A Space Office

36 - Hưng Gia 1 - Phường Tân Hưng - Tp. Hồ Chí Minh

5.0 trên 5 với ... đánh giá

Thông số tòa nhà
Vị trí
Vị trí
36 Hưng Gia 1 - Phường Tân Phong - Quận 7
Hạng toà nhà
Hạng toà nhà
Tòa nhà hạng C
Hướng toà nhà
Hướng toà nhà
Đang cập nhật
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại A Space Office
Loại hình
Loại hình
Khu vực làm việc chung văn phòng riêng, phòng họp và phòng hội nghị
Phòng làm việc riêng
Phòng làm việc riêng
2 - 6 - 25 - 30 - 35 - 40 - 45 m2
Số chỗ ngồi
Số chỗ ngồi
1 - 3 - 4 - 6 - 8 - 10 - 15 chỗ ngồi
Giá thuê
Giá thuê
$95 / Chỗ ngồi
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe máy
Đã bao gồm
Phí gửi ô tô
Phí gửi ô tô
Đã bao gồm
Thời gian thuê
Thời gian thuê
Từ 1 năm trở lên
Đặt cọc
Đặt cọc
3 tháng tiền thuê
Thanh toán
Thanh toán
Theo tháng hoặc theo quý
Thông tin chi tiết

1. Văn phòng làm việc riêng tư

Khách hàng có thể lựa chọn văn phòng tùy theo nhu cầu. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất tiêu chuẩn, cho phép doanh nghiệp chuyển vào và bắt đầu công việc ngay, tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt.

2. Không gian làm việc chung

Khách hàng có thể chọn chỗ ngồi linh hoạt trong văn phòng chia sẻ. Thiết kế sáng tạo và nội thất hiện đại giúp nhân viên làm việc hiệu quả và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Chính sách phục vụ theo thứ tự ưu tiên cho phép thay đổi chỗ ngồi hàng ngày thay vì cố định. Đội ngũ quản lý luôn sẵn sàng hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.

3. Khu vực pantry tiện nghi

Không gian thư giãn là nơi lý tưởng để nhân viên nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức bánh ngọt và nước uống tại quầy, hoặc tự chuẩn bị bữa ăn. Bên cạnh đó, tiện ích wifi tốc độ cao cùng sách báo giúp mọi người thư giãn trong khi chờ xử lý dịch vụ bưu phẩm, thư từ, hành chính, hoặc trong lúc gặp gỡ bạn bè, khách hàng và đối tác.

4. Phòng họp chuyên nghiệp

Phòng họp với sức chứa từ 10 – 15 người, với đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo nội dung cuộc họp không bị gián đoạn bởi bất kỳ sự cố kỹ thuật nào.

Giá thuê đã bao gồm các tiện ích sau
Điện nước
Điện nước
Miễn phí
Dịch vụ lễ tân
Dịch vụ lễ tân
Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp và chu đáo, gửi nhận bưu phẩm…
Hỗ trợ IT
Hỗ trợ IT
Internet bảo mật cấp độ doanh nghiệp, wifi, điện thoại và đường điện thoại
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Đã bao gồm trong phí dịch vụ
Dịch vụ vệ sinh
Dịch vụ vệ sinh
Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp khu vực chung/riêng hằng ngày
Khư vực pantry
Khư vực pantry
Pantry tiện nghi với máy pha trà và cà phê
In ấn photcopy
In ấn photcopy
Sử dụng máy in, máy scan và máy photocopy
Diện tích văn phòng
Diện tích văn phòng
Sử dụng phòng họp cộng đồng theo giờ
Tiện ích nổi bật
Tiện ích nổi bật
Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng có yêu cầu
Thông tin thêm

1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI A SPACE OFFICE

Kinh tế phát triển không ngừng, nhu cầu về không gian làm việc linh hoạt ngày càng tăng. Khu vực phát triển mạnh của TP.HCM, văn phòng trọn gói tại Quận 7 trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp nhờ nhiều cơ hội và tiện ích. A Space Office giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính chuyên nghiệp. Đặc biệt, văn phòng chia sẻ là lựa chọn hiệu quả cho công ty khởi nghiệp và cộng tác viên, tiết kiệm đến 90% chi phí đầu tư ban đầu.

Văn phòng chia sẻ đang trở thành xu hướng mới tại Việt Nam, đặc biệt ở các khu vực trung tâm thành phố. A Space Office là giải pháp thông minh, tiết kiệm chi phí và tiện lợi cho freelancer, người khởi nghiệp và văn phòng đại diện. Với phương châm tối ưu chi phí nhưng vẫn mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp. Nơi đây cung cấp mọi tiện ích từ lễ tân, phòng họp, sảnh, canteen, quầy bar đến pantry, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Diện tích: 2 – 6 – 25 – 30 – 35 – 40 – 45 mét vuông
  • Loại hình: Khu vực làm việc chung và văn phòng riêng
  • Quy mô: 1 – 3 – 4 – 6 – 8 – 10 – 15 nhân viên
  • Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
  • Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…
  • Ưu điểm nổi bật: Đặt văn phòng ngay tại Quận 7 trung tâm tài chính mới của thành phố

2. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI A SPACE OFFICE?

✅ Vị trí trong khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng, với giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

✅ Trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị văn phòng hiện đại, văn phòng chia sẻ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp và nâng cao hiệu quả công việc cho doanh nghiệp.

✅ Cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích, giúp doanh nghiệp tập trung vào công việc chính mà không phải lo lắng các vấn đề phụ trợ.

✅ Môi trường làm việc năng động sáng tạo, kết nối cộng đồng doanh nghiệp và freelancer, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển.

✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay ngay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian đáng kể với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.

Vị trí tòa nhà
1 - 3 - 4 - 6 - 8 - 10 - 15 chỗ ngồi
$95/chỗ ngồi
Chưa bao gồm thuế VAT
Tư vấn miễn phí - Thuê giá tốt nhất - Gửi báo giá nhanh chóng
Hotline Yêu cầu tư vấn nhanh
Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ

Văn phòng trọn gói cùng khu vực

MindX Him Lam

MindX Him Lam

165-167 - Nguyễn Thị Thập - Phường Tân Hưng - Tp. Hồ Chí Minh
1 - 5 - 15 ... 25 chỗ ngồi
Tòa nhà hạng C
VK Soho Offfices

VK Soho Offfices

45 - Gia Hưng - Phường Tân Hưng - Tp. Hồ Chí Minh
1 - 3 - 6 ... 100 chỗ ngồi
Tòa nhà hạng C
Hỗ trợ toàn diện - Tìm văn phòng thuê nhanh - Thuê văn phòng chuẩn
Cập nhật liên tục
thị trường văn phòng
Đảm bảo giá thuê
tốt nhất
Phù hợp mọi ngành nghề, quy mô
Tư vấn chuyên nghiệp,
thông tin chính xác
Miễn phí toàn bộ dịch vụ hỗ trợ
0
+
khách hàng hài lòng
với dịch vụ cho thuê văn phòng của Saigon Office
Liên hệ ngay