5.0 trên 5 với
1. Văn phòng làm việcBố trí khoa học giúp tận dụng tối đa diện tích thuê và tạo ra các khu vực làm việc đa dạng để đáp ứng nhu cầu công việc khác nhau. Các phòng làm việc riêng tư, khu vực làm việc chung, và phòng họp đều được bố trí một cách hợp lý. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị văn phòng hiện đại như máy in, máy fax, điều hòa không khí, và thiết bị công nghệ. |
![]() |
![]() |
2. Khu vực lễ tân, sảnh tiếp kháchSảnh được thiết kế sang trọng không chỉ là nơi đón tiếp mà còn là không gian chào đón, làm cho khách hàng và đối tác cảm thấy được đánh giá và quan trọng. Không chỉ là nơi chào đón mà còn là một phần quan trọng của chiến lược trải nghiệm khách hàng, giúp nâng cao vị thế và uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. |
3. Phòng họp hiện đạiKhông gian thoáng đãng và trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện cho việc trao đổi thông tin một cách liên tục và trọn vẹn nhất. Điều này quan trọng trong việc xây dựng sự hiểu biết và sự hợp tác giữa các bên liên quan. |
![]() |
1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI T2H2 QUẬN TÂN BÌNH
T2H2 Building chú trọng đặc biệt đến chi tiết và sự hài hòa trong thiết kế nội thất, với gam màu trắng làm cho không gian trở nên rộng lớn và tươi sáng, giúp tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái. Kết hợp với gam màu đen được sử dụng cho cửa, vách ngăn, và phụ kiện tạo nên sự sang trọng và độc đáo, đồng thời tăng cường sự chắc chắn và mạnh mẽ cho không gian.

Sự linh hoạt của T2H2 Coworking cũng là một lợi ích quan trọng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thích ứng với nhu cầu về không gian làm việc mà không phải chịu gánh nặng của các cam kết dài hạn. Điều này làm cho T2H2 Coworking trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những doanh nghiệp có nhu cầu biến động về không gian làm việc theo thời gian. Ngoài ra, nơi đây cung cấp một loạt các tiện ích và dịch vụ, như phòng họp, khu vực tiếp khách, và khu vực nghỉ ngơi, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý các hoạt động văn phòng. Giúp tập trung hơn vào công việc chính và phát triển doanh nghiệp của mình mà không bị phân tâm bởi các vấn đề liên quan đến quản lý văn phòng.
⭐ Diện tích: 10 – 15 – 20 – 30 mét vuông
⭐ Loại hình: Khu vực làm việc chung và văn phòng riêng, phòng họp
⭐ Quy mô: 4 – 6 – 8 – 12 nhân viên
⭐ Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
⭐ Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân…
⭐ Ưu điểm nổi bật: Linh hoạt trong diện tích thuê và thời gian sử dụng
2. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI T2H2?
✅ Phù hợp với doanh nghiệp xuất nhập khẩu với vị trí thuận lợi di chuyển đến sân bay, kho hàng….
✅ Không gian rộng rãi mang lại nguồn năng lượng tích cực.
✅ Hình thức văn phòng đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh lập tức với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.
Văn phòng trọn gói cùng khu vực
Tầng 02 – Tòa nhà PLS, số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 39252582 – Hotline: 0908600359