0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Yếu tố thuê văn phòng công ty Kiến trúc Nội thất

        Thứ năm, 02:33 Ngày 26/05/2022

        Môi trường văn phòng là một yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng đến sự tham gia của nhân viên, năng suất và thương hiệu của công ty Kiến trúc Nội thất. Nó cũng là sự phản ánh của văn hóa công ty. Nghiên cứu này đặc biệt ủng hộ tuyên bố rằng môi trường văn phòng có liên quan trực tiếp đến năng suất của nhân viên. Tuy nhiên, rất nhiều tổ chức đã bỏ qua phần này của quá trình xây dựng sự phát triển và thành công. Cho dù bạn là một doanh nghiệp Kiến trúc mới hay một công ty Thiết kế Nội thất đang tìm kiếm một không gian mới, hướng dẫn về không gian văn phòng này là những gì bạn cần để đưa doanh nghiệp của mình đi đúng lộ trình phát triển dài hạn và bền vững.

        6 Cân nhắc về Không gian Văn phòng cho công ty Kiến trúc Nội thất

        VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG HAY KHÔNG GIAN LINH HOẠT?

        Khi chọn một địa điểm văn phòng mới, thường có hai lựa chọn: văn phòng truyền thống hoặc văn phòng dịch vụ trọn gói

        Không có giải pháp không gian làm việc duy nhất nào có thể hoàn toàn phù hợp với tất cả các doanh nghiệp. Vì vậy, điều quan trọng là phải đánh giá ưu và nhược điểm của từng loại giải pháp không gian làm việc để xác định sự phù hợp đối với mô hình công ty và lĩnh vực hoạt động của công ty.

        Một văn phòng truyền thống thông thường thường được bảo đảm từ chủ tòa nhà thông qua hợp đồng cho thuê dài hạn. Giá thuê văn phòng truyền thống thay đổi tùy theo quy mô của văn phòng và địa điểm kinh doanh. Thực tế là bạn bị ràng buộc với hợp đồng thuê dài hạn làm cho nó phù hợp với các nhóm công ty lớn. Nó cũng lý tưởng cho những công ty Kiến trúc có đông nhân viên, những công ty Thiết kế Nội thất sẽ yêu cầu cơ sở hạ tầng và không gian văn phòng trong một thời gian dài.

        Tuy nhiên, có những nhược điểm khác biệt liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng dài hạn hoặc các văn phòng thông thường. Vì rất có thể bạn sẽ ký hợp đồng dài hạn nên chi phí thuê văn phòng thông thường sẽ cao hơn so với các giải pháp văn phòng hiện đại. Bạn cũng sẽ phải tuân theo các điều khoản cứng nhắc của hợp đồng sẽ được thực hiện trong suốt thời gian thuê. Ngay cả khi bạn từ bỏ việc sử dụng không gian cho thuê, bạn rất có thể sẽ phải tuân theo hợp đồng. Về cơ bản, nó không mang lại sự linh hoạt với các điều khoản thuê như với các văn phòng trọn gói dịch vụ.

        Điều này đưa chúng ta đến giải pháp không gian làm việc tiếp theo cho các công ty Kiến trúc Nội thất đang tìm kiếm một địa điểm kinh doanh hoặc văn phòng mới. So với văn phòng thông thường, lợi thế khác biệt nhất mà bạn có thể nhận được với văn phòng dịch vụ trọn gói là chi phí thuê rẻ hơn và các điều khoản linh hoạt. Không giống như các hợp đồng thuê dài hạn, bạn có thể thuê không gian trong thời gian dài hoặc ngắn tùy theo nhu cầu.

        Đây cũng là lý do tại sao văn phòng trọn gói được gọi là không gian làm việc linh hoạt. Nó thích ứng với nhu cầu của bạn và cho phép bạn mở rộng quy mô công ty. Vì lý do này, văn phòng dịch vụ phù hợp hơn cho các công ty mới thành lập hoặc các nhóm nhỏ hơn không có khả năng thuê một không gian văn phòng lớn và đầu tư vào cơ sở hạ tầng công nghệ hoặc kinh doanh của riêng họ.

        Đây cũng là một lợi thế khác mà bạn có thể nhận được với văn phòng dịch vụ - cơ sở hạ tầng văn phòng và tiện nghi văn phòng. Khi công ty Kiến trúc thuê văn phòng dịch vụ trọn gói, bạn có thể loại bỏ gánh nặng tài chính cho công ty khi đầu tư vào các tiện nghi và cơ sở hạ tầng cơ bản vì bạn có thể truy cập vào các giải pháp không gian làm việc thiết yếu như Wi-Fi tốc độ cao, phòng họp, nội thất văn phòng và các CNTT khác. cơ sở hạ tầng (bao gồm cả đội CNTT chuyên dụng).

        Văn phòng công ty Nội thất Kiến trúc
        Văn phòng công ty Kiến trúc Nội thất

        ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH

        Vị trí văn phòng có quan trọng không? Câu trả lời là có. Do đó, vị trí văn phòng mới nên nằm trong danh sách các ưu tiên của bạn trong hướng dẫn về không gian văn phòng này.

        Một vài thập kỷ trước, vị trí có thể không quan trọng như ngày nay. Một số người có thể cho rằng địa điểm kinh doanh có thể không liên quan, đặc biệt là với nhiều người làm việc từ xa ngày nay. Nhưng ngoài việc cung cấp sự thuận tiện cho nhân viên của bạn làm báo cáo tại văn phòng để làm việc, nó cũng là một chiến lược xây dựng thương hiệu quan trọng.

        Lựa chọn địa điểm kinh doanh của bạn phản ánh hình ảnh, thương hiệu và uy tín của công ty bạn. Đó là một yếu tố quan trọng sẽ thu hút khách hàng tiềm năng và duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có.

        Hãy xem xét điều này: nếu doanh nghiệp của bạn đặt tại phố Wall Việt Nam, nó sẽ ngay lập tức liên kết thương hiệu của bạn với một số công ty tài chính ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Trong bối cảnh này, vị trí rất quan trọng! Nó cũng nói lên rất nhiều điều về văn hóa công ty của bạn, ngoài những lợi ích rõ ràng về sự thuận tiện và khả năng tiếp cận đối với nhân viên và khách của bạn.

        Đây là lý do tại sao Saigon Office đã chọn những vị trí thương mại và kinh doanh đắc địa nhất với các văn phòng dịch vụ. Chúng tôi đã chuẩn bị một bảng báo giá thuê văn phòng ở TPHCM sẽ giúp bạn so sánh vị trí văn phòng của mình với loại hình doanh nghiệp bạn có và ấn tượng bạn muốn tạo ra từ khách hàng và đối tác kinh doanh / khách hàng tiềm năng.

        Các vị trí của Văn phòng cho thuê ở TPHCM được Saigon Office lựa chọn cẩn thận để đưa doanh nghiệp của bạn lên hàng đầu trong các hoạt động thương mại và kinh doanh tại một số quận trung tâm như quận 1, 3, 7, 10, Bình Thạnh và quận Phú Nhuận.

        Ngoài ra, bạn phải xem xét loại hình ngành nghề Kiến trúc Nội thất mà doanh nghiệp mình đang hoạt động để có thể lựa chọn diện tích sử dụng văn phòng cho phù hợp. 

        Ví dụ, các doanh nghiệp Nội thất Kiến trúc phải tìm kiếm các địa điểm văn phòng cho thuê hạng B trở lên, cho phép Decor văn phòng thoải mái và tiện nghi CNTT cao cấp. Nó phản ánh tiêu chuẩn kinh doanh của bạn và những khách hàng tiềm năng mà bạn có thể thu hút.

        Xem thêm:

        GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TPHCM

        Giá cả là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi tìm kiếm không gian văn phòng cho thuê. Đây là lúc mà một số hạn chế của hợp đồng thuê dài hạn với văn phòng thông thường trở nên rõ ràng. Nếu bạn ký hợp đồng thuê dài hạn, làm thế nào bạn có thể đủ khả năng trả tiền thuê khi doanh số của bạn giảm? Nó không cung cấp cùng một loại hình linh hoạt như văn phòng trọn gói dịch vụ về việc cho thuê văn phòng theo nhu cầu.

        Điều này đặc biệt đúng với các công ty khởi nghiệp Startup; bạn có thể có mức độ chấp nhận rủi ro thấp hơn so với các doanh nghiệp lớn hơn, lâu đời hơn. Do đó, các quyết định của bạn nhạy cảm hơn về chi phí bởi vì bạn đang cố gắng kéo dài giá trị của ngân sách của mình. Nếu bạn là một công ty khởi nghiệp, sẽ không khôn ngoan nếu bạn chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết để bạn có thể đảm bảo dòng tiền ổn định.

        Như đã nói, văn phòng dịch vụ trọn gói tiết kiệm chi phí bởi vì bạn chỉ trả tiền cho không gian bạn cần. Hơn nữa, các văn phòng dịch vụ được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện nghi văn phòng cần thiết, do đó, bạn sẽ ít phải lo lắng hơn khi mới bắt đầu.

        Phần tốt nhất về văn phòng dịch vụ là không có chi phí ẩn. Bạn chỉ phải trả tiền cho các dịch vụ và tiện nghi mà bạn sử dụng.

        DIỆN TÍCH SỬ DỤNG VĂN PHÒNG

        Quy mô văn phòng là một yếu tố thường bị bỏ qua vì chi phí và vị trí văn phòng mới có xu hướng cao hơn trong danh sách ưu tiên của mọi người. Tuy nhiên, kích thước không quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất của nhân viên của bạn.

        Mặc dù không có khoa học chính xác về vấn đề này, nhưng bạn có thể xác định kích thước văn phòng phù hợp dựa trên hai yếu tố: số lượng nhân viên và bao nhiêu không gian bạn cần cho mỗi nhân viên. Khi lựa chọn cân nhắc thiết kế không gian văn phòng, điều quan trọng cần biết là nhân viên của bạn cần có không gian riêng tư để họ tập trung vào các dự án cá nhân, cũng như không gian cộng tác, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thiết kế không gian làm việc dựa trên hoạt động. Không gian văn phòng phù hợp phải cung cấp cả hai loại không gian làm việc. 

        Đừng ngại hỏi và tìm hiểu xem nhân viên của bạn mong muốn điều gì trong không gian văn phòng. Sau tất cả, họ là những người sẽ dành nhiều thời gian nhất trong đó.

        Ngoài ra, bạn nên chọn địa điểm kinh doanh không chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại. Bạn cũng phải hướng tới tương lai. Nếu bạn có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh của mình, liệu không gian văn phòng hiện tại của bạn có thể đáp ứng được số lượng nhân viên ngày càng tăng không? Bạn có đủ không gian cho khách hàng, đối tác và nhân viên của bạn không?

        Đây là những câu hỏi quan trọng bạn phải giải quyết khi xác định kích thước và không gian văn phòng lý tưởng của mình.

        CƠ SỞ HẠ TẦNG VĂN PHÒNG

        Đây có lẽ là cân nhắc quan trọng nhất của các chủ doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số: kết nối internet phải an toàn, đáng tin cậy và nhanh chóng. 

        Cơ sở hạ tầng bổ sung mà bạn có thể tận dụng bao gồm hỗ trợ CNTT 24/7, công nghệ truyền thông, cơ sở hạ tầng dữ liệu và thoại, v.v.

        Mặt khác, thuê một văn phòng truyền thống thông thường đòi hỏi bạn phải cài đặt dịch vụ CNTT và kết nối internet của riêng mình. Điều này sẽ yêu cầu một khoản đầu tư ban đầu đáng kể khi bạn bắt đầu khởi nghiệp, điều này có thể gây ảnh hưởng lớn đến tài chính của công ty Kiến trúc Nội thất non trẻ.

        PHONG CÁCH KHÔNG GIAN

        Hướng dẫn quy hoạch không gian văn phòng cũng nên được thêm vào danh sách ưu tiên của bạn khi chọn không gian văn phòng. Có hai khía cạnh của điều này: mô hình làm việc cho nhân viên và thương hiệu cho doanh nghiệp.

        Trước hết, phong cách văn phòng Kiến trúc Nội thất phải được thiết kế dựa trên quy trình làm việc của nhân viên. Mô hình làm việc kết hợp đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn trong ngành công sở ngày nay, với nhiều nhân viên chọn làm việc tại nhà trong khi những người khác quay lại văn phòng. Nếu điều này áp dụng cho công ty của bạn, thì bạn cần phải tìm một giải pháp nơi làm việc lý tưởng sẽ đáp ứng nhu cầu của mô hình làm việc kết hợp.

        Sự cân nhắc tiếp theo khi nói đến phong cách văn phòng là về mặt thương hiệu. Quay trở lại vấn đề về địa điểm ở trên, doanh nghiệp Kiến trúc Nội thất đặt trụ sở ở đâu và văn phòng được trang bị như thế nào có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu công ty. Các văn phòng dịch vụ và linh hoạt được thiết kế với tính thẩm mỹ và chức năng. Do đó, bạn có thể tận dụng việc sử dụng đây làm giải pháp không gian làm việc nếu bạn cần một không gian văn phòng phù hợp với hình ảnh thương hiệu của mình và có thể cung cấp các tiện nghi giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên.

        HỖ TRỢ CHỌN LỰA VÀ XEM VĂN PHÒNG PHÙ HỢP CÔNG TY KIẾN TRÚC NỘI THẤT

        Tìm kiếm và lựa chọn một không gian văn phòng phù hợp với yêu cầu kinh doanh của công ty Kiến trúc Nội thất không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Có rất nhiều điều cần cân nhắc khi tìm kiếm không gian văn phòng, giống như những điều chúng tôi đã liệt kê ở trên. Bằng cách xác định các yếu tố cần thiết để có một địa điểm văn phòng mới năng suất và hiệu quả, bạn đang đi đúng hướng trong việc lựa chọn một không gian phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

        Saigon Office có thể giúp bạn với các giải pháp văn phòng linh hoạt cho dù bạn đang tìm kiếm các tiện nghi hiện đại, một vị trí tốt, tính linh hoạt, đáng giá tiền, an ninh văn phòng hoặc tất cả những điều trên. Hãy liên lạc với Saigon Office qua số điện thoại 0908 600 359

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP