0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Cách Tinder kiếm tiền từ mô hình hẹn hò trực tuyến

        Thứ tư, 05:07 Ngày 29/03/2023

        CÁCH TINDER KIẾM TIỀN

        TINDER là gì? Tinder là tiền thân của tất cả các ứng dụng hẹn hò và đã xuất hiện từ năm 2012, khi nó bắt đầu thay đổi cách mọi người hẹn hò trực tuyến. Thị phần toàn cầu của nó là cao nhất về doanh thu, đạt gần 1.35 tỷ đô la vào năm 2020. Nó có gần 66 triệu người dùng, trong đó 6,7 triệu người dùng trả phí.

        Cách Tinder kiếm tiền
        Cách Tinder kiếm tiền

        TINDER LÀM GÌ?

        Nói một cách đơn giản, Tinder là một ứng dụng kết nối với các tính năng của ứng dụng hẹn hò mang lại triển vọng cho các mối quan hệ lâu dài hơn và thậm chí có thể là hôn nhân.

        Đối với người dùng của mình, Tinder mở ra khả năng hình thành các kết nối và mối quan hệ đi xa hơn. Những người muốn gặp gỡ những người mới, mở rộng quan hệ xã hội của họ hoặc gặp gỡ người dân địa phương khi đi du lịch sẽ thấy Tinder là một người hỗ trợ hữu ích. Tuy nhiên, nó đòi hỏi một sự thay đổi đáng kể trong thái độ để mạo hiểm và tương tác với những người hoàn toàn xa lạ. Tinder mang đến một nhóm hẹn hò đa dạng mà hầu hết người dùng không thể cải thiện.

        Xem thêm:

        • Revenue Model
        • Business Model
        • Strategic Plan

        TINDER HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

        Người dùng Tinder tạo một hồ sơ, đưa ra giới tính và sở thích giới tính, tuổi tác, vị trí và khoảng cách cho các đối tượng tiềm năng mong muốn. Bước tiếp theo là bắt đầu bằng cách xem ảnh và tiểu sử.

        Tinder nổi tiếng cho phép người dùng vuốt sang phải trên các hồ sơ họ thích và sang trái trên những hồ sơ họ không thích. Khi một người khác vuốt sang phải trên hồ sơ của bạn và bạn đã khớp, giai đoạn tiếp theo là bắt đầu trò chuyện với nhau.

        Tinder cho biết thuật toán của nó được thiết kế để mở và ưu tiên cho những người dùng tích cực nhất, những người được kết hợp đồng thời với những người khác trên ứng dụng.

        Tinder không thu thập dữ liệu về chủng tộc và thu nhập. Tuy nhiên, nó xem xét các chi tiết khác được tiết lộ khi đăng ký, chẳng hạn như khoảng cách của một người đối với hồ sơ phù hợp cũng như giới tính và độ tuổi của họ. Ngoài ra, các tính năng mới hơn như Ảnh thông minh có thể xác định các bức ảnh mô tả khuôn mặt đẹp nhất của bạn.

        CÁCH TINDER KIẾM TIỀN

        Tinder kiếm tiền từ ba luồng doanh thu: Đăng ký (subscriptions), Siêu thích (Super likes) và Tăng cường (Boosts). Nó hoạt động trên một mô hình kinh doanh freemium. Dịch vụ hẹn hò miễn phí của họ đã được thiết kế để cung cấp các tính năng hạn chế, vì vậy người dùng cảm thấy bắt buộc phải nâng cấp để có nhiều trò vui hay hơn.

        In-App purchases

        Tinder cung cấp ba loại tính năng cao cấp khi mua hàng trong ứng dụng: Super Likes, Boosts và Super Boosts.

        • Super Likes. Tinder tuyên bố rằng việc sử dụng Super Likes - một đặc quyền phải trả phí - tăng cơ hội phù hợp của một cá nhân lên đến 3 lần. Ngoài ra, các cuộc trò chuyện sau Super Hikes kéo dài hơn 70%. Tất cả các thành viên nhận được một Super Like miễn phí mỗi tháng.
        • Tinder Boosts. Người dùng mua và sử dụng Tinder Boosts chỉ bằng một lần nhấn nút. Khi họ làm như vậy, họ sẽ đủ điều kiện nhận tối đa 10 lần và đủ điều kiện nhận thêm tối đa 10 lần lượt xem hồ sơ. Boost cho phép bạn trở thành một trong những hồ sơ hàng đầu trong khu vực của bạn trong 30 phút. Tăng cơ hội match, bạn có thể nhận được thêm tối đa 10 lần lượt xem hồ sơ trong khi tăng cường.
        • Tinder Super Boost. Nâng cấp siêu Boost giúp người dùng Tinder đứng đầu hàng đợi. Do đó, tinder tuyên bố rằng họ sẽ được nhìn thấy bởi những người phù hợp tiềm năng hơn gấp 100 lần trên nền tảng Tinder.

        ĐỘNG CƠ TĂNG TRƯỞNG TINDER TRONG TƯƠNG LAI

        Doanh thu của Tinder đã tăng lên kể từ khi nó được ra mắt. Doanh thu tăng lên 1,65 tỷ đô la vào năm 2021, tăng 17% so với doanh thu 1,41 tỷ đô la đạt được vào năm 2020.

        Tinder đã có 10.7 triệu người đăng ký trong quý đầu tiên của năm 2022, vượt lên trên bất kỳ ứng dụng hẹn hò cạnh tranh nào. Nó có hơn 75 triệu người dùng tích cực trên toàn cầu, 10% trong số đó là ở Hoa Kỳ.

        Tinder lần đầu tiên giới thiệu đăng ký cao cấp của mình, Premium Plus, vào năm 2015. Kể từ đó, công ty đã bổ sung thêm ba gói nữa: Bạc, Vàng và Bạch kim, vào phạm vi, tăng tiềm năng bán thêm cho cơ sở khách hàng hiện tại một cách chiến lược.

        Tinder sử dụng các chiến lược tiếp thị để dẫn đầu thị trường ứng dụng hẹn hò tương đối bão hòa với hàng chục đối thủ cạnh tranh tiềm năng.

        ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

        Tinder chiếm gần 1/3 thị trường ứng dụng hẹn hò ở Mỹ, với 32.2% thị phần.

        Các đối thủ cạnh tranh gần nhất của Tinder theo thị phần là Bumble, Plenty of Fish, Hinge và Grindr. Tất cả những ứng dụng khác, bao gồm Badoo, OK Cupid, Match và Zoosk, có ít hơn 5% thị trường ứng dụng hẹn hò.

        Nguồn: Finty

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP