5.0 trên 5 với
1. Văn phòng làm việc riêngBố trí nơi làm việc khoa học và linh hoạt, giúp khách hàng tận dụng tối đa diện tích thuê và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả. Ngoài trang thiết bị văn phòng cơ bản, tại đây cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt như quản lý lịch trình và hỗ trợ chuyên viên văn phòng. |
![]() |
![]() |
2. Không gian làm việc chungKhả năng lựa chọn chỗ ngồi tạo điều kiện cho sự linh hoạt và thoải mái, giúp tạo ra một môi trường làm việc tối ưu cho sự sáng tạo và năng suất. Không gian linh hoạt thúc đẩy sự tương tác và sáng tạo giữa các nhân viên, đặc biệt là trong các dự án và nhiệm vụ cộng tác. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý tòa nhà trong việc lắp đặt và trang trí không gian làm việc theo ý thích cá nhân giúp tạo ra không gian làm việc cá nhân hóa và thú vị. |
3. Phòng họp hiện đạiVăn phòng trọn gói có 2 phòng họp được đặt tại tầng trệt. Hệ thống ghi âm tại đây đảm bảo cho khách hàng có thể tổ chức các cuộc họp xuyên quốc gia với các đối tác nước ngoài. Có diện tích từ 20-25m2, sức chứa tối đa lên tới 12 người. Các phòng họp được trang bị với bàn ghế hiện đại cùng hệ thống máy in, máy ghi âm, máy chiếu,…cùng với bảng vẽ và bút để khách hàng có thể sử dụng. |
![]() |
1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SABAY 99 CỘNG HÒA QUẬN TÂN BÌNH
Sabay Cộng Hòa được mệnh danh là văn phòng “không ngủ” rất độc đáo và đáp ứng nhu cầu đặc biệt của doanh nghiệp hoạt động trong môi trường làm việc toàn cầu và ở nhiều múi giờ khác nhau, giúp họ tương tác và làm việc mọi lúc, mọi nơi. Sự linh hoạt và khả năng linh hoạt thời gian là yếu tố quan trọng, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh nhanh chóng và đa quốc gia. Nhắm đến nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp quốc tế đến các cá nhân làm việc tự do.

Không gian văn phòng tại Sabay 99 Cộng Hoà là một môi trường làm việc thiết kế mở, với các cửa sổ lớn mang lại tầm nhìn thoáng đãng hướng về thành phố cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian làm việc, mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn tối ưu hóa không gian, giúp trở nên rộng rãi và thoải mái. Thiết kế vuông vức và đơn giản làm cho không gian trở nên linh hoạt và có thể dễ dàng tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và cá nhân. Nơi đây sử dụng màu sắc trung tính và vật liệu đơn giản như gỗ, thép, và kính tạo một không gian văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại.
⭐ Loại hình: Dịch vụ văn phòng chia sẻ và phòng làm việc cố định, cho thuê phòng họp
⭐ Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
⭐ Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…
⭐ Ưu điểm nổi bật: Linh hoạt thời gian hoạt động và làm việc tại văn phòng
2. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SABAY 99 CỘNG HÒA?
✅ Không gian làm việc chung của những nhân tố trẻ trung và sáng tạo, tận hưởng mỗi phút giây làm việc
✅ Cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết và chuyên nghiệp cho nhóm nhân viên có quy mô khác nhau
✅ vị trí gần trung tâm tài chính của quận Tân Bình, giúp cho việc di chuyển và giao thương trở nên thuận tiện hơn.
✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay ngay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian đáng kể với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.
Văn phòng trọn gói cùng khu vực
Tầng 02 – Tòa nhà PLS, số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 39252582 – Hotline: 0908600359