0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Hướng tòa nhà
      VĂN PHÒNG TRỌN GÓI M OFFICE SABAY HỒNG HÀ QUẬN TÂN BÌNH
      80++ USD / Chỗ Ngồi
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ
      5.0 out of 5 with 1 ratings

      M OFFICE SABAY HỒNG HÀ

      Được cập nhật ngày: 08/12/2023
      • Địa chỉ: 11A Hồng Hà - Phường 2 - Quận Tân Bình
      • Diện tích : 5 - 10 - 15m2
      • Số chỗ ngồi : 3 - 5 -7 Nhân viên
      • Giá thuê : 80 Usd / Chỗ ngồi / Tháng
      • Xếp hạng: Tòa nhà hạng C
      • Hướng tòa nhà : Hướng Tây Nam    
      • Phí gửi xe máy: 200,000 VND/xe/ tháng
      • Phí gửi ô tô: Gửi bãi ngoài
      • Thời gian thuê : Từ 6 tháng trở lên
      • Đặt cọc : 2 tháng tiền thuê
      • Thanh toán : Theo tháng hoặc theo quý
      • Những tiện ích bao gồm : Có sẵn bàn ghế, Phòng họp, Lễ tân, Printer,...

      Lưu ý: Giá và diện tích cho thuê có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng liên hệ Saigon Office 0908 600 359 để cập nhật giá và diện tích cho thuê mới nhất

      Giới thiệu VĂN PHÒNG TRỌN GÓI M OFFICE SABAY HỒNG HÀ QUẬN TÂN BÌNH

      1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI M OFFICE SABAY HỒNG HÀ QUẬN TÂN BÌNH

      Văn phòng Trọn gói M Office tại Sabay Hồng Hà Building được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng gam màu xanh làm chủ đạo tạo vẻ đẹp vững mạnh cho tòa nhà. Với tổng diện tích cho thuê đa dạng tùy khách hàng lựa chọn. Với ví trị vàng thuận lợi cho doanh nghiệp khi thuê văn phòng ở đây. Và đặc biệt nơi đây cách sân bay chỉ 8 phút. Cao ốc được xây dựng bao gồm 9 tầng và 2 hầm.

      Được thiết kế và thi công bởi đơn vị chuyên nghiệp, văn phòng nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn với hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thống thông gió và điều hòa không khí tiêu chuẩn, camera quan sát… Hệ thống thông tin liên lạc đạt tiêu chuẩn cao về tốc độ đường truyền và độ ổn định cao nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Tòa nhà có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống an ninh 24/24.

      Loại hình: Dịch vụ văn phòng chia sẻ và phòng làm việc cố định, cho thuê phòng họp

      Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…

      Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…

      Ưu điểm nổi bật: được sử dụng phòng họp ở tất cả các chi nhánh của hệ thống M Office

      2. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI M OFFICE SABAY HỒNG HÀ?

      ✅ Không gian làm việc chung của những nhân tố trẻ trung và sáng tạo, tận hưởng mỗi phút giây làm việc

      ✅ Cung cấp đầy đủ những tính năng cần thiết và chuyên nghiệp cho nhóm nhân viên có quy mô khác nhau

      ✅ vị trí gần trung tâm tài chính của quận Tân Bình, giúp cho việc di chuyển và giao thương trở nên thuận tiện hơn.

      ✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay ngay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian đáng kể với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.

      3. THÔNG TIN CHI TIẾT DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI M OFFICE SABAY HỒNG HÀ QUẬN TÂN BÌNH

      1. Văn phòng làm việc

      Bố trí khoa học giúp tận dụng tối đa diện tích thuê, có thể bao gồm việc sử dụng không gian mở, bàn làm việc linh hoạt, và khu vực làm việc chung. Thiết kế có thể được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp và nhóm làm việc. Ngoài trang thiết bị văn phòng cơ bản, có thể bao gồm các tiện nghi hiện đại như thiết bị đầu tiên và máy in tiện ích. Cung cấp nguồn nhân lực chuyên nghiệp để hỗ trợ các công việc văn phòng hằng ngày, giúp doanh nghiệp tập trung vào hoạt động chính.

      2. Lễ tân và khu vực tiếp khách

      Bố trí một khu vực lễ tân và tiếp khách sang trọng có thể tạo ra ấn tượng tích cực và chuyên nghiệp đối với đối tác và khách hàng. Bàn ghế sofa sang trọng có thể thêm vào không gian một cảm giác thoải mái và ấm cúng, chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách và hình ảnh của tòa nhà. Đào tạo nhân viên lễ tân với kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và chuyên nghiệp. Nhân viên lễ tân nên hiểu rõ về doanh nghiệp và có khả năng cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ và tiện ích của tòa nhà.

      3. Phòng họp chuyên nghiệp

      Các phòng họp được trang bị tiện ích đầy đủ như bảng trắng, máy chiếu, và các thiết bị hỗ trợ thảo luận và trình bày, đảm bảo mọi cuộc họp diễn ra một cách thuận lợi và hiệu quả. Thiết kế cách âm tốt giúp ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài và giữ cho mọi cuộc họp diễn ra một cách tĩnh lặng và tập trung, giúp đảm bảo không có thông tin nào bị rò rỉ và tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      4. TIỆN ÍCH ĐI KÈM DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI M OFFICE SABAY HỒNG HÀ QUẬN TÂN BÌNH

      • Bảng tên doanh nghiệp được đặt tại sảnh lễ tân sang trọng
      • Miễn phí thời gian sử dụng phòng họp giới hạn mỗi tháng
      • Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp hỗ trợ đón tiếp đối tác, khách hàng
      • Xử lý các công việc hành chính như trả lời cuộc gọi đến công ty, giao nhận thư/bưu phẩm, đặt vé máy bay...
      • Tiện ích văn phòng phẩm, máy in, máy scan, bấm kim, bấm lỗ, máy xén…
      • Photocopy, in màu, scan miễn phí mỗi tháng với số lượng giới hạn
      • Dịch vụ đặt báo mới hằng ngày tại quầy
      • Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tại chỗ
      • Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp khu vực chung/riêng hằng ngày
      • CCTV giám sát và đội ngũ 24/24

      Để biết thêm thông tin về Văn phòng trọn gói tại M Office Sabay Hồng Hà hoặc khu vực Quận Tân Bình, Quý khách vui lòng liên hệ:

      Phòng Kinh doanh: 028.3925.2582 – 0908.600.359

      VĂN PHÒNG TRỌN GÓI M OFFICE SABAY HỒNG HÀ QUẬN TÂN BÌNH

      11A Hồng Hà - Phường 2 - Quận Tân Bình

      Điện thoại: 0908 600 359
      • 39B Trường Sơn - Quận Tân Bình
      • Diện tích:
        8 - 13 - 15 - 17 - 20 - 25 - 30 - 50m2
      • Giá thuê: 220++ Usd / Chỗ ngồi / Tháng
      • Xếp hạng : Tòa nhà hạng C
      Được cập nhật ngày : 23/10/2023
      • 60 Trường Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình
      • Diện tích:
        6 - 8 - 12 - 15 - 18 - 25 - 70m2
      • Giá thuê: 125++ Usd / Chỗ ngồi / Tháng
      • Xếp hạng : Tòa nhà hạng C
      Được cập nhật ngày : 26/10/2023
      • 18E Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
      • Diện tích:
        6 - 8 - 12 - 15 - 18 - 25 - 70m2
      • Giá thuê: 138++ Usd / Chỗ ngồi / Tháng
      • Xếp hạng : Tòa nhà hạng B
      Được cập nhật ngày : 26/10/2023
      • 23 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình
      • Diện tích:
        12 - 15 - 20 - 23 - 25 - 45m2
      • Giá thuê: 110++ Usd / Chỗ ngồi / Tháng
      • Xếp hạng : Tòa nhà hạng C
      Được cập nhật ngày : 27/10/2023
      • 99 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình
      • Diện tích:
        12 - 20 - 27 - 35m2
      • Giá thuê: 120++ Usd / Chỗ ngồi / Tháng
      • Xếp hạng : Tòa nhà hạng C
      Được cập nhật ngày : 27/11/2023
      Được cập nhật ngày : 27/11/2023
      SAIGON OFFICE'S CHANEL
      TOP