0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Kinh nghiệm thuê văn phòng cho công ty Tài chính

        Thứ tư, 02:37 Ngày 11/05/2022

        Kinh nghiệm thuê văn phòng cho công ty Tài chính

        Thuê văn phòng có thể là một giao dịch sinh lợi nếu được hoàn thành đúng cách, đảm bảo cả bạn với tư cách là người thuê và chủ nhà đều được hưởng lợi từ giao dịch này. Bạn nên ghi nhớ một số mẹo nhất định để thuê văn phòng.

        Đàm phán hợp đồng thuê thương mại là quy trình dài nhất và quan trọng nhất của việc cho thuê văn phòng, và điều quan trọng là phải ghi nhớ các yếu tố khác có thể bị bỏ qua trong hợp đồng thuê. Bạn nên luôn tham khảo ý kiến ​​của một nhà môi giới văn phòng cho thuê chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn với tư cách là người đại diện cho người thuê nhà. Họ sẽ có thể hướng dẫn bạn trong suốt quá trình.

        TÍNH TOÁN TẤT CẢ CHI PHÍ

        Việc tính toán giá thuê của bạn đối với các tài sản thương mại không chỉ liên quan đến chi phí cho thuê. Điều quan trọng là phải lưu ý đến bất kỳ khoản thuế hoặc phí nào sẽ phải trả hoặc các nhu cầu bảo trì mà bạn cũng như người thuê yêu cầu khi chiếm dụng không gian thương mại của bạn.

        ĐÀM PHÁN HỢP ĐỘNG

        Đây là một thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý. Người ta phải luôn luôn có các tài liệu pháp lý được xem xét. Đối với hợp đồng cho thuê văn phòng, việc xem xét nên được thực hiện bởi một chuyên gia môi giới đã thường xuyên xử lý các đánh giá cho thuê.

        Thuê văn phòng cho công ty Tài chính
        Thuê văn phòng cho công ty Tài chính

        TÌM HIỂU CÁC KHÁI NIỆM TRONG VĂN PHÒNG CHO THUÊ

        Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu và biết sự khác biệt giữa hợp đồng thuê gộp, thuê gộp sửa đổi, hoặc thậm chí thuê ròng triple net và cách các mức giá này được áp dụng trong hợp đồng thuê thương mại đề xuất của bạn.

        XEM XÉT THỜI HẠN THUÊ VĂN PHÒNG

        Thời hạn thuê thương mại tiêu chuẩn là từ 3 đến 5 năm. Các điều khoản thuê dài hơn có thể có lợi nếu bạn với tư cách là người thuê nhà cần phân bổ chi phí cho người thuê. Các khoản chi phí tu sửa do chủ nhà trả cần được thương lượng với chủ nhà. Chủ tòa nhà cần một khoảng thời gian dài hơn để hoàn lại khoản chi phí này.

        Xem thêm:

        SO SÁNH TỶ GIÁ THỊ TRƯỜNG

        Xem xét tất cả các thuộc tính tương tự xung quanh và lưu ý về những gì họ đang tính phí trên mỗi diện tích đất có thể sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn thương lượng mức giá cho không gian của bạn phù hợp và cung cấp cho bạn ý tưởng về lượng phòng bạn có khi đàm phán.

        NGHIÊN CỨU CÁC LỰA CHỌN VĂN PHÒNG CHO THUÊ KHÁC

        Trong một thế giới lý tưởng, khách hàng tiềm năng đầu tiên của bạn phải phù hợp với không gian văn phòng của bạn. Tuy nhiên, trường hợp này hiếm khi xảy ra. Biết nhu cầu kinh doanh của riêng bạn và điều chỉnh bất động sản phù hợp với những nhu cầu này, bao gồm vị trí, các cơ sở kinh doanh lân cận và vị trí gần các đường cao tốc chính.

        ĐIỀU KHOẢN GIA HẠN

        Quyết định xem bạn có muốn thiết lập hợp đồng thuê hay không để bạn có tùy chọn tích hợp để gia hạn hợp đồng thuê. Với một lựa chọn, bạn có thể quyết định ở lại hoặc đi nhưng nó sẽ đảm bảo rằng bạn có sự lựa chọn này.

        Điều quan trọng luôn là bạn phải có tầm nhìn khi thuê văn phòng và các chuyên gia tại Saigon Office là những nhà môi giới có kinh nghiệm với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp bạn tìm được nơi an cư lạc nghiệp.

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP