0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        VĂN PHÒNG KHU VỰC TRUNG TÂM TRỞ THÀNH LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU KHI ĐẶT TRỤ SỞ KINH DOANH

        Thứ sáu, 04:44 Ngày 05/03/2021

        VĂN PHÒNG KHU VỰC TRUNG TÂM TRỞ THÀNH LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU KHI ĐẶT TRỤ SỞ KINH DOANH

        Những năm qua, các tòa nhà văn phòng thuộc khu vực trung tâm đã trở thành ưu tiên của nhiều doanh nghiệp lớn và tập đoàn đa quốc gia khi chọn địa điểm đặt trụ sở kinh doanh. Mời Quý Khách hàng hãy cùng Saigon Office tìm hiểu ưu điểm vượt trội của những cao ốc này qua bài viết bên dưới:

        1. ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH ĐẲNG CẤP

        Vốn được biết đến là “trung tâm kinh tế” hay “phố Wall của Sài Gòn”, khu vực quận 1 luôn thu hút nhiều doanh nghiệp đến hoạt động kinh doanh. Dù trên tài liệu của công ty hay danh thiếp cá nhân, việc sở hữu địa chỉ tại đây sẽ giúp hình ảnh doanh nghiệp được nâng cao trong mắt khách hàng, đối tác.

        Đặc biệt những đơn vị thuộc ngành nghề như đầu tư và định cư, định cư, giáo dục quốc tế, tổ chức tài chính… vì lĩnh vực này đòi hỏi bối cảnh đẳng cấp khi tiếp đón những nhà đầu tư, các bậc phụ huynh địa vị cao.

        Văn phòng tại những cao ốc sang trọng giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

         

        Xem thêm:  Giá thuê văn phòng hạng A tại TPHCM

        2. CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP LỪNG DANH

        Là lựa chọn ưu tiên của khách hàng nên nơi đây quy tụ nhiều tập đoàn danh tiếng, tạo thành cộng đồng những doanh nghiệp hàng đầu cả nước hay quốc tế. Tại một số tòa nhà sang trọng hạng A hay A+ cũng có nhiều hoạt động giao lưu, kết nối và giúp mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh trong cũng như ngoài nước.

        Những cao ốc văn phòng hạng sang ở trung tâm có vị trí gần nhau, nên việc di chuyển và gặp gỡ doanh nghiệp đối tác cũng trở nên thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn.

        3. TẦM NHÌN ĐẮT GIÁ

        Đa phần những tòa nhà cao tầng đều được thiết kế và lắp đặt kính chất lượng cao, giúp tầm nhìn bao quát và thoáng đãng hơn. Điều này đảm bảo từ văn phòng, mọi người có thể quan sát tổng thể khu vực trung tâm thành phố và nhiều địa danh nổi tiếng như: Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Bạch Đằng, Công trường Mê Linh, Sông Sài Gòn…

        Dù bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhân viên cũng có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp ngay bên ngoài cửa sổ, tiếp thêm năng lượng tích cực và tinh thần thoải mái khi làm việc.

        Khung cảnh tuyệt đẹp ngay bên ngoài cửa sổ

        Xem thêm: 7 lý do Startup nên thuê văn phòng ngay

        4. CƠ SỞ HẠ TẦNG PHÁT TRIỂN VÀ TIỆN ÍCH XUNG QUANH

        Được xem như bộ mặt của thành phố, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng luôn được ưu tiên phát triển đồng bộ. Nhân viên dễ dàng kết nối đến các quận xung quanh trong quá trình làm việc. Đối với công việc về hành chính, hồ sơ, tài liệu, xuất nhập cảnh… thì việc xử lý trở nên nhanh chóng hơn khi vị trí văn phòng gần với nhiều Bộ, Ban, Ngành, Sở, Lãnh sự quán, Đại sứ quán…

        Nhiều tiện ích ăn uống, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại… ngay trong khu vực giúp đáp ứng nhu cầu giải trí của nhân viên, hay gặp gỡ và trao đổi cùng bạn bè, đối tác, khách hàng.

        5. DỊCH VỤ QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

        Những đơn vị đầu tư và phát triển tòa nhà văn phòng trung tâm đều là những doanh nghiệp bất động sản tên tuổi, uy tín. Nhằm tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, họ luôn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng.

        Vì vậy, doanh nghiệp làm việc bên trong cao ốc sẽ được tận hưởng những tiện ích, dịch vụ hàng đầu. Giảm thiểu tối đa những lo ngại và vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành kinh doanh.

        Sảnh tiếp tân chuyên nghiệp tại tòa nhà Bitexco Financial

         

        Xem thêm: Forbes gợi ý cách chọn thuê văn phòng hoàn hảo

        6. THU HÚT NHÂN TÀI CẤP CAO

        Nguồn nhân lực chất lượng cao với kiến thức và kỹ năng vững vàng gần như ưu tiên chọn lựa làm việc tại những công ty hàng đầu, vị trí trung tâm. Ngoài nâng cao hình ảnh bản thân, việc di chuyển đến văn phòng cũng trở nên thuận tiện hơn. Đây cũng được xem là ưu điểm của nhà tuyển dụng khi đặt không gian làm việc tại khu trung tâm kinh tế.

        Một số nhân sự cấp cao ưu tiên làm việc tại khu vực trung tâm tài chính

         

        Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của văn phòng khu vực trung tâm so với những nơi khác. Trong tương lai, khi một số quận lõi không được phép xây thêm cao ốc, nguồn cung tại đây sẽ trở nên khan hiếm khiến nhiều doanh nghiệp gặp nhiều hạn chế trong việc sở hữu văn phòng ưng ý.

        Xem thêm: Giá  thuê văn phòng Quận 1

        Quý Khách hàng muốn biết thêm chi tiết hoặc nhận tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

         

        ĐƠN VỊ CHO THUÊ VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM - SAIGON OFFICE

        • Hotline: 0908.600.359            |           028.3925.2582
        • Địa chỉ: Tòa nhà Central Park, số 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
        • Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoffices/

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP