0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN KINH DOANH THÁNG 4/2021

        Thứ ba, 11:28 Ngày 23/03/2021

        Saigon Office đang cần tuyển nhân sự cho vị trí "Chuyên viên tư vấn cho thuê văn phòng" làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

        *Saigon office luôn coi trọng "nhân sự" là cốt lõi và là nền tảng của sự phát triển

        ✅ Bạn là sinh viên mới ra trường - Saigon Office sẽ trao bạn cơ hội để bắt đầu

        ✅ Bạn là ứng viên đã có kinh nghiệm - Saigon Office sẽ trao bạn cơ hội nâng thu nhập cao hơn

        ✅ Nếu bạn là người tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và khác biệt, hãy gia nhập đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Saigon Office nơi luôn sẵn sàng hỗ trợ và trao bạn cơ hội phát triển

        *Mô tả công việc:

        • Được hướng dẫn và đào tạo giúp ứng viên hòa nhập môi trường công việc mới một cách nhanh nhất.
        • Tiếp cận nguồn dữ liệu của công ty nhằm hiểu rõ về những tòa nhà văn phòng tại các quận trung tâm TPHCM
        • Nhận thông tin khách hàng từ hotline và các kênh quảng cáo khác
        • Nắm bắt nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm cũng như hình ảnh chuyên nghiệp của công ty đến khách hàng và đối tác
        • Đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát thực tế mặt bằng văn phòng trong các tòa nhà
        • Hỗ trợ khách hàng thương lượng các điều khoản trong hợp đồng và ký kết hợp đồng thuê văn phòng với tòa nhà
        • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh
        • Báo cáo và làm việc dưới sự quản lý của Giám đốc kinh doanh

        *Phúc lợi:

        • Được đào tạo chuyên môn công việc liên quan
        • Mức lương sẽ được thông báo trong buổi phỏng vấn
        • Thu nhập cao, chính sách hoa hồng xứng đáng với năng lực
        • Được thử sức trong môi trường làm việc năng động và sáng tạo
        • Chính sách theo quy định nhà nước.
        • Kỳ nghỉ năm, ngày phép, thưởng và các chế độ phúc lợi đầy đủ

        *Yêu cầu công việc:

        • Trình độ: Nam/Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ...
        • Ứng viên từng làm việc trong các ngành kinh doanh Bất động sản, Ngân hàng, Bảo hiểm, Marketing, Sales... 
        • Ứng viên có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho thuê văn phòng, cao ốc là một lợi thế
        • Làm việc nhóm, độc lập, năng động, tự tin, trung thực, nhiệt huyết trong công việc
        • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
        • Không ngại di chuyển trong giờ làm việc
        • Thành thạo tin học văn phòng và giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh (là một lợi thế)
        • Độ tuổi: từ 23 tuổi – 29 tuổi
        • Làm việc ổn định lâu dài

        *Thời gian làm việc:
        - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ Chủ nhật)

        • Từ thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ 08:30 - 17:30
        • Thứ 7 làm việc từ 08:30 - 13:00

        - Địa chỉ văn phòng: Lầu 3 - Tòa nhà Central Park, 208 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

        *Ứng viên quan tâm:

        Vui lòng gửi hồ sơ qua email: tuyendung@saigonoffice.com.vn

        Hoặc gửi theo địa chỉ sau:

        CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE 

        Địa chỉ: Tòa nhà Central Park, số 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

        Website: www.saigonoffice.com.vn

        Người liên hệ: Chị Lan | ĐT: 028 39252582 | Lan.vt@saigonoffice.com.vn

         

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP