0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        12 công cụ nghiên cứu thị trường cho công ty khởi nghiệp

        Thứ sáu, 03:40 Ngày 24/06/2022

        Công cụ nghiên cứu thị trường cho Startup

        Các doanh nhân đưa ra quyết định mỗi phút và mọi quyết định như vậy nên được hỗ trợ bởi dữ liệu để giảm thiểu khả năng thất bại. Đây là nơi mà nghiên cứu thị trường bước vào.

        Quá trình nghiên cứu thị trường là một hoạt động thực hành bao gồm việc xác định một vấn đề trong doanh nghiệp cần phải xử lý, tìm ra giải pháp cho vấn đề đó bằng cách lấy ý kiến ​​phản hồi của người tiêu dùng và phân tích phản hồi để quyết định xem phải làm gì để giải quyết vấn đề đó một cách hiệu quả nhất có thể.

        Nghiên cứu thị trường không dễ dàng. Bạn không chỉ yêu cầu một nhóm làm việc chăm chỉ mà còn phải có một bộ công cụ tốt để thực hiện một nghiên cứu hiệu quả.

        Dưới đây là danh sách 12 công cụ nghiên cứu thị trường tốt nhất để giúp bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình.

        Công cụ nghiên cứu thị trường
        Công cụ nghiên cứu thị trường

        Xem thêm:

        Think with Google 

        Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào đổi mới kỹ thuật số dẫn đến thay đổi hành vi của người tiêu dùng? Google theo dõi và phân tích mọi thay đổi như vậy và chia sẻ điều tương tự với chúng tôi thông qua Think with Google.

        Think with Google là tài nguyên tổng hợp cho các xu hướng tiêu dùng, thông tin chi tiết về tiếp thị và nghiên cứu ngành. Công cụ nghiên cứu tiếp thị miễn phí này có thể được sử dụng cùng với các công cụ tiếp thị miễn phí khác của Google như thông tin chi tiết về mua sắm, consumer barometer về người tiêu dùng, xu hướng của Google và công cụ tìm kiếm thị trường để có được kết quả tốt nhất.

        Statista

        Statista tự gọi mình là một điểm đến sự thật. Công cụ nghiên cứu thị trường này đã tổng hợp dữ liệu thống kê về hơn 80.000 chủ đề từ hơn 22.500 nguồn và có sẵn bằng tiếng Anh, Đức, Pháp và Tây Ban Nha. Công ty cũng sở hữu ecommercedb.com cho phép bạn phân tích các cửa hàng trực tuyến và thị trường thương mại điện tử ngay lập tức.

        Đó là một công cụ miễn phí cho phép người dùng miễn phí truy cập số liệu thống kê cơ bản nhưng tính phí 49 đô la mỗi tháng từ những người dùng tài khoản trả phí có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các số liệu thống kê.

        Statista cũng giải quyết các yêu cầu nghiên cứu cá nhân và tạo đồ họa thông tin, video, bản trình bày và ấn phẩm tùy chỉnh trong thiết kế công ty mà bạn lựa chọn.

        Semrush

        Semrush là bộ tiếp thị kỹ thuật số tất cả trong một cung cấp cho bạn các công cụ cho các dịch vụ sau:

        • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO (search engine optimization)
        • Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột PPC (pay-per-click advertising)
        • Nghiên cứu từ khóa (Keyword Research)
        • Phân tích cạnh tranh (Competitive Analysis)
        • Truyền thông xã hội (Social Media)
        • Quan hệ công chúng (PR)
        • Tiếp thị Nội dung (Content Marketing)

        Những công cụ này, khi được sử dụng một cách tổng thể, không chỉ có thể giúp bạn xác định các xu hướng khác nhau xảy ra trong thị trường ngách của bạn mà còn giúp bạn nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Bạn cũng có thể tiến hành nghiên cứu những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và những từ khóa có lợi nhất trong thị trường ngách của bạn bằng cách sử dụng Semrush.

        Semrush có bốn gói cao cấp bắt đầu từ $ 99,95 mỗi tháng.

        Xem thêm: 

        ContentMine

        ContentMine cung cấp một loạt các dịch vụ khai thác văn bản và một phần mềm miễn phí để giúp các nhà nghiên cứu tìm kiếm, tải xuống, phân tích và trích xuất dữ liệu từ các bài báo học thuật bằng cách sử dụng mã khai thác nguồn mở.

        Bên cạnh dịch vụ khai thác dữ liệu văn bản, ContentMine cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và cung cấp các khóa đào tạo và hội thảo.

        KNIME Analytics Platform

        KNIME là một nền tảng phân tích, báo cáo và tích hợp dữ liệu nguồn mở, tích hợp các thành phần của máy học (machine learning) và khai thác dữ liệu (data mining) thông qua khái niệm tổng hợp dữ liệu mô-đun.

        Giao diện của nó cho phép lắp ráp hơn 1000 nút gốc và nút nhúng để truy cập dữ liệu, chuyển đổi dữ liệu, phân tích dữ liệu, khai thác dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu.

        Pickfu

        Pickfu là một công cụ nghiên cứu thị trường mạnh mẽ để nhận được phản hồi đáng tin cậy và không thiên vị trong thế giới thực trong vòng vài phút. Đây là một công cụ thú vị không chỉ vì nó cho phép bạn kiểm tra ý tưởng của mình và thu thập phản hồi trong vòng vài phút sau khi tạo một cuộc thăm dò ý kiến.

        Với Pickfu, bạn không chỉ nhận được kết quả xác định và không thiên vị cho cuộc thăm dò ý kiến ​​của mình mà còn biết được lý do tại sao mọi người chọn tùy chọn đã cho vì công cụ này cũng chia sẻ thông tin nhân khẩu học về những người tham gia để bạn có thể chia nhỏ các tùy chọn theo giới tính, độ tuổi, thu nhập, v.v. Công cụ nghiên cứu này thậm chí còn cho phép bạn nhắm mục tiêu nhân khẩu học để cung cấp cho bạn phản hồi về sản phẩm, thiết kế, ý tưởng, v.v. của bạn.

        Pickfu là một công cụ miễn phí, tính phí cho mỗi phản hồi ($ 1).

        Survata

        Survata là một công cụ nghiên cứu thị trường cho phép bạn tạo một cuộc khảo sát và xác định một nhóm nhân khẩu học hoặc hành vi thích hợp sẽ trả lời khảo sát của bạn. Các cuộc khảo sát sau đó được xuất bản trên các trang web đối tác chất lượng cao của Survata.

        Nó cũng cung cấp một tùy chọn cao cấp cho phép các chuyên gia xem xét bản khảo sát của bạn và điều chỉnh nó với các phương pháp hay nhất trong ngành. Survata cũng cung cấp các công cụ để đo lường nỗ lực quảng cáo của bạn.

        Xem thêm: 

        Facebook Audience Insights

        Facebook Audience Insights là một công cụ nghiên cứu thị trường miễn phí giúp bạn tìm hiểu thêm về đối tượng mục tiêu và khám phá đối tượng mục tiêu mới cho doanh nghiệp của bạn.

        Công cụ này cho phép bạn tạo nhân vật đối tượng và nhận thông tin chi tiết về người tiêu dùng dựa trên nhân vật đã tạo. Bạn có thể sử dụng thông tin chi tiết cho mục đích nghiên cứu của mình hoặc để tạo quảng cáo trên Facebook.

        Worldometers

        Worldometer cung cấp cho bạn số liệu thống kê trên thế giới theo thời gian thực về dân số, chính phủ, kinh tế, xã hội và truyền thông, môi trường, thực phẩm, nước, năng lượng và sức khỏe.

        Họ thu thập dữ liệu từ các nguồn như Ban Dân số Liên hợp quốc, WHO, FAO, IMF và Ngân hàng Thế giới; phân tích chúng, thực hiện phân tích thống kê và xây dựng thuật toán hiển thị ước tính thời gian thực.

        Google Public Data Explorer

        Trình khám phá dữ liệu công khai của Google (Google Public Data Explorer) là một công cụ nghiên cứu thị trường miễn phí mạnh mẽ để tạo các biểu đồ và bản đồ động về các bộ dữ liệu kinh tế, xã hội, sức khỏe và dân số công được lấy từ các văn phòng thống kê quốc gia, các tổ chức phi chính phủ và cơ quan nghiên cứu.

        Loop11

        Loop11 là một công cụ kiểm tra khả năng sử dụng trực tuyến. Nó cho phép bạn tạo một cuộc khảo sát trực tuyến bao gồm các nhiệm vụ để người dùng hoàn thành trên một trang web.

        Điều làm cho công cụ nghiên cứu này trở nên độc đáo là nó cho phép bạn kiểm tra ngay cả các trang web của đối thủ cạnh tranh.

        Loop11 không miễn phí, nhưng nó tiện dụng hơn các lựa chọn thay thế khác.

        Xem thêm:

        Followerwonk

        Followerwonk cung cấp cho bạn khả năng tìm hiểu sâu hơn về twitter analytics của bạn.

        • Đối tượng của bạn là ai?
        • Họ đang ở đâu?
        • Đối tượng của bạn khác với đối thủ cạnh tranh như thế nào?

        Đó là một công cụ miễn phí trong đó một hồ sơ miễn phí nhưng bạn sẽ phải trả 29 đô la để đào phân tích tối đa ba hồ sơ. Biên soạn: Le Tu

        Nguồn: Feedough

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP