0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Bí quyết thuê văn phòng công ty Dược & Y tế

        Thứ ba, 02:33 Ngày 24/05/2022

        KINH NGHIỆM THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY DƯỢC Y TẾ

        Trong khi nhu cầu về không gian văn phòng y tế ngày càng tăng, các lựa chọn đối mặt với thực tiễn tìm kiếm không gian rất đa dạng và đôi khi phức tạp. Vì tiền thuê nhà sẽ là một trong những chi phí quan trọng nhất đối với việc hành nghề, nên điều quan trọng là những người thuê nhà tiềm năng phải cân nhắc nhiều yếu tố trước khi đưa ra lựa chọn về không gian văn phòng y tế phù hợp với họ. Dưới đây chỉ là một số cân nhắc quan trọng nhất.

        VỊ TRÍ ĐẶT VĂN PHÒNG CÔNG TY DƯỢC Y TẾ

        Có thể cho rằng yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ quyết định bất động sản nào là vị trí, và không gian văn phòng y tế cũng không ngoại lệ. Mong muốn ở vị trí có tầm quan sát cao, dễ dàng tiếp cận các tuyến đường cao tốc và các tuyến đường huyết mạch khác. 

        Khi mua sắm xung quanh một không gian, các phương pháp nên cố gắng thu thập dữ liệu về các kiểu giao thông và khoảng cách từ các tuyến đường chính. Họ cũng nên đánh giá sức hiện diện của bất động sản và môi trường chung của khu vực xung quanh nó về mặt thẩm mỹ, các loại hình kinh doanh hoặc dân cư trong khu vực, độ an toàn, v.v.

        Gần bệnh viện, phòng thí nghiệm, các chuyên khoa bổ sung và nhà thuốc cũng rất quan trọng. Với sự nhấn mạnh hiện tại vào sự hợp tác giữa các nhà cung cấp dịch vụ y tế và mỗi nhà cung cấp là một phần của tổng thể liên tục chăm sóc, việc gần gũi với các cơ sở chăm sóc sức khỏe khác giúp các cơ sở y tế hình thành quan hệ đối tác dễ dàng hơn và tăng khả năng ghé qua lần đầu cho bệnh nhân.

        Văn phòng công ty Y tế & Dược
        Văn phòng công ty Y tế & Dược

        Xem thêm:

        CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG

        Theo nhiều cách, câu hỏi về nhân khẩu học của bệnh nhân đi đôi với quyết định về vị trí. Bệnh nhân tự nhiên thích đến các văn phòng y tế gần nơi họ sống hoặc làm việc. Điều quan trọng là phải hiểu độ tuổi, thu nhập, trình độ học vấn và các nhân khẩu học khác vì chúng xác định phần lớn các khu vực lân cận nơi những bệnh nhân đó sẽ ở trong một thị trường nhất định. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến loại không gian và chỗ ở mà cơ sở bệnh nhân mong đợi. 

        Ví dụ, một nhóm bệnh nhân khá giả có thể mong đợi cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi phong phú và nhiều “sự hấp dẫn bên ngoài”, trong khi nhóm còn lại có thể thoải mái trong một không gian ít xa hoa hơn.

        Một phần của phương trình nhân khẩu học không chỉ là thành phần của cơ sở bệnh nhân hiện tại, mà là xác định các khu vực phát triển tiềm năng và dự đoán cơ sở bệnh nhân có thể trông như thế nào trong tương lai. Nhân khẩu học dân số là một mục tiêu di động và liên tục thay đổi, vì vậy, trong chừng mực có thể, thực tiễn nên cố gắng dự đoán các xu hướng và lập kế hoạch trước.

        Tất nhiên, nhiều công ty sẽ không có thời gian hoặc nguồn lực cần thiết để phân tích nhân khẩu học. Các công ty bất động sản thương mại có thể trợ giúp về vấn đề đó vì họ thường có quyền truy cập vào dữ liệu nhân khẩu học cơ bản về thị trường. Nếu một phương pháp thực hành đang cố gắng phục vụ cho một đối tượng nhân khẩu học cụ thể cao, thì việc thuê một công ty nghiên cứu thị trường để tiến hành phân tích có thể đáng tiền.

        LOẠI TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

        Không gian văn phòng y tế có sẵn trong nhiều loại hình tòa nhà bao gồm tòa nhà độc lập, tài sản thuộc sở hữu của bệnh viện, công viên văn phòng và thậm chí trong các trung tâm thương mại dải và mặt tiền cửa hàng bán lẻ. Tất cả các định dạng vị trí này đều có những ưu điểm và nhược điểm của chúng. Chúng khác nhau về khả năng tiếp cận, chỗ đậu xe, lượng người đi bộ, uy tín, tiềm năng cải tiến và xây dựng của người thuê cũng như mức độ mà chúng có quyền quyết định cho những bệnh nhân có thể mong muốn sự riêng tư. Không có một câu trả lời đúng và mỗi công ty phải cân nhắc xem yếu tố nào trong số những yếu tố đó là quan trọng nhất và mức độ đáp ứng của một loại công trình cụ thể đối với những ưu tiên đó.

        Có khả năng là khi thực hành tìm kiếm không gian y tế, họ sẽ gặp phải không gian văn phòng được chỉ định là Hạng A, B hoặc C. Những thuật ngữ ngành văn phòng này có thể hơi khó hiểu đối với những người không thường xuyên giao dịch với bất động sản thương mại vì thực sự không có định nghĩa chính xác về những gì phân biệt không gian Tòa nhà Hạng A với Không gian Hạng B hoặc Hạng C. Các phân tách có một chút tương đối và mang tính liên tục hơn là các nhóm riêng biệt.

        Nói chung, các tòa nhà hạng A là có uy tín nhất trên thị trường. Chúng sẽ có chất lượng hoàn thiện cao hơn, hệ thống tòa nhà tiên tiến nhất, khả năng tiếp cận tốt hơn và không gian rất nổi bật trên thị trường. Họ cũng sẽ có giá thuê cao hơn. 

        Bất động sản Hạng B là những thứ có thể được coi là “tốt” hoặc “trên mức trung bình”, có giá cả phải chăng hơn Hạng A nhưng không phải là tốt nhất trong một thị trường nhất định. 

        Hạng C là loại có thể được phân loại là “không rườm rà” hoặc “chức năng” và người thuê hy sinh một ít tính thẩm mỹ, vị trí, khả năng tiếp cận và / hoặc các cân nhắc khác để đổi lấy chi phí thấp hơn. Đây là một trường hợp khác mà không có câu trả lời đúng. 

        Nhân khẩu học của bệnh nhân và hình ảnh mà công ty muốn truyền tải đến công chúng nên thông báo cho quyết định. Nằm trong không gian Hạng A chắc chắn sẽ mang lại uy tín và độ tin cậy cho hoạt động, nhưng một số hoạt động có thể phát triển trong không gian dưới Hạng A.

        SỰ CẠNH TRANH

        Có rất nhiều lý do tại sao điều quan trọng đối với công ty Dược là phải có kiến ​​thức thấu đáo về các đối thủ cạnh tranh trên thị trường và đưa ra quyết định sáng suốt về không gian văn phòng. Nói chung, tốt hơn hết là không nên ở trong một không gian gần với các công ty y tế khác trong cùng một lĩnh vực. Điều đó có thể dẫn đến sự nhầm lẫn của bệnh nhân (có khả năng nhầm lẫn giữa công ty này với công ty khác) và sẽ ngăn công ty nhận ra đầy đủ lợi ích của một địa điểm.

        Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu xem đối thủ cạnh tranh nào đang ở gần một địa điểm đang được xem xét, đặc biệt nếu hoạt động này là mới hoặc chuyển sang một khu vực mới. Tất nhiên, điều này sẽ ít được xem xét ở những chuyên ngành thiếu hụt nhà cung cấp hoặc nhu cầu tăng trưởng mạnh; nhưng ngay cả trong những tình huống đó, việc định vị ra khỏi đối thủ một cách chiến lược có thể cho phép công ty khai thác các phần chưa được phục vụ của thị trường.

        YÊU CẦU VỀ KHÔNG GIAN

        Hiểu được yêu cầu về không gian là điều cơ bản trước khi quyết định xem thực sự cần bao nhiêu. Một nhà môi giới văn phòng cho thuê chuyên nghiệp có thể giúp bạn hình dung văn phòng y tế cho bạn. 

        Ngoài diện tích không gian cần thiết, một mối quan tâm chính khác là loại nhu cầu đặc biệt nào sẽ có liên quan đến việc sử dụng không gian của công ty. Nhiều người sẽ yêu cầu cơ sở vật chất có thể đáp ứng việc xử lý chất thải nguy hại sinh học hoặc vận hành các thiết bị chuyên dụng, như la-de hoặc thiết bị chụp ảnh x-quang. Chuẩn bị một không gian sẵn sàng cho những loại hoạt động đó rất có thể phát sinh thêm chi phí và thậm chí có khả năng chủ tòa nhà không muốn hoặc không thể thực hiện những thay đổi cần thiết.

        NƠI Ở VÀ TIỆN NGHI

        Xu hướng tổng thể trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong vài thập kỷ qua là ngành công nghiệp này trở nên hướng đến người tiêu dùng nhiều hơn. Về không gian văn phòng y tế, điều này đã dẫn (trong một số trường hợp) đến sự phát triển của môi trường y tế trở nên “mềm mại hơn” với cảm giác giống như spa hơn. Các tiện nghi như không gian chung thư giãn, khu vườn và quán cà phê trong các cơ sở y tế đã trở nên phổ biến hơn. Những động chạm như vậy có vẻ không quan trọng từ góc độ chăm sóc thuần túy, nhưng chúng có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách bệnh nhân nhận thức và trải nghiệm.

        MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

        Trong khi nhiều cân nhắc khi lựa chọn không gian văn phòng y tế tập trung vào nhu cầu của bệnh nhân và yêu cầu của công ty, điều quan trọng cần lưu ý là những văn phòng này là nơi làm việc. Cung cấp một môi trường hiệu quả, an toàn, hấp dẫn và thoải mái cho nhân viên của cơ sở y tế là mối quan tâm hàng đầu. Chúng tôi cũng đã thảo luận về các xu hướng hiện tại trong thiết kế không gian văn phòng nói chung trong một bài đăng trước đây. Một số xu hướng đó có thể không hoàn toàn áp dụng trong môi trường y tế, nhưng môi trường làm việc chăm sóc sức khỏe đang được công nghệ biến đổi và đang có xu hướng nhiều hơn về môi trường tự nhiên, cùng với các lĩnh vực khác của nền kinh tế.

        NẮM RÕ CHI PHÍ VÀ TIMELINE THUÊ VĂN PHÒNG

        Như một quy luật, không gian văn phòng y tế đắt hơn và mất thời gian để phát triển so với không gian văn phòng nói chung. Điều quan trọng đối với người thuê tiềm năng là phải thực tế về chi phí và thời gian để cải tiến và xây dựng chuyên biệt cho một không gian. Điều này đặc biệt xảy ra với những không gian sẽ được sử dụng để phẫu thuật, chụp X-quang hoặc những nơi cần hệ thống ống nước chuyên dụng.

        Như danh sách các yếu tố trên cho thấy, việc lựa chọn một không gian văn phòng y tế để hành nghề không phải là một quá trình đơn giản. Nó có thể gây khó chịu hoặc thậm chí quá tải đối với các tổ chức vốn đã tập trung vào công việc điều trị bệnh nhân đòi hỏi nhiều khó khăn. Nhưng đó là một quyết định quan trọng. Bắt đầu quá trình này bằng cách hiểu rõ nhu cầu, biết rõ những câu hỏi phù hợp, có những kỳ vọng thực tế và làm việc với chủ tòa nhà hoặc nhà môi giới cho thuê văn phòng để tìm được đối tượng phù hợp giúp có cơ hội tốt nhất hạ cánh đúng chỗ.

        YẾU TỐ KHÁC ĐỂ THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY Y TẾ 

        • Nhân viên y tế cần một môi trường văn phòng được thiết kế tốt và hỗ trợ để có thể làm việc tốt nhất.
        • Giữ cho giao thông di chuyển thuận lợi trong các hội trường, giảm thiểu việc đi bộ bằng cách đặt các trạm làm việc gần phòng Lab và cung cấp các khu vực riêng dành cho nhân viên.
        • Thúc đẩy văn hóa làm việc theo nhóm và sự đồng cảm giữa các nhân viên văn phòng bằng cách tạo các nhóm hỗ trợ đồng nghiệp và thuê nhân viên mới không chỉ về kỹ năng mà còn phù hợp với văn hóa.
        • Khuyến khích sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống lành mạnh cho nhân viên của bạn bằng cách cho phép họ linh hoạt trong công việc để chăm lo cho cuộc sống cá nhân của họ và bằng cách tham khảo ý kiến ​​của họ để thiết kế một lịch trình làm việc lành mạnh.
        • Tận dụng thực vật, ánh sáng mặt trời tự nhiên và đồ nội thất tiện dụng để tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên của bạn.
        • Làm việc với nhân viên của bạn để tạo ra một văn phòng phong cách, nơi họ sẽ cảm thấy như ở nhà.

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP