0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Cách thuê văn phòng cho công ty Vận tải XNK Logistics

        Thứ hai, 02:35 Ngày 16/05/2022

        KINH NGHIỆM THUÊ VĂN PHÒNG CHO CÔNG TY LOGISTICS XUẤT NHẬP KHẨU

        11 điều cần cân nhắc khi tìm kiếm không gian văn phòng mới cho công ty Vận tải Logistics XNK

        Khi doanh nghiệp của bạn bắt đầu phát triển, đó là một dấu hiệu thú vị để đánh giá thành công. Tuy nhiên, nó cũng có thể là một chỉ báo cho thấy những thay đổi về tổ chức cần phải diễn ra. Nếu công ty XNK đã phát triển vượt trội so với vị thế hiện tại, thì đã đến lúc bắt đầu cân nhắc chuyển sang một không gian văn phòng mới. Tuy nhiên, có rất nhiều điều phải suy nghĩ trước khi thực hiện một thay đổi quan trọng như vậy.

        Để trợ giúp, một hội đồng gồm các thành viên của Hội đồng Doanh nhân Trẻ (YEC) đã trả lời câu hỏi sau:

        “Nếu doanh nghiệp của bạn đã phát triển vượt trội so với vị trí hiện tại, thì một yếu tố bạn nên xem xét khi tìm kiếm một không gian văn phòng mới là gì? Tại sao?"

        Dưới đây là một số gợi ý hàng đầu của họ.

        Thuê văn phòng cho công ty Xuất nhập khẩu - Vận chuyển - Logistics
        Thuê văn phòng cho công ty Xuất nhập khẩu - Vận chuyển - Logistics

        NGÂN SÁCH THUÊ VĂN PHÒNG CHO CÔNG TY VẬN TẢI XNK LOGISTICS

        Nếu bạn đang nghĩ đến việc nâng cấp không gian văn phòng của mình, tôi khuyên bạn nên nghĩ xem liệu bạn có đủ tiền để hỗ trợ tòa nhà mới hay không. Khoản đầu tư này sẽ tốn nhiều. Bạn sẽ cần trả tiền cho các tiện ích, tu sửa và chuyển thiết bị của mình vào tòa nhà mới. 

        KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC CỦA CÔNG TY LOGISTICS ĐANG TẬP TRUNG Ở ĐÂU?

        Nếu bạn mong muốn có khách hàng địa phương, thì điều quan trọng là phải có văn phòng ở cùng khu vực có khách hàng thường xuyên lui tới. Bạn có thể đã phát triển nhanh hơn vị trí hiện tại của mình vì khách hàng của bạn không có ở đó và rất khó để kiếm đủ doanh số. Thông qua dữ liệu và khảo sát của mình, bạn có thể xác định khu vực nào là tốt nhất cho không gian văn phòng mới của mình để có kết quả tốt nhất .

        YẾU TỐ KHÔNG GIAN LINH HOẠT

        “Nhiều nhân viên thích sắp xếp làm việc linh hoạt, bao gồm các lựa chọn làm việc tại nhà và có thể đến văn phòng một vài lần một tuần. Khi thay đổi không gian văn phòng, hãy cân nhắc thêm các yếu tố không gian làm việc linh hoạt, bao gồm sơ đồ tầng mở, không gian đột phá, khu vực làm việc yên tĩnh và tài nguyên được chia sẻ. Không gian làm việc linh hoạt mang đến một giải pháp thay thế vui vẻ cho không gian văn phòng của những năm trước và làm việc từ xa. ” ~ Matthew Podolsky, Cố vấn Luật Florida, P.A.

        HỆ SINH THÁI HỖ TRỢ

        Khi xem xét một địa điểm mới, bạn muốn xem xét một hệ sinh thái hỗ trợ các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: có các hệ sinh thái công nghệ trong các lĩnh vực cụ thể nơi đặt các tổ chức tài chính, tổ chức mạng và các công ty khởi nghiệp khác. Ở những địa điểm như vậy có thể tạo ra một rung cảm tích cực và bạn thậm chí có thể nhận được sự hỗ trợ từ các viện địa phương.

        CÁC YẾU TỐ DO NHÂN VIÊN YÊU CẦU

        Nếu tôi ở trong tình huống này, tôi sẽ thực hiện một cuộc khảo sát toàn công ty và xem nhân viên của chúng tôi muốn gì ở không gian văn phòng tiếp theo của họ. Nó cho thấy rằng bạn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của nhân viên và nó giúp bắn một mũi tên trúng hai con nhạn bằng cách chọn một môi trường làm việc có lợi cho những gì nhân viên đang tìm kiếm. Thế giới công việc đang thay đổi - hãy học cách thích nghi với nó. 

        Xem thêm:

        THỜI GIAN ĐẾN VĂN PHÒNG NGẮN HƠN

        Hãy cố gắng tìm kiếm các cơ hội mà bạn có thể giúp lộ trình đi làm của mọi người ngắn hơn một chút. Hoặc, bạn có thể tìm kiếm các văn phòng trọn gói. Cố gắng tìm ra các giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng cũng có thể phù hợp với nhóm của bạn một cách tốt nhất. 

        MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN QUY MÔ TRONG TƯƠNG LAI

        Khi tìm kiếm văn phòng mới, hãy luôn kiểm tra xem nó có đủ chỗ để phát triển hay không, đặc biệt nếu bạn là một công ty đang phát triển. Vì vậy, hãy suy nghĩ về kế hoạch tăng trưởng của bạn và xem xét các yếu tố quan trọng như số lượng nhân viên bạn định thuê trong tương lai gần, liệu bạn có cần thêm dung lượng lưu trữ cho kho hàng của mình hay không, v.v. trước khi thuê địa điểm. 

        KẾ HOẠCH DỰ PHÒNG KHI THUÊ VĂN PHÒNG

        Khi tìm kiếm một không gian văn phòng mới, hãy xem xét có một kế hoạch dự phòng trong hợp đồng thuê của bạn. Không ai muốn thay đổi văn phòng quá thường xuyên, nhưng bạn nên làm điều đó trong trường hợp có tình huống bất trắc xảy ra. Vì vậy, hãy bao gồm một kế hoạch dự phòng trong hợp đồng thuê của bạn cho phép bạn rời khỏi tòa nhà trong trường hợp không thể tránh khỏi như thiên tai, bất cập về cấu trúc, v.v. 

        HOẠT ĐỘNG KINH DOANH HIỆN TẠI

        Các yếu tố quan trọng đối với địa điểm kinh doanh mới của bạn khác nhau giữa các ngành. Nếu bạn là một nhà sản xuất, thì sự gần gũi với nguyên liệu thô sẽ quan trọng nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào việc gặp gỡ trực tiếp khách hàng, thì bạn cần một vị trí mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng của mình. Hãy suy nghĩ về hoạt động kinh doanh quan trọng nhất của bạn và chọn địa điểm mới trên cơ sở đó .

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP