0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Công cụ quản lý thời gian hiệu quả cho dân văn phòng

        Thứ ba, 04:00 Ngày 09/11/2021

        CÁC CÔNG CỤ HÀNG ĐẦU ĐỂ CẢI THIỆN QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA BẠN

        Từ việc tăng năng suất đến cải thiện sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, không có nhược điểm nào để quản lý tốt thời gian của bạn. 

        Đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý, doanh nhân và người làm nghề tự do, thường thì họ không bao giờ có đủ thời gian trong ngày.

        Tại đây, chúng tôi đã tổng hợp năm công cụ thông minh sẽ giúp nâng cao kỹ năng quản lý thời gian của bạn, cho phép bạn tận dụng tối đa mỗi giờ cho dù bạn dành nó để làm việc, nghỉ ngơi hay giải trí.

        APP QUẢN LÝ THỜI GIAN DÀNH CHO NGƯỜI HAY TRÌ HOÃN

        Tất cả chúng ta đều biết rằng sự trì hoãn là kẻ thù thực sự của thành công, vì vậy nếu bạn dễ bị né tránh nhiệm vụ, một ứng dụng như Focus Keeper có thể hữu ích.

        Dựa trên kỹ thuật Pomodoro của Cirillo, Focus Keeper được thiết kế để đào sâu sự tập trung của bạn thành các đợt năng suất ngắn. Nó khác với các ứng dụng hẹn giờ kiểu Pomodoro khác vì nó thực sự tích tắc như đồng hồ trong mỗi phiên.

        Xem thêm: 

        ỨNG DỤNG QUẢN LÝ THỜI GIAN DÀNH CHO FREELANCER

        Nếu bạn là một người làm việc tự do, bạn sẽ biết rằng điều quan trọng là tôn trọng thời gian của chính bạn và đảm bảo những người khác cũng tôn trọng thời gian đó. Tính toán tỷ lệ hàng giờ của bạn và ghi nhớ con số đó khi bạn sắp xếp tuần làm việc của mình là một thói quen rất tốt.

        My Hours là một ứng dụng theo dõi thời gian dựa trên đám mây cho phép bạn theo dõi số giờ bạn dành cho các dự án và công việc khác nhau. Nó hoạt động cho cả cá nhân và cho các nhóm, đồng thời mang đến cái nhìn tổng quan theo thời gian thực về số giờ được dành cho mỗi dự án. Bạn thậm chí có thể áp dụng tỷ lệ hàng giờ của mình và biến nó thành một báo cáo có thể thông báo các ước tính trong tương lai hoặc được chia sẻ với khách hàng và người quản lý

        APP GIÚP TỪ BỎ THÓI QUEN XẤU

        Tất cả chúng ta đều biết việc xây dựng thói quen tốt (và loại bỏ thói quen xấu) khó khăn như thế nào: tất cả là về việc thay đổi các kiểu hành vi, không bao giờ là cách khắc phục nhanh chóng. Tuy nhiên, may mắn thay, có một ứng dụng cho điều đó.

        Các ứng dụng theo dõi thói quen như Strides cho phép bạn đặt mục tiêu, chọn khung thời gian hợp lý để đạt được chúng và sau đó theo dõi tiến trình của bạn thông qua một bảng điều khiển tương tác. Bạn cũng sẽ nhận được thông báo và lời nhắc thường xuyên giúp bạn đi đúng hướng.

        Cho dù mục tiêu của bạn là tập thể dục vào mỗi buổi sáng, dành ít thời gian hơn với màn hình hay ngủ nhiều hơn, Strides mang lại động lực giúp bạn đạt được điều đó.

        Khi bạn tạo dựng được 'những dấu vết' thành công, cam kết của bạn dành thời gian cho những phương pháp mới, tích cực - hoặc tạm biệt những phương pháp tiêu cực làm lãng phí thời gian quý giá - sẽ ngày càng sâu sắc và phát triển.

        APP QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA DOANH NHÂN BẬN RỘN

        James Altucher, doanh nhân, nhà đầu tư thiên thần và là tác giả của cuốn sách Choose Yourself, nói: “Nếu điều gì đó không phải là‘ Hell, yeah! ’Thì đó là no.

        Nếu bạn muốn xử lý vấn đề quản lý thời gian, đã đến lúc ngừng nói đồng ý với mọi thứ. Đây là một cái bẫy dễ mắc phải khi xây dựng doanh nghiệp hoặc danh tiếng, nhưng khi bạn nói đồng ý với mọi thứ, nó sẽ đánh cắp thời gian và không gian để làm những việc bạn thực sự muốn làm.

        Nói đồng ý với các dự án, ý tưởng sáng tạo và những khách hàng trả tiền cao nhất, và bạn sẽ không bực bội khi dành thời gian cho chúng.

        Khi bạn cảm thấy muốn nói đồng ý với những thứ khác, hãy cân nhắc những việc khác trong danh sách việc cần làm của bạn trước khi cam kết. 

        Một ứng dụng như Remember The Milk sẽ giúp bạn xây dựng một bức tranh rõ ràng về những gì trong chương trình làm việc của bạn để bạn có thể tránh tham gia quá nhiều.

        Xem thêm:

        APP DÀNH CHO NGƯỜI DỄ MẤT TẬP TRUNG

        Theo Microsoft, người dùng máy tính bị phân tâm bởi Internet thường xuyên cứ sau 40 giây. Đúng vậy: chỉ cần 40 giây làm việc trước khi bộ não của bạn tiếp cận để được xoa dịu bởi Twitter, Facebook hoặc trang web tin tức yêu thích của bạn.

        Mặc dù siêu kết nối có nhiều lợi ích, nhưng điều đó cũng có nghĩa là chúng ta có thể dễ dàng bị phân tâm bởi email, tin tức nóng hổi hoặc mạng xã hội ngay khi chúng ta đang ngồi làm việc. Tâm lý luôn thường trực này đã kích thích nhiều ứng dụng chống phân tâm, nhưng ứng dụng tốt nhất mà chúng tôi tìm thấy là Dewo.

        Dewo sử dụng AI để giảm thiểu phiền nhiễu kỹ thuật số, theo dõi việc sử dụng máy tính, máy tính bảng hoặc thiết bị di động của bạn để hiểu khi nào bạn đạt đến trạng thái ‘làm việc sâu’ để có thể tự động bắt đầu chặn gián đoạn. Chúng có thể bao gồm các thông báo trên mạng xã hội, thông báo từ các ứng dụng trò chuyện và email.

        Ngoài ra, chỉ cần nhấn vào nút Focus và Dewo sẽ ẩn thông báo trên tất cả các thiết bị được kết nối để bạn có thể tập trung bao lâu tùy ý. Biên soạn: Le Tu

        Nguồn: Spaces

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP