M Office La Vela Office

11A - Hồng Hà - Phường Tân Sơn Hòa - Tp. Hồ Chí Minh

5.0 trên 5 với 0 đánh giá

Thông số tòa nhà
Tên toà nhà
Tên toà nhà
Quy mô
Quy mô
1 Tầng hầm + 11 tầng cao
Vị trí
Vị trí
11A Hồng Hà - Phường 2 - Quận Tân Bình
Hạng toà nhà
Hạng toà nhà
Tòa nhà hạng C
Thang máy
Thang máy
1
Hướng toà nhà
Hướng toà nhà
Hướng Tây Nam
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại M Office La Vela Office
Loại hình
Loại hình
Dịch vụ văn phòng chia sẻ và phòng làm việc cố định, cho thuê phòng họp
Phòng làm việc riêng
Phòng làm việc riêng
5 - 10 - 15 m2
Số chỗ ngồi
Số chỗ ngồi
3 - 5 -7 chỗ ngồi
Giá thuê
Giá thuê
$80 / Chỗ ngồi
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe máy
200,000 VND/xe/ tháng
Phí gửi ô tô
Phí gửi ô tô
Gửi bãi ngoài
Thời gian thuê
Thời gian thuê
Từ 6 tháng trở lên
Đặt cọc
Đặt cọc
2 tháng tiền thuê
Thanh toán
Thanh toán
Theo tháng hoặc theo quý
Thông tin chi tiết

1. Văn phòng làm việc

Bố trí khoa học giúp tận dụng tối đa diện tích thuê, có thể bao gồm việc sử dụng không gian mở, bàn làm việc linh hoạt, và khu vực làm việc chung. Thiết kế có thể được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp và nhóm làm việc. Ngoài trang thiết bị văn phòng cơ bản, có thể bao gồm các tiện nghi hiện đại như thiết bị đầu tiên và máy in tiện ích. Cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp để hỗ trợ các công việc văn phòng hằng ngày, giúp doanh nghiệp tập trung vào hoạt động chính.

2. Lễ tân và khu vực tiếp khách

Bố trí một khu vực lễ tân và tiếp khách sang trọng có thể tạo ra ấn tượng tích cực và chuyên nghiệp đối với đối tác và khách hàng. Bàn ghế sofa sang trọng có thể thêm vào không gian một cảm giác thoải mái và ấm cúng, chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách và hình ảnh của tòa nhà. Đào tạo nhân viên lễ tân với kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và chuyên nghiệp. Nhân viên lễ tân nên hiểu rõ về doanh nghiệp và có khả năng cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ và tiện ích của tòa nhà.

3. Phòng họp chuyên nghiệp

Các phòng họp được trang bị tiện ích đầy đủ như bảng trắng, máy chiếu, và các thiết bị hỗ trợ thảo luận và trình bày, đảm bảo mọi cuộc họp diễn ra một cách thuận lợi và hiệu quả. Thiết kế cách âm tốt giúp ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài và giữ cho mọi cuộc họp diễn ra một cách tĩnh lặng và tập trung, giúp đảm bảo không có thông tin nào bị rò rỉ và tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Giá thuê đã bao gồm các tiện ích sau
Điện nước
Điện nước
Miễn phí
Địa chỉ đăng ký kinh doanh
Địa chỉ đăng ký kinh doanh
Địa chỉ kinh doanh, bảng tên công ty
Dịch vụ lễ tân
Dịch vụ lễ tân
Lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách, hỗ trợ hành chính như nghe máy, nhận thư, đặt vé...
Hỗ trợ IT
Hỗ trợ IT
Đường truyền wifi tốc độ cao, đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Đã bao gồm trong phí dịch vụ
Dịch vụ vệ sinh
Dịch vụ vệ sinh
Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp khu vực chung/riêng hằng ngày
In ấn photcopy
In ấn photcopy
Sử dụng máy in, máy scan, bấm kim, bấm lỗ, máy xén…
Diện tích văn phòng
Diện tích văn phòng
Miễn phí thời gian sử dụng phòng họp giới hạn mỗi tháng
Tiện ích nổi bật
Tiện ích nổi bật
Dịch vụ đặt báo mới hằng ngày tại quầy
Thông tin thêm

1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI M OFFICE LA VELA OFFICE QUẬN TÂN BÌNH

Văn phòng Trọn gói M Office tại La Vela Office Building được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng gam màu xanh làm chủ đạo tạo vẻ đẹp vững mạnh cho tòa nhà. Với tổng diện tích cho thuê đa dạng tùy khách hàng lựa chọn. Với ví trị vàng thuận lợi cho doanh nghiệp khi thuê văn phòng ở đây. Và đặc biệt nơi đây cách sân bay chỉ 8 phút. Cao ốc được xây dựng bao gồm 9 tầng và 2 hầm.

Được thiết kế và thi công bởi đơn vị chuyên nghiệp, văn phòng nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn với hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống thông gió và điều hòa không khí tiêu chuẩn, camera quan sát… Hệ thống thông tin liên lạc đạt tiêu chuẩn cao về tốc độ đường truyền và độ ổn định cao nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Tòa nhà có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh 24/24.

Loại hình: Dịch vụ văn phòng chia sẻ và phòng làm việc cố định, cho thuê phòng họp

Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…

Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…

Ưu điểm nổi bật: được sử dụng phòng họp ở tất cả các chi nhánh của hệ thống M Office

2. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI M OFFICE LA VELA OFFICE?

✅ Không gian làm việc chung của những nhân tố trẻ trung và sáng tạo, tận hưởng mỗi phút giây làm việc

✅ Cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết và chuyên nghiệp cho nhóm nhân viên có quy mô khác nhau

✅ vị trí gần trung tâm tài chính của quận Tân Bình, giúp cho việc di chuyển và giao thương trở nên thuận tiện hơn.

✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay ngay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian đáng kể với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.

Vị trí tòa nhà
3 - 5 -7 chỗ ngồi
$80/chỗ ngồi
Chưa bao gồm thuế VAT
Tư vấn miễn phí - Thuê giá tốt nhất - Gửi báo giá nhanh chóng
Hotline Yêu cầu tư vấn nhanh
Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ

Văn phòng trọn gói cùng khu vực

G-Office Ha Do Airport

G-Office Ha Do Airport

2 - Hồng Hà - Phường Tân Sơn Hòa - Tp. Hồ Chí Minh
1 ... 25 chỗ ngồi
Tòa nhà hạng C
Saigon Coworking Airport

Saigon Coworking Airport

23 - Bạch Đằng - Phường Tân Sơn Hòa - Tp. Hồ Chí Minh
5 ... 12 chỗ ngồi
Tòa nhà hạng C
T2H2 Coworking

T2H2 Coworking

74 - Hồng Hà - Phường Tân Sơn Hòa - Tp. Hồ Chí Minh
4 ... 12 chỗ ngồi
Tòa nhà hạng C
Hỗ trợ toàn diện - Tìm văn phòng thuê nhanh - Thuê văn phòng chuẩn
Cập nhật liên tục
thị trường văn phòng
Đảm bảo giá thuê
tốt nhất
Phù hợp mọi ngành nghề, quy mô
Tư vấn chuyên nghiệp,
thông tin chính xác
Miễn phí toàn bộ dịch vụ hỗ trợ
0
+
khách hàng hài lòng
với dịch vụ cho thuê văn phòng của Saigon Office
Liên hệ ngay