0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Traffic là gì? 21 cách thu hút khách hàng vào Website

        Thứ hai, 02:20 Ngày 11/07/2022

        Cách thu hút khách hàng vào Website

        TRAFFIC LÀ GÌ?

        Traffic nghĩa là lưu lượng truy cập. Theo Google Analytics, Traffic có thể chia thành 5 nguồn chính và phổ biến sau: 

        • Organic Traffic
        • Paid Traffic
        • Direct Traffic
        • Referral Traffic
        • Social Media

        Xem thêm: 

        LÀM CÁCH NÀO THU HÚT KHÁCH HÀNG VÀO CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN?

        Cho dù bạn đang cố gắng thu hút khách hàng đầu tiên hay khách hàng thứ 1,000, thì việc tạo thêm lưu lượng truy cập vào cửa hàng trực tuyến là một phần quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp. Nếu trang web được tối ưu hóa đúng cách cho chuyển đổi, việc tăng lưu lượng truy cập web có thể có nghĩa là có nhiều khách hàng hơn và doanh số bán hàng nhiều hơn.

        Câu hỏi thường gặp (FAQ) về việc tăng lưu lượng truy cập trang website

        Từ góc độ tiếp thị, tin tốt là quá trình có được khách hàng đầu tiên của bạn so với khách hàng thứ 100 là như nhau. Nhưng để lưu lượng truy cập thành công trong việc bán hàng và lợi nhuận, có một số điều kiện tiên quyết cần thiết để đảm bảo rằng lưu lượng truy cập chuyển đổi và chi phí là bền vững. Bạn nên tự hỏi mình:

        • Đây có phải là một sản phẩm tốt? “Sản phẩm tốt” có nghĩa là sản phẩm đó đủ lợi ích và giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn.
        • Có thị trường mục tiêu rộng lớn không? Thị trường là một nhóm người đã chi tiền cho một thứ gì đó. Mọi người có mua cùng một loại sản phẩm không?
        • Có một thị trường mục tiêu có thể giải quyết được không? Thị trường có thể giải quyết được là một nhóm người có những phẩm chất được chia sẻ rõ ràng, đã chi tiền cho một thứ gì đó. Có phân khúc thị trường nào bạn có thể tập trung vào không?
        • Có một câu chuyện sản phẩm tuyệt vời và / hoặc bản sao hấp dẫn không? Bạn có thể có “lý do” rõ ràng cho sản phẩm trái ngược với các đối thủ cạnh tranh, nhưng bạn cần chuyển lời giới thiệu đó thành bản sao web hấp dẫn. Quảng cáo sản phẩm của bạn có đủ để họ mua hàng không? Cuối cùng, nội dung tuyệt vời sẽ giúp bạn nổi bật.
        • Có cách nào với chi phí thấp để tiếp cận đối tượng này không? Mục tiêu phải là giữ cho chi phí mua lại khách hàng ở mức thấp. Có nhiều cách bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng không?
        Cách thu hút khách hàng
        Cách thu hút khách hàng

        Xem thêm:

        CÁCH TĂNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP TRANG WEB

        • Chạy các chiến dịch quảng cáo có trả tiền (Paid Ad)
        • Tương tác trên mạng xã hội (Social Media)
        • Thuê những người có ảnh hưởng (KOL)
        • Sử dụng tiếp thị nội dung (Content Marketing)
        • Áp dụng các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ( SEO)

        Chúng tôi đã tập hợp một danh sách gồm 21 chiến thuật đã được chứng minh hiệu quả, có tác động cao để thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến cửa hàng trực tuyến của bạn.

        Chạy các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền

        • 1. Quảng cáo Facebook
        • 2. Quảng cáo Instagrams
        • 3. Quảng cáo Pinterest
        • 4. Google Ads
        • 5. Quảng cáo TikTok

        Tham gia vào cuộc trò chuyện trên mạng xã hội

        • 6. Mời bạn bè và gia đình chia sẻ
        • 7. Tích cực tham gia trên Twitter
        • 8. Đăng cửa hàng của bạn lên Reddit
        • 9. Thúc đẩy sự phấn khích với các cuộc thi và quà tặng
        • 10. Cung cấp các chương trình giảm giá nhạy cảm với thời gian
        Tối ưu Social để thu hút traffic
        Tối ưu Social để thu hút traffic 

        Tiếp cận khán giả mới bằng tiếp thị người có ảnh hưởng

        • 11. Gửi mẫu miễn phí cho những người có ảnh hưởng trên Instagram
        • 12. Tiếp cận với các blogger và báo chí
        • 13. Viết một bài blog giới thiệu những người có ảnh hưởng và lời khuyên của họ

        Thu hút khách hàng bằng tiếp thị nội dung

        • 14. Viết blog để cung cấp thông tin hoặc giải quyết vấn đề
        • 15. Sản xuất audio podcast để tiếp cận khán giả mới
        • 16. Sử dụng video để giáo dục hoặc giải trí

        Sử dụng SEO để tăng khả năng khám phá cửa hàng của bạn

        • 17. Viết tiêu đề phù hợp với mục đích tìm kiếm
        • 18. Viết nội dung mô tả meta description hấp dẫn
        • 19. Tận dụng các liên kết nội bộ
        • 20. Thêm các biến thể từ khóa dài vào các trang của bạn
        • 21. Nổi bật với các đoạn trích phong phú

        CHIẾN THUẬT THU HÚT KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

        Một số nguồn này sẽ tạo ra lưu lượng truy cập chất lượng cao hơn cho doanh nghiệp của bạn và một số sẽ tạo ra lưu lượng truy cập chất lượng thấp hơn.

        Ví dụ: giả sử bạn đang nhắm mục tiêu các chuyên gia trẻ tuổi quan tâm đến việc mua đồ dùng văn phòng độc đáo. LinkedIn có thể là một lựa chọn tốt hơn Pinterest. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là những người trẻ 20 tuổi, TikTok có thể là lựa chọn tốt nhất.

        Thành công thu được lưu lượng truy cập trang web được tìm thấy bằng cách tăng gấp đôi lưu lượng truy cập phù hợp nhất mà bạn có thể tìm thấy. Tất nhiên, "lưu lượng truy cập có liên quan nhất mà bạn có thể tìm thấy" là vô cùng chủ quan và khác nhau đối với mọi người, vì vậy hãy chia nhỏ từng chiến thuật bạn có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập web:

        • Loại chiến thuật: Cho dù ý tưởng là một công cụ tạo lưu lượng truy cập ngắn hạn hay dài hạn. Các chiến thuật ngắn hạn thường cho kết quả nhanh hơn nhưng yêu cầu theo dõi hoặc tái đầu tư nhiều hơn. Các chiến thuật dài hạn mất nhiều thời gian hơn để thấy kết quả nhưng thường tồn tại lâu hơn và cần ít hoặc không cần theo dõi chăm sóc.
        • Nỗ lực: Bạn sẽ cần bao nhiêu thời gian, kỹ năng hoặc kinh nghiệm để đưa vào chiến thuật.
        • Thời gian hoàn vốn đầu tư (ROI): Cho dù bạn đầu tư thời gian, công sức hay tiền bạc vào chiến thuật thúc đẩy lưu lượng truy cập, sẽ mất vài ngày, vài tuần hoặc vài tháng để thấy rằng khoản đầu tư đó làm tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng.
        • Chi phí: Ngân sách trả trước bạn sẽ cần để khởi chạy chiến thuật.
        • Tiềm năng lưu lượng truy cập: Tổng lượng lưu lượng truy cập có thể được gửi đến cửa hàng của bạn.

        MẸO: Bạn nên chọn một chiến thuật mà bạn có thể thực hiện một cách nhất quán. Nếu bạn quá thiếu nguồn lực với việc thử quá nhiều chiến thuật cùng một lúc, bạn sẽ không thấy kết quả — và đó là khi bạn cảm thấy thất vọng và cảm thấy như mình nên bỏ cuộc

        Tăng lưu lượng truy cập trang web để có nhiều khách hàng hơn

        Với những chiến thuật này trong bộ công cụ tiếp thị của bạn, bây giờ bạn có thể tạo thêm lưu lượng truy cập trang web cho cửa hàng trực tuyến của mình. Việc tăng lưu lượng truy cập bắt đầu bằng việc chọn một chiến thuật và kênh phù hợp và bắt đầu, thay vì thử tất cả chúng cùng một lúc. Hãy nhớ rằng một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt là xây dựng các chiến thuật ngắn hạn và dài hạn để chúng hoạt động song song với nhau. Sau khi bạn cảm thấy mình đã thành thạo, hãy quay lại đây và chọn chiến thuật thúc đẩy lưu lượng truy cập tiếp theo của bạn?

        Lưu lượng truy cập nhiều hơn vào cửa hàng trực tuyến của bạn đồng nghĩa với nhiều cơ hội hơn để biến những người mua sắm bình thường đó thành khách hàng trả tiền. Khi bạn đã tăng lưu lượng truy cập của mình, hãy xem xét thử Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi như một bước tiếp theo.

        Nguồn: Shopify

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP