?
        • Loại thông điệp nào phù hợp với họ?

        Khi những câu hỏi này được trả lời, bạn có thể bắt đầu đưa ra một chiến lược tập trung và dễ dàng điều chỉnh dựa trên kết quả đo lường mà bạn có thể so sánh với các chỉ số hoạt động chính của công ty luật của bạn.

        Khi bạn làm xong, dưới đây là kết quả thành công:

        • Công ty của bạn có một danh tiếng rực rỡ trong cộng đồng của bạn. Những người giới thiệu bạn nói về mức độ dễ dàng làm việc với bạn.
        • Bạn có một kế hoạch tiếp thị bằng văn bản và bạn sử dụng dữ liệu khách quan để xác định sự thành công của các hoạt động tiếp thị của mình.
        • Bạn theo dõi các nỗ lực tiếp thị của mình. Bạn biết cách tiếp thị của mình tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, khách hàng cũ và các nguồn giới thiệu
        • Công ty của bạn có một trang web hiện đại, đáp ứng trên thiết bị di động, tập trung vào việc truyền đạt thông điệp thương hiệu của bạn.
        • Bạn sử dụng nhiều hoạt động tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến khác nhau để truyền đạt giá trị của mình theo cách gây tiếng vang với thị trường khách hàng mục tiêu, chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.
        • Bạn có một hệ thống để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực

        Xây dựng thương hiệu và phát triển chiến lược tiếp thị của bạn cần nhiều thời gian nhưng rất quan trọng đối với sự phát triển của công ty luật mới của bạn. Hãy nghiên cứu tất cả các cách tiếp thị tiềm năng cho công ty của bạn và sau đó cam kết thực hiện những cách hoạt động tốt nhất dựa trên các mục tiêu tổng thể của công ty bạn.

        Bước # 5: Hệ thống và Quy trình

        Các công ty luật có thể là những tổ chức phức tạp và hoạt động nhanh. Vì vậy, bạn nên tập trung vào việc xây dựng hệ thống để cung cấp công việc pháp lý nhất quán, chất lượng cao và không có lỗi cho khách hàng của mình.

        Các luật sư xây dựng công ty lấy khách hàng làm trung tâm nhận ra tầm quan trọng của các hệ thống và thủ tục được lập thành văn bản. Bạn sẽ tối ưu hóa công việc của mình, tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn, giảm thiểu sai sót, ủy thác công việc dễ dàng hơn, quản lý nhóm của bạn tốt hơn và xây dựng một công ty dễ mở rộng quy mô hơn và cuối cùng là bán được hàng. 

        Các luật sư có tư duy cầu tiến đón đầu nhu cầu quản lý văn phòng của họ bằng cách tập trung vào một số nguyên tắc quan trọng sau:

        • Công ty của bạn tuân theo các hệ thống và quy trình được lập thành văn bản, rõ ràng phản ánh mô hình kinh doanh cốt lõi của bạn
        • Các thủ tục được lập thành văn bản của bạn bao gồm cả quy trình hành chính và quy trình dịch vụ khách hàng và bạn có một hệ thống để xem xét thường xuyên các quy trình công việc này để tìm cơ hội tự động hóa và cải tiến.
        • Bạn tuân theo các phương pháp quản lý thời gian và năng suất cá nhân.
        • Quản lý văn phòng nghe có vẻ ngột ngạt, nhưng điều quan trọng là bạn phải làm đúng ngay từ đầu. Đi sâu hơn vào các lĩnh vực chính để hợp lý hóa việc quản lý văn phòng của bạn và thiết lập công ty của bạn để thành công.

        Bước # 6: Công nghệ

        Để trở thành một luật sư giỏi trong thế kỷ 21 bạn cần có năng lực công nghệ cơ bản. 

        Nhưng chỉ có công nghệ không phải là mục tiêu cuối cùng. Bạn muốn có những công cụ cho phép bạn giải quyết vấn đề và trở thành một luật sư giỏi hơn. 

        Chúng tôi có một câu nói ở đây: Mua công nghệ dựa trên quy trình công việc của bạn, thay vì tạo quy trình công việc dựa trên công nghệ của bạn. 

        Điều đó có nghĩa là phác thảo các hệ thống và quy trình lý tưởng của bạn và sau đó mua phần mềm phù hợp để hỗ trợ các hệ thống đó.

        Là một công ty mới, hãy tạo ra các mục tiêu và xác định cách tốt nhất để công nghệ của bạn hỗ trợ các mục tiêu đó. Ở mức tối thiểu, điều này cũng có nghĩa là:

        • Làm việc chăm chỉ để có năng lực về công nghệ nói chung
        • Thường xuyên cập nhật về hệ thống công nghệ và công cụ của bạn để luôn cập nhật những thay đổi
        • Điều hành một công ty luật không cần giấy tờ để quét và nộp kỹ thuật số tất cả các thủ tục giấy tờ
        • Điều hành một công ty luật di động để làm việc hiệu quả và an toàn từ bên ngoài văn phòng của bạn
        • Tiến hành đánh giá mối đe dọa bảo mật dữ liệu để có mô hình mối đe dọa cập nhật, phát triển chính sách bảo mật bằng văn bản và tuân theo các thông lệ về bảo mật dữ liệu.
        • Sở hữu các hệ thống công nghệ phản ánh nhu cầu bảo mật của công ty bạn và nhu cầu của khách hàng

        Hãy thư giãn. Bạn không cần phải đạt được tất cả các mục tiêu này trong một ngày. Thay vào đó, hãy biến chúng thành một phần quan trọng trong chiến lược tổng thể của bạn.

        HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

        Khi công ty của bạn được thành lập, công việc điều hành và phát triển công ty của bạn vẫn tiếp tục. Quá nhiều luật sư ủy thác việc quản lý và hoạt động tài chính của công ty họ cho bên thứ ba. Đây là một sai lầm. Mặc dù sự giúp đỡ là quan trọng, nhưng bạn muốn đảm bảo rằng bạn hiểu doanh nghiệp của mình từ trong ra ngoài.

        Bước # 7: Tài chính

        Là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ cần hiểu các con số tài chính.

        Chúng tôi đã nghe quá nhiều luật sư đề nghị họ chọn trường luật để tránh những con số. (Nghe có vẻ quen thuộc?) Là một chủ doanh nghiệp, bạn nên hào hứng với những con số của mình. Doanh nghiệp của bạn tồn tại để tạo ra lợi nhuận. Bạn muốn biết rằng công ty của bạn đang sinh lời và lành mạnh về tài chính, và nếu không, bạn sẽ cần những đòn bẩy nào để thay đổi mọi thứ.

        Để làm được điều này, hãy áp dụng các phương pháp tài chính hợp lý cho doanh nghiệp của bạn. Điều này có nghĩa là:

        • Có một chiến lược tài chính dài hạn và mô hình lợi nhuận đã được lập thành văn bản để điều chỉnh ngân sách và báo cáo ngắn hạn của mình với các mục tiêu dài hạn của công ty bạn.
        • Tiếp cận đủ vốn và dòng tiền để tài trợ cho công ty của bạn trong tương lai gần 
        • Tuân theo ngân sách bằng văn bản và thường xuyên theo dõi các báo cáo tài chính nhất quán và KPI tài chính.
        • Hệ thống lập hóa đơn, thanh toán và thu tiền của bạn tập trung vào tùy chọn thanh toán của khách hàng để họ sẽ thanh toán hóa đơn đúng hạn.
        • Bạn trả cho mình một mức lương nhất quán theo tỷ lệ thị trường, tách biệt với tiền thưởng và bạn đang đầu tư một khoản tiền lương thích hợp để tiết kiệm và nghỉ hưu. 

        Tình hình tài chính lành mạnh có nghĩa là những năm tháng hạnh phúc. Việc phát triển các kỹ năng tài chính ngay bây giờ sẽ cung cấp sức mạnh cho công ty luật mới của bạn với sức khỏe và sự ổn định tài chính.

        Bước # 8: Thuê Nhân sự

        Mặc dù nhân sự có thể là điều xa vời nhất trong suy nghĩ của bạn, nhưng khi bạn bắt đầu nghĩ đến việc bổ sung thành viên vào công ty của mình (nhà thầu độc lập, nhân viên bán thời gian, nhân viên kế toán, quản lý văn phòng), bạn cần cân nhắc giá trị của mình và cách bạn đối xử với những người tham gia cùng bạn. Điều này có nghĩa là:

        • Bạn có một sơ đồ tổ chức bằng văn bản bao gồm tất cả mọi người trong công ty và cơ cấu báo cáo của họ.
        • Sơ đồ tổ chức và nhiệm vụ công việc của bạn cho phép nhân viên ủy thác công việc cho những người làm việc đó hiệu quả hơn, tập trung vào những gì họ làm tốt nhất.
        • Bạn thuê người dựa trên cách họ phù hợp với sứ mệnh, giá trị và vai trò của công ty bạn trong sơ đồ tổ chức của bạn.
        • Cơ cấu bồi thường và lợi ích của bạn là công bằng, hợp lý và khuyến khích các động lực dài hạn phù hợp phản ánh giá trị của bạn.
        • Bạn có sẵn các hệ thống để đảm bảo đội ngũ nhân viên của bạn có sự đa dạng, khả năng tiếp cận và sự hòa nhập.
        • Người quản lý có thể quản lý người khác một cách khéo léo và bạn thường xuyên huấn luyện họ về quản lý con người.
        • Văn hóa của công ty bạn phản ánh giá trị của bạn.
        • Bạn thường xuyên có các cuộc họp nhóm toàn công ty và giao tiếp luôn cởi mở và trung thực.
        • Có sẵn các hệ thống để hỗ trợ các nhu cầu tự chăm sóc, hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần

        CÁCH QUẢN LÝ MỌI THỨ

        Mặc dù chúng tôi vừa đề cập đến vấn đề nhân sự, nhưng sẽ có những thời điểm khó khăn khi bắt đầu hành trình của bạn, nơi bạn có thể tự mình làm mọi việc. 

        Rất tiếc, ngay cả khi bạn có một đội ngũ nhân sự đầy đủ, các chủ doanh nghiệp thường cảm thấy như họ đang ở trên một hòn đảo với sức nặng của doanh nghiệp trên vai!

        Đúng là thành lập một công ty luật không dành cho những trái tim do dự. Tin tốt là bạn không cần phải làm việc này một mình - và có thể bạn không nên làm vậy. Có lý do tại sao những người mới tập gym lại hợp tác với huấn luyện viên cá nhân (PT). Bạn có thể áp dụng cùng một tư duy để kinh doanh và huấn luyện doanh nghiệp. Một huấn luyện viên kinh doanh sẽ:

        • Giúp bạn cấu trúc kế hoạch 
        • Yêu cầu bạn có trách nhiệm với công việc khó khăn phía trước
        • Kết nối bạn với những người khác làm việc trên cùng ý tưởng
        • Khuyến khích và động viên bạn tiếp tục khi bạn muốn bỏ 
        • Đưa ra lời khuyên, kiến ​​thức chuyên môn và các công cụ giúp bạn tỉnh táo khi cần

        Có một số chương trình coaching khi bạn bắt đầu thực sự bắt đầu công ty của mình.

        Hãy ghi nhớ những điều này:

        • Làm hết sức
        • Luôn tin tưởng vào bản năng của bạn, nhưng hãy kiểm tra chúng bằng nghiên cứu khảo sát
        • Xin lời khuyên, xây dựng mối quan hệ, và đọc thêm sách
        • Hiểu những gì bạn sẽ làm khi bạn không kiếm được tiền
        • Đảm bảo rằng bạn biết phải đi đâu khi bạn không biết cách xử lý điều gì đó.
        • Hãy thường xuyên trung thực với bản thân về động lực và sự cống hiến của bạn
        • Chi tiêu thông minh cho đào tạo, công cụ và công nghệ 
        • Đừng lãng phí hoặc mơ tưởng hão huyền 
        • Tránh kiệt sức bằng cách lên kế hoạch cho những ngày nghỉ và kỳ nghỉ - và tạo ra các hệ thống để bạn có thể tận hưởng chúng.
        • Luôn trung thực với khách hàng của bạn.

        Giờ đây, bạn đã có tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra một chiến lược hợp lý và tự tin thành lập công ty mới của mình. Chúc mừng bạn đã trở thành một doanh nhân hợp pháp!

        Nguồn: Lawyerist

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP