0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        NHÂN VIÊN KINH DOANH TƯ VẤN CHO THUÊ VĂN PHÒNG

        Thứ hai, 02:08 Ngày 15/04/2024

        ✅ Saigon Office trân trọng tuyển dụng các ứng viên tiềm năng, có năng lực, nhiệt huyết và sáng tạo trong môi trường làm việc thân thiện cho vị trí "Nhân viên kinh doanh tư vấn cho thuê văn phòng"

        *Mô tả công việc:

        • Được hướng dẫn và đào tạo giúp ứng viên hòa nhập môi trường công việc mới một cách nhanh nhất.
        • Tiếp cận nguồn dữ liệu của công ty nhằm hiểu rõ về những tòa nhà văn phòng tại các quận trung tâm TPHCM
        • Nhận thông tin khách hàng từ hotline và chủ động tìm tiếm khách hàng.
        • Nắm bắt nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm cũng như hình ảnh chuyên nghiệp của công ty đến khách hàng và đối tác
        • Đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát thực tế mặt bằng văn phòng trong các tòa nhà
        • Hỗ trợ khách hàng thương lượng các điều khoản trong hợp đồng và ký kết hợp đồng thuê văn phòng với tòa nhà
        • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh
        • Báo cáo và làm việc dưới sự quản lý của Giám đốc kinh doanh

        *Yêu cầu công việc:

        • Trình độ: Nam/Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ...
        • Ứng viên mới tốt nghiệp hoặc đã từng làm việc trong các ngành kinh doanh Bất động sản, Ngân hàng, Bảo hiểm, Marketing, Sales... 
        • Ứng viên có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho thuê văn phòng, cao ốc là một lợi thế
        • Làm việc nhóm, độc lập, năng động, tự tin, trung thực, nhiệt huyết trong công việc
        • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
        • Không ngại di chuyển trong giờ làm việc
        • Thành thạo tin học văn phòng và giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh (là một lợi thế)
        • Độ tuổi: từ 23 tuổi – 35 tuổi.

        * Lương và phúc lợi:

        • Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng theo hiệu quả công việc.
        • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước ( BHXH, BHTN, BHYT).
        • Kỳ nghỉ năm, ngày phép, thưởng và các chế độ phúc lợi khác.
        • Được hướng dẫn và đào tạo giúp hòa nhập môi trường công việc mới một cách nhanh nhất.
        • Được đào tạo chuyên môn và các công việc, kỹ năng liên quan.
        • Được thử sức trong môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

        *Thời gian làm việc:
        - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ Chủ nhật)

        • Từ thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ 08:30 - 17:30
        • Thứ 7 làm việc từ 08:30 - 13:00

        - Địa chỉ văn phòng: Lầu 2 - Tòa nhà PLS, 01 Trần Khánh Dư, phường Tân Định Quận 1, TP. HCM

        *Ứng viên quan tâm:

        Vui lòng gửi hồ sơ qua email: tuyendung@saigonoffice.com.vn

        Hoặc gửi theo địa chỉ sau:

        CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE 

        Địa chỉ: Tòa nhà PLS, số 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

        Website: www.saigonoffice.com.vn

        Người liên hệ: ĐT: 028 39252582 | tuyendung@saigonoffice.com.vn

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP