0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Kế hoạch thuê văn phòng cho công ty Hóa Mỹ phẩm

        Thứ ba, 02:35 Ngày 17/05/2022

        KINH NGHIỆM THUÊ VĂN PHÒNG CHO CÔNG TY HÓA MỸ PHẨM

        Việc tìm thuê Văn phòng phù hợp với công ty Hóa Mỹ phẩm có thể khó khăn, nhưng một số mẹo dưới đây có thể hữu ích. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu những lời khuyên đó là gì.

        VỊ TRÍ ĐẶT VĂN PHÒNG CÔNG TY LĨNH VỰC LÀM ĐẸP

        Một trong những điều đầu tiên cần xem xét là không gian văn phòng được đặt ở đâu. Cố gắng tìm một tòa nhà có vị trí trung tâm để đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy. Bạn cũng nên đảm bảo rằng vị trí đó nổi bật vì những lý do phù hợp. Tạo ra môi trường xung quanh hấp dẫn là một việc cần xem xét. Vì mục đích giữ chân nhân viên, hãy đảm bảo chọn văn phòng mà nhân viên có thể đi lại dễ dàng. 

        Văn phòng công ty Hóa Mỹ phẩm
        Văn phòng công ty Hóa Mỹ phẩm

        DIỆN TÍCH VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHÙ HỢP

        Đối với một số công ty mới thành lập, ngân sách mà họ có cho một không gian văn phòng thực tế sẽ không quá xa. Ưu tiên hàng đầu cần phải là đảm bảo rằng nhóm có đủ không gian cần thiết để làm việc hiệu quả.

        Nếu nâng cấp lên một văn phòng mới và cải tiến, kích thước sẽ là mối quan tâm hàng đầu. Điều này đặc biệt đúng nếu doanh nghiệp vẫn đang phát triển. Hãy cố gắng suy nghĩ trước để tìm một không gian văn phòng sẽ phát triển cùng với doanh nghiệp.

        CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG CHO CÔNG TY HÓA MỸ PHẨM LÀM ĐẸP

        Hãy chắc chắn rằng khi thuê không gian văn phòng phù hợp không làm chậm tốc độ tăng trưởng kinh doanh ở các khu vực khác vì chi phí cao. Hãy chắc chắn xem xét các chi phí ẩn liên quan đến không gian, chẳng hạn như bãi đậu xe, internet, chi phí quản lý, v.v.

        VĂN HÓA DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI HÓA MỸ PHẨM

        Một văn phòng mới thành lập sẽ đi một chặng đường dài trong việc phát triển Văn hóa doanh nghiệp. Điều quan trọng cần nhớ là văn phòng cần có các khu vực để giải lao và hoạt động nhóm. Nó cũng sẽ tạo ra những ấn tượng tích cực và lâu dài với bất kỳ khách hàng nào ghé thăm. Mặc dù ngoại hình không phải là tất cả, nhưng trong kinh doanh, chúng có giá trị.

        KHẢ NĂNG RA VÀO

        Dịch vụ internet trong khu vực có giá phải chăng? Có các tiện nghi hấp dẫn gần đó không? Điều cần thiết là phải chú ý đến việc những người làm việc trong văn phòng sẽ có thể ra vào dễ dàng từ văn phòng.

        Một xem xét quan trọng khác là chỗ đậu xe. Có các lựa chọn ngay trước tòa nhà cho khách hàng và đối tác không? Văn phòng có cho phép sử dụng xe lăn không? Tất cả điều này có thể là cần thiết, vì vậy hãy chắc chắn nghĩ về điều này khi tìm kiếm vị trí hoàn hảo.

        Tìm đúng vị trí văn phòng

        Mặc dù việc tìm kiếm vị trí văn phòng phù hợp cho một công ty mới thành lập có vẻ khó khăn và quá sức, nhưng bằng cách suy nghĩ về những điều ở đây, quá trình này sẽ dễ dàng hơn nhiều. Được thông báo và biết những điều cần xem xét là những cách tốt nhất để tìm được vị trí và không gian phù hợp cho bất kỳ công ty mới thành lập nào. Tìm kiếm thành công là rất khó trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, nhưng vị trí văn phòng phù hợp có thể giúp xây dựng nền tảng cần thiết cho thành công liên tục.

        Xem thêm:

        CÁC LOẠI VĂN PHÒNG CHO THUÊ 

        Có nhiều loại nơi làm việc và không gian làm việc, nhưng hầu hết có thể được tách thành một trong các lớp cơ bản đi kèm:

        • Văn phòng cho thuê: Từ lâu, đây là loại không gian văn phòng được biết đến nhiều nhất. Các tổ chức thuê văn phòng làm như vậy vì nhiều lý do. Đối với một, nó thực tế. Nó cũng mang lại cảm giác ổn định với các ranh giới thời gian có thẩm quyền. Chi phí trả ngay là không đáng kể và ít nghĩa vụ hơn.
        • Không gian văn phòng sở hữu: Ngày nay và một lần nữa các tổ chức mua không gian văn phòng. Điều này là thường xuyên đối với các tổ chức đã thành lập, những người có suy nghĩ rất thông minh về những gì họ cần (và những yêu cầu trong tương lai của họ sẽ như thế nào). Tùy thuộc vào quy mô, nó cũng có thể cung cấp thêm một dòng tiền (thông qua việc cho thuê không gian văn phòng chưa sử dụng).
        • Không gian hợp tác: Trong những năm gần đây, không gian hợp tác đã từ cơ bản trở thành một trong những lựa chọn thay thế hấp dẫn nhất cho những người có tầm nhìn kinh doanh, nhà tư vấn và các công ty mới. Chúng có khả năng thích ứng, linh hoạt, tốt về tài chính và lý tưởng cho việc quản trị hệ thống.
        • Không gian riêng tư: Các tổ chức lớn nhất trên hành tinh đều bắt đầu hoạt động trong những không gian riêng tư như hầm trú bão, bãi đậu xe hơi và các phòng phụ. Mặc dù không gian văn phòng tư nhân thường không phải là một sự sắp xếp sẵn, nhưng nó có thể hoạt động trong một vài tháng. (Chi phí phải chăng)

        Khi bạn tìm kiếm không gian văn phòng phù hợp cho công ty sản xuất và phân phối Hóa Mỹ phẩm của mình, bạn sẽ khám phá ra các lựa chọn thay thế ở mỗi một trong bốn cách phân loại văn phòng cho thuê này. Để chọn đúng, công ty bạn cần có một nhà môi giới cho thuê văn phòng chuyên nghiệp như Saigon Office theo dõi liên tục.

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP