0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Tiêu chí thuê văn phòng cho công ty Du lịch

        Thứ ba, 04:29 Ngày 17/05/2022

        KINH NGHIỆM THUÊ VĂN PHÒNG CHO CÔNG TY DU LỊCH

        Cũng tương tự như việc thuê một văn phòng mới, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu và tìm một không gian có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Một không gian văn phòng có thể mang lại nhận thức về thương hiệu của bạn, tạo ra tính hợp pháp cho doanh nghiệp của bạn và tăng năng suất lao động. Trong bài đăng trên blog của tuần này, Saigon Office chia sẻ 7 mẹo thuê văn phòng cho công ty du lịch để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt và thực hiện bước tiếp theo cho doanh nghiệp của mình.

        Bước đầu tiên là quyết định xem bạn có thực sự cần một không gian văn phòng hay không? 

        Văn phòng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến quy trình làm việc và sự hợp tác nhóm của bạn?

        Những lợi ích của việc đầu tư vào một không gian văn phòng truyền thống có thể bao gồm:

        • Chuyển phát thư - Cung cấp cho khách hàng địa chỉ doanh nghiệp uy tín chuyên nghiệp hơn nhiều so với địa chỉ nhà riêng hoặc Hộp thư bưu điện. Nó cũng sẽ cho phép bạn giữ cuộc sống riêng tư và công việc riêng biệt.
        • Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm - Các thương hiệu có địa chỉ thực có thể xác minh danh sách của họ trên Google và hiển thị trên Google Maps và các kết quả tìm kiếm địa phương.
        Văn phòng cho công ty Du lịch
        Văn phòng cho công ty Du lịch

        ƯỚC TÍNH KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG CẦN THIẾT CHO CÔNG TY DU LỊCH

        Yêu cầu về không gian có thể rất khác nhau tùy theo công ty, ngành và vị trí địa lý. Trong khi các công ty doanh nghiệp có thể quan tâm đến các dãy phòng có thể chứa đến 500 người, các công ty khởi nghiệp và doanh nhân lần đầu có thể được hưởng lợi nhiều hơn từ không gian làm việc chung hoặc văn phòng tư nhân nhỏ hơn.

        Cân nhắc xem có bao nhiêu người trong nhóm của bạn và dự báo tăng trưởng của bạn trông như thế nào. Bạn sẽ cần bao nhiêu mét vuông không gian cho mỗi người? Loại môi trường làm việc nào mà nhóm của bạn sẽ phát triển? Doanh nghiệp của bạn dự kiến ​​sẽ phát triển như thế nào trong suốt thời gian thuê?

        CÁC TIỆN NGHI BAO GỒM TRONG TÒA NHÀ

        Thuê một không gian văn phòng hiện đại có nghĩa là đánh giá những tiện nghi nào được bao gồm trong chi phí. Cung cấp cho nhóm của bạn một không gian đầy đủ chức năng và tiện nghi hiện đại có thể tạo ra một thế giới khác biệt.

        Ví dụ: cung cấp một danh sách dài các tiện nghi cho khách hàng, bao gồm:

        • Internet cáp quang
        • Không gian làm việc đầy đủ tiện nghi
        • Quản lý tại chỗ
        • Máy in / Máy quét / Máy photocopy
        • Phòng hội nghị Theo Yêu cầu
        • Dịch vụ mail
        • Miễn phí cà phê espresso, cà phê, trà và nước lọc

        Xem thêm:

        SO SÁNH CÁC LOẠI VĂN PHÒNG KHÁC NHAU

        Có nhiều loại không gian khác nhau khi nói đến văn phòng cho thuê. Từ không gian làm việc chung cho đến văn phòng truyền thống, các doanh nhân ngành Du lịch có thể lựa chọn nhiều cách bố trí văn phòng khác nhau.

        • Thẻ ra vào - tuyệt vời cho những người chỉ cần văn phòng một vài lần một tuần.
        • Bộ ứng dụng văn phòng - Một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nhân đang tìm kiếm không gian cộng tác và cá nhân dành riêng cho một nhóm và doanh nghiệp đang phát triển có thể được tùy chỉnh để đưa thương hiệu của họ trở nên sống động và hỗ trợ nhu cầu của người dùng cụ thể của họ. Chúng bao gồm nhà bếp chuyên dụng và thường là lối vào riêng.
        • Văn phòng riêng - Dành cho các cá nhân hoặc nhóm tối đa 15 chỗ ngồi. Văn phòng riêng cung cấp cho các nhóm không gian để phát triển và thay đổi, rất phù hợp cho các nhóm mới, mở rộng địa lý, những người làm nghề tự do hoặc những người mới bắt đầu.
        • Bàn chuyên dụng - Tương tự như thành viên làm việc chung, bàn làm việc chuyên dụng mang lại sự linh hoạt và khả năng chi trả, cũng như tính bảo mật của tủ tài liệu có khóa và bàn dành riêng trong văn phòng riêng.
        • Văn phòng ảo - Không phải là không gian làm việc thực tế, nhưng rất hữu ích cho những người làm việc từ xa, những người cần một địa chỉ và địa điểm kinh doanh chuyên nghiệp để nhận thư và giao hàng - cũng như ra vào các phòng họp theo yêu cầu, văn phòng ban ngày hoặc thẻ phòng chờ không thường xuyên!

        KHU VỰC LÂN CẬN VĂN PHÒNG

        Điều quan trọng là bạn phải chọn một vị trí văn phòng có thể dễ dàng tiếp cận với nhóm và khách hàng của bạn. Có phương tiện giao thông công cộng nào gần đây không? Văn phòng có giá để xe đạp không? Nhóm của bạn cũng có thể đánh giá cao vị trí có các quán cà phê và nhà hàng gần đó để lựa chọn.

        PHÁP LÝ

        Khi thuê mặt bằng văn phòng thương mại cho công ty Du lịch, hãy nhớ xem xét cẩn thận các điều khoản hợp đồng thuê của bạn. Hãy chú ý thêm đến thời hạn của hợp đồng thuê, thời điểm bắt đầu và liệu có các lựa chọn gia hạn hay không.

        Ngoài ra, tiền thuê nhà của bạn có bao gồm bảo hiểm, thuế tài sản và chi phí bảo trì không? Tiền đặt cọc là gì và cần đáp ứng những điều kiện gì để được hoàn trả? Những khu vực chung nào được bao gồm trong giá thuê văn phòng của bạn?

        NGÂN SÁCH CÔNG TY

        Đừng chọn một không gian văn phòng sẽ khiến doanh nghiệp của bạn nợ nần chồng chất. Quyết định ngân sách phù hợp sẽ giúp bạn duy trì sự an tâm. Điều đó nói lên rằng, đầu tư vào công ty của bạn và trong giấc mơ của bạn là một phần cần thiết để phát triển một doanh nghiệp.

        Hãy nhớ rằng tiện nghi, bảo trì, thuế, dịch vụ thư tín, đồ đạc và các yếu tố khác nên được cân nhắc khi quyết định ngân sách không gian văn phòng cho doanh nghiệp ngành Du lịch.

        ĐIỀU KHOẢN HỢP ĐỒNG LINH HOẠT

        Ngoài các tiêu chí công ty Du lịch cần đặt ra cho không gian văn phòng lý tưởng của mình, bạn sẽ muốn theo dõi sự linh hoạt trong quy trình cho thuê. Ví dụ, tòa nhà cho thuê văn phòng có thể giảm giá tiền thuê khi bạn ký một thỏa thuận dài hạn (chẳng hạn như hợp đồng 5 hoặc 7 năm). Mức độ linh hoạt này có thể rất quan trọng để đảm bảo khả năng tồn tại của một công ty đang phát triển.

        CÁ NHÂN HÓA KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG

        Nếu bạn đang có kế hoạch dành phần lớn thời gian trong tuần trong văn phòng, vậy tại sao không nỗ lực thiết kế nó theo ý thích của bạn? Vào đầu tuần của bạn, không gian nên mang đến cho bạn cảm giác lạc quan và hứng khởi.

        Chúng tôi đã thấy mọi người dán áp phích và ảnh về gia đình của họ, viết những câu trích dẫn đầy cảm hứng trên tường của họ, thậm chí mang đồ đạc từ nhà vào để tạo cảm giác thoải mái hơn. Bạn sẽ tùy chỉnh không gian của mình như thế nào?

        QUAN SÁT SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP

        Một văn phòng duy nhất có thể đủ cho sự khởi đầu của một doanh nghiệp nhỏ, nhưng nếu bạn đang phát triển nhanh chóng, bạn cũng cần lưu ý đến khả năng mở rộng. Bạn sẽ thêm bao nhiêu thành viên mới trong nhóm mỗi tháng hoặc mỗi quý? Bạn có mong đợi sẽ phát triển hơn nữa trong năm tới không? Khi bạn chọn một không gian phù hợp cho nhóm của mình, hãy nhớ lưu ý đến tương lai gần cũng như trạng thái hiện tại của bạn.

        VẤN ĐỀ BẢO TRÌ VÀ BẢO MẬT 

        An toàn và bảo mật phải là ưu tiên số một đối với bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn. Bất kể bạn kết thúc công việc ở đâu, bạn và các thành viên trong nhóm của bạn sẽ cảm thấy được bảo vệ.

        Hãy hỏi về các biện pháp an ninh tại chỗ. Thông thường, những điều này sẽ liên quan đến quyền truy cập bằng thẻ khóa, camera an ninh và các quy trình an toàn khác nhau trong trường hợp khẩn cấp. Bạn cũng nên hỏi về cách tòa nhà được bảo trì - đó là một dấu hiệu tốt nếu các vấn đề kỹ thuật hoặc cơ khí được giải quyết càng sớm càng tốt để không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của bạn.

        CỦNG CỐ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

        Một trong những phần tốt nhất khi làm việc trong văn phòng là cộng đồng mà bạn xây dựng với các đồng nghiệp của mình. Chúng không chỉ có thể truyền cảm hứng để bạn làm việc chăm chỉ hơn mà còn có thể khiến công việc bớt khô khan và nhàm chán.

        Hãy thảo luận với nhóm về những giá trị nào là quan trọng nhất đối với họ và bắt đầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp của bạn xung quanh những giá trị đó. Điều gì là cần thiết để ghi nhớ? Điều gì thúc đẩy mọi hành động của bạn? Văn hóa doanh nghiệp là thứ tách biệt một doanh nghiệp chung chung với một công ty lâu đời.

        TÔN TRỌNG KHÔNG GIAN CHUNG

        Có một cơ hội tốt là bạn sẽ chia sẻ sàn của mình với các doanh nghiệp và chuyên gia khác, vì vậy hãy làm quen với họ nhưng cũng phải tôn trọng sự riêng tư và không gian của họ. Nếu bạn có một cuộc họp trong một không gian mở, cố gắng không quá ồn ào. Tránh làm gián đoạn họ nếu họ dường như bị khóa trong công việc của mình.

        Theo thời gian, bạn sẽ phát triển mối quan hệ với những người xung quanh và đó có thể là một cảm giác tuyệt vời. Bạn không bao giờ biết - họ có thể trở thành đối tác kinh doanh hoặc khách hàng tiếp theo của bạn!

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP