5.0 trên 5 với
1. Văn phòng làm việc riêng tưXác định số lượng nhân viên bạn dự kiến sẽ làm việc trong văn phòng và chọn không gian có sức chứa phù hợp. Lựa chọn văn phòng riêng tư và bảo mật phù hợp với yêu cầu của mỗi doanh nghiệp. Toàn bộ trang thiết bị đều được lắp đặt sẵn sàng như bàn làm việc, ghế ngồi, tủ hồ sơ… |
![]() |
![]() |
2. Không gian làm việc chungĐảm bảo mỗi ghế làm việc được trang bị đầy đủ cổng kết nối và nguồn điện để hỗ trợ các thiết bị công nghệ. Thiết kế không gian linh hoạt để nhân viên có thể tự do tổ chức và tận dụng không gian theo nhu cầu công việc cụ thể của khách hàng. |
3. Khu vực công cộng thoải máiKhu vực nghỉ ngơi thoáng đãng với ghế tựa thoải mái giúp nhân viên nạp lại nguồn năng lượng sau khoản thời gian làm việc căng thẳng. Tiện ích ăn uống ngay bên trong tòa nhà cũng là điểm cộng giúp nhân viên thưởng thức mà không phải di chuyển xa. Đây cũng là nơi phù hợp cho các cuộc họp mặt bạn bè, người thân và dùng bữa cùng nhau. |
![]() |
![]() |
4. Phòng họp hiện đạiLinh hoạt về thời gian sử dụng phòng họp theo nhu cầu của doanh nghiệp giúp tối ưu hóa nguồn lực và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu đặc biệt cho cuộc họp và sự kiện. Phòng họp với cơ sở vật chất tiêu chuẩn, cung cấp đầy đủ thiết bị cần thiết cho một cuộc trao đổi chuyên nghiệp và hiệu quả giữa doanh nghiệp với đối tác/khách hàng. |
1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI MINDX HIM LAM QUẬN 7
Là chuỗi không gian làm việc nhiều chi nhánh, với 38 cơ sở tại 11 tỉnh thành, MindX đang thực sự phát triển mạnh mẽ và là một lựa chọn ấn tượng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Văn phòng trọn gói tại Nguyễn Thị Thập quận 7 có vị trí thuận lợi, gần các khu vực quan trọng như Phú Mỹ Hưng, quận 5 và trung tâm quận 1. Điều này giúp đảm bảo rằng doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng trong thành phố.
Ngoài ra, việc cung cấp không gian làm việc linh hoạt và hiện đại tại văn phòng MindX Him Lam quận 7 trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp với nhóm quy mô lớn từ 10-30 nhân sự.
⭐ Diện tích: 10 – 15 – 20 – 35 mét vuông
⭐ Loại hình: Khu vực làm việc chung, văn phòng riêng phòng họp và phòng sự kiện
⭐ Quy mô: 1 – 5 – 15 – 25 nhân viên
⭐ Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
⭐ Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…
⭐ Ưu điểm nổi bật: Tổ chức các sự kiện và hội thảo thường xuyên, luôn tương tác và cập nhật với xu hướng mới.
Văn phòng trọn gói cùng khu vực
Tầng 02 – Tòa nhà PLS, số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 39252582 – Hotline: 0908600359