5.0 trên 5 với
Thông số tòa nhà
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại Premier Office Hải Âu
Thông tin chi tiết
1. Văn phòng làm việc riêng tưNơi làm việc riêng tư dành riêng cho doanh nghiệp với đầy đủ trang thiết bị văn phòng cần thiết. Bố trí khoa học giúp khách hàng tận dụng tối đa diện tích thuê và sắp xếp vật dụng hợp lý. |
![]() |
![]() |
2. Không gian làm việc chungKhách hàng chọn chỗ ngồi tại những khu vực có tầm nhìn đẹp bên trong tòa nhà. Chỉ cần mang theo máy tính bắt tay vào giải quyết công việc với tâm trạng hứng khởi và thoải mái, toàn bộ vấn đề liên quan đều được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tận tình. |
3. Khu vực công cộng thoải máiSảnh lễ tân sang trọng giúp đón tiếp khách hàng, đối tác thay doanh nghiệp. Khu vực ăn uống với bàn ghế hiện đại đồng thời là nơi nghỉ ngơi cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. |
![]() |
![]() |
4. Phòng họp hiện đạiPhòng họp thoáng và sáng với đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Doanh nghiệp dễ dàng trao đổi thông tin nội bộ hoặc bàn việc cùng đối tác, khách hàng một cách liên tục và trọn vẹn nhất. Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ trong mọi tình huống. |
Giá thuê đã bao gồm các tiện ích sau
Thông tin thêm
1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI PREMIER OFFICE HẢI ÂU QUẬN TÂN BÌNH
Premier Office Hải Âu là một trong những dịch vụ văn phòng trọn gói hàng đầu tại Quận Tân Bình. Tổng thể thiết kế theo phong cách hiện đại, bên ngoài ốp đá xanh đen xen lẫn màu trắng tạo nên sự sang trọng, tao nhã. Chủ đầu tư quan tâm bảo trì và nâng cấp các trang thiết bị nhằm mang đến không gian làm việc chất lượng, môi trường năng động giúp cho nhân viên luôn có một tinh thần tích cực, nâng cao được năng suất lao động và mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Diện tích: 8 – 13 – 15 – 17 – 20 – 25 – 30 – 50 mét vuông
- Loại hình: Khu vực làm việc chung và văn phòng riêng
- Quy mô: 2 – 3 – 5 – 6 – 7 – 8 – 10 – 15 nhân viên
- Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
- Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…
- Ưu điểm nổi bật: Phù hợp doanh nghiệp ngân sách thấp

2. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI PREMIER OFFICE HẢI ÂU QUẬN TÂN BÌNH
✅ Phù hợp với doanh nghiệp xuất nhập khẩu với vị trí thuận lợi di chuyển đến sân bay, kho hàng….
✅ Không gian rộng rãi với thiết kế xanh, thân thiện với môi trường và mang lại nguồn năng lượng tích cực.
✅ Hình thức văn phòng đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh lập tức với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.
Vị trí tòa nhà
Văn phòng trọn gói cùng khu vực
Tầng 02 – Tòa nhà PLS, số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 39252582 – Hotline: 0908600359