Nhân viên content

Saigon Office - Chuyên cho thuê văn phòng TPHCM
Tổng quan công việc
Vị trí
Nhân viên content
Hạn nộp hồ sơ
01.05.2026

Mô tả công việc

– Quản trị, biên tập nội dung và đăng bài viết mới của website Saigon Office và các trang web khác thuộc quyền quản lý của Công ty.

– Viết bài tối ưu chuẩn SEO theo yêu cầu công việc.

– Viết bài PR, xây dựng nội dung trên các kênh truyền thông online: facebook, forum, blog…

– Lập và gửi báo cáo theo định kỳ cho trưởng nhóm hoặc trưởng bộ phận.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận đưa ra.

Yêu cầu công việc

+ Mức lương sẽ được thông báo trong buổi phỏng vấn

+ Có thưởng theo hiệu quả công việc, theo doanh số…

+ Làm việc trong môi trường năng động nhiều cơ hội.

+ Đồng nghiệp trẻ trung và nhiệt huyết.

+ Chính sách theo quy định nhà nước.

+ Kỳ nghỉ năm, ngày phép, thưởng và các chế độ phúc lợi đầy đủ.

Lương và phúc lợi

– Trình độ: Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành IT, truyền thông, marketing và các ngành nghề liên quan

– Có khả năng viết và tư duy tốt.

– Đã từng làm việc trong lĩnh vực Viết/ Biên tập/ Quản trị nội dung là một lợi thế.

– Nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.

– Đã từng làm cho các công ty về dịch vụ SEO là một lợi thế

Thời gian làm việc

– Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ Chủ nhật)

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ 08:30 – 17:30
  • Thứ 7 làm việc từ 08:30 – 13:00

– Địa chỉ văn phòng: Lầu 2 – Tòa nhà PLS, 01 Trần Khánh Dư, phường Tân Định Quận 1, TP. HCM

Ứng viên quan tâm

Vui lòng gửi hồ sơ qua email: tuyendung@saigonoffice.com.vn

Hoặc gửi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE 

Địa chỉ: Tòa nhà PLS, số 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

Website: www.saigonoffice.com.vn

Người liên hệ: ĐT: 028 39252582 | tuyendung@saigonoffice.com.vn

Vị trí tuyển dụng khác
Nhân viên kinh doanh tư vấn cho thuê văn phòng
Hạn nộp hồ sơ:
Nhân viên Marketing – Quản trị website
Hạn nộp hồ sơ: