0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        7 LÝ DO GIÚP VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TRỞ THÀNH LOẠI HÌNH THU HÚT DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

        Thứ tư, 05:10 Ngày 03/03/2021

        VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TRỞ THÀNH LOẠI HÌNH THU HÚT DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

        Trong thời kỳ phát triển kinh tế, văn phòng trọn gói đã trở thành loại hình quen thuộc thu hút nhiều doanh nghiệp với quy mô khác nhau, vì tính tiện dụng và linh hoạt với lợi ích kinh tế cao.

        Một số ưu thế vượt trội mà doanh nghiệp nhận được khi thuê văn phòng trọn gói bao gồm:

        1. VỊ TRÍ TRUNG TÂM, NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP

        Phần lớn những tòa nhà có dịch vụ này đều tọa lạc tại trung tâm kinh tế của thành phố. Nổi bật có thể kể đến như: Bitexco Financial, Landmark 81, Vietcombank, Deutsches Haus, Vincom Center, Saigon Centre, Mplaza,… Khi đặt văn phòng làm việc tại những nơi sang trọng và sở hữu địa chỉ kinh doanh đẳng cấp thế này, doanh nghiệp có thể nâng cao vị thế với đối tác, khách hàng.

        Việc đón tiếp đối tác và khách hàng cho các cuộc gặp gỡ, hội họp cũng sẽ trở nên trang trọng hơn.

        Xem thêm: Giá thuê Văn phòng trọn gói Quận 1

        Đặt trụ sở tại những tòa nhà hạng A trung tâm thành phố giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị

        2. TẤT CẢ TRONG MỘT MỨC PHÍ

        Với đội ngũ quản lý và vận hành chuyên nghiệp, doanh nghiệp chỉ phải trả một mức phí duy nhất cho toàn bộ dịch vụ. Từ việc thuê không gian làm việc cho đến tiện ích đi kèm, sử dụng phòng họp, khu vực ăn uống… sẽ mang đến sự hài lòng cho mỗi nhân viên khi làm việc tại đây. Không chỉ loại bỏ gánh nặng về vận hành, doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm được ngân sách và thời gian đáng kể. Việc dọn vào làm việc hay di chuyển, thay đổi văn phòng cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

        3. GIÁ THUÊ TÍNH THEO MỖI CÁ NHÂN

        Đôi khi doanh nghiệp sẽ lãng phí tiền thuê đối với những không gian quá lớn nhưng lại không tận dụng hết do số lượng nhân viên hạn chế. Vì vậy, cách tính phí thuê văn phòng tính trên số lượng nhân viên này sẽ giúp ngân sách được cân đối dễ dàng hơn. Tránh tình trạng bỏ trống diện tích nhưng vẫn phải thanh toán tiền thuê mỗi tháng.

        Tối ưu chi phí đối với từng chỗ ngồi của nhân viên

        4. THỜI GIAN THUÊ VÀ QUY MÔ LINH HOẠT

        Thay vì hợp đồng lên đến 3 hay 5 năm như văn phòng thông thường, doanh nghiệp được thuê trong thời gian ngắn từ 6 tháng đến 1 năm. Điều này đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp nước ngoài hoặc công ty thời vụ khi chọn lựa được thời hạn thuê phù hợp. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô khi có thêm nhân viên mới, hay thu hẹp diện tích thuê và quy mô khi nhân viên ít hơn.

        5. TIẾT KIỆM NGUỒN NHÂN LỰC

        Những doanh nghiệp nhỏ vẫn chưa có phòng ban như lễ tân, kỹ thuật, IT, sửa chữa, lắp đặt… hãy hoàn toàn yên tâm với sự hỗ trợ liên tục, thường xuyên và nhanh chóng từ đơn vị vận hành cho thuê. Điều này đảm bảo môi trường làm việc ổn định và lâu dài. Các sự cố phát sinh sẽ được xử lý kịp thời như: hỏng bóng đèn, mất kết nối internet, bảo trì máy móc… Việc tiếp đón khách hàng và đối tác cũng như gửi thư từ, bưu phẩm luôn diễn ra thuận lợi. Nguồn nhân lực sẵn có của doanh nghiệp được tận dụng tối đa cho hoạt động cốt lõi và phát triển kinh doanh.

        Sảnh tiếp tân sang trọng khi đón tiếp khách hàng

        6. CƠ HỘI MỞ RỘNG KINH DOANH VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ

        Được đặt tại những tòa nhà cao cấp trung tâm thành phố, nơi đây tụ hội nhiều tập đoàn lớn và doanh nghiệp đa quốc gia. Khi cùng sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ có cơ hội hợp tác, kết nối và mở ra cơ hội kinh doanh trong tương lai gần. Đặc biệt, một số đơn vị văn phòng trọn gói quốc tế có trụ sở tại nhiều quốc gia phát triển cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ của họ ngay khi đang ở nước khác, phục vụ việc công tác nước ngoài của nhân viên diễn ra thuận lợi và không phát sinh thêm chi phí.

        7. RÚT NGẮN QUY TRÌNH ĐẤU THẦU, THIẾT KẾ VĂN PHÒNG VÀ HOÀN TRẢ MẶT BẰNG

        Đối với văn phòng truyền thống, doanh nghiệp sẽ nhận mặt bằng trống và thuê nhà thầu thiết kế, lắp đặt bàn ghế theo yêu cầu. Đây sẽ là bước tốn thời gian và chi phí nặng nề cho doanh nghiệp trước khi bắt đầu hoạt động từ 1 đến 2 tháng. Hơn nữa, khi trả văn phòng, doanh nghiệp sẽ phải tháo dỡ mọi thứ trở về tình trạng ban đầu, tốn kém chi phí nhân công. Tuy nhiên, với văn phòng trọn gói, mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng khi nhân viên đến trụ sở làm việc hay rời đi, thời gian chờ đợi được giảm thiểu đáng kể.

        Văn phòng trọn gói luôn lắp đặt sẵn sàng và đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn

         

        Xem thêm:  Giá thuê văn phòng hạng A tại TPHCM

        Trên đây là 7 lý do giúp văn phòng trọn gói trở thành loại hình thu hút doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quý Khách hàng muốn biết thêm chi tiết hoặc nhận tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

        ĐƠN VỊ CHO THUÊ VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM - SAIGON OFFICE

        • Hotline: 0908.600.359            |           028.3925.2582
        • Địa chỉ: Tòa nhà Central Park, số 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
        • Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoffices/

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP