0901 413 388
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Hướng tòa nhà
      VĂN PHÒNG TRỌN GÓI REGUS HQ ZETA QUẬN PHÚ NHUẬN
      12++ USD / Chỗ Ngồi
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      REGUS HQ ZETA
      0.0 out of 5 with 0 ratings

      REGUS HQ ZETA

      Được cập nhật ngày: 06/12/2024
      • Địa chỉ: 38/1 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 15 - Quận Phú Nhuận
      • Diện tích : 12 - 16 - 22 - 30m2
      • Số chỗ ngồi : 3 - 4 - 5 - 7 - 12 Nhân viên
      • Giá thuê : 12 Usd / Chỗ ngồi / Tháng
      • Xếp hạng: Tòa nhà hạng C
      • Hướng tòa nhà : Hướng Đông Bắc    
      • Phí gửi xe máy: 390,000 VND/xe/ tháng
      • Phí gửi ô tô: Gửi bãi ngoài
      • Thời gian thuê : Từ 6 tháng trở lên
      • Đặt cọc : 2 tháng tiền thuê
      • Thanh toán : Theo tháng hoặc theo quý
      • Những tiện ích bao gồm : Có sẵn bàn ghế, Phòng họp, Lễ tân, Printer,...

      Lưu ý: Giá và diện tích cho thuê có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng liên hệ Saigon Office 0908 600 359 để cập nhật giá và diện tích cho thuê mới nhất

      Giới thiệu VĂN PHÒNG TRỌN GÓI REGUS HQ ZETA QUẬN PHÚ NHUẬN

      1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI REGUS HQ ZETA

      Văn phòng trọn gói Regus HQ tại tòa nhà Zeta Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, địa điểm thuận lợi về vị trí giao thông và tiện ích xung quanh, gần các tuyến đường chính dẫn vào cảng hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất. Với tiêu chuẩn cao cấp và sự linh hoạt trong thiết kế, nơi đây không chỉ là một không gian làm việc, mà còn là một điểm đến của sự đa dạng và sáng tạo.

      Đặc biệt, nơi đây gần các doanh nghiệp chuyển phát nhanh và Xuất nhập khẩu hàng hóa, bao gồm Indochina Express & Logistics và Gateway Express, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao nhận hàng hóa và phát triển kinh doanh logistics. Thu hút sự chú ý của doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu đa dạng, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và phát triển.

      Quy mô văn phòng tại Regus HQ Zeta:

      • Diện tích: 12 - 16 - 22 - 30m2
      • Loại hình: Khu vực làm việc chung và văn phòng riêng
      • Quy mô: 200 nhân viên
      • Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
      • Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…

      2. THÔNG TIN CHI TIẾT DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI REGUS HQ ZETA

      1. Văn phòng làm việc riêng tư

      Không gian văn phòng riêng đã được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức. Nơi đây không chỉ cung cấp đồ nội thất thiết kế công thái học mà còn bao gồm các tiện nghi hạng thương gia, đảm bảo cho bạn một môi trường làm việc hiện đại và thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng được sử dụng các khu vực giải lao và mạng lưới tiền sảnh thương gia trên toàn thế giới, mang đến cho bạn sự tiện nghi và sự linh hoạt tối đa trong công việc và giao tiếp quốc tế.

      2. Không gian lễ tân

      Khu vực lễ tân tại Regus HQ Zeta được thiết kế sang trọng và tiện nghi hiện đại, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tiếp đón đối tác và khách mời. Với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ trung tâm, khu vực đăng ký thành viên tiện lợi và dịch vụ nhận thư từ, quản lý điện thoại chuyên nghiệp, lễ tân tại đây đảm bảo mọi thông tin quan trọng được xử lý kịp thời và chính xác, góp phần nâng cao hình ảnh và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

      3. Khu vực công cộng thoải mái

      Khu vực sinh hoạt chung tại văn phòng được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho tất cả mọi người. Với các loại trà, nước và cà phê luôn sẵn sàng phục vụ, là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi, trò chuyện và tạo ra một không gian làm việc thân thiện. Cả khách hàng và nhân viên đều có thể thư giãn tại đây, nạp năng lượng và tiếp tục công việc một cách hiệu quả hơn.

      4. Phòng họp chuyên nghiệp

      Phòng họp được trang bị cơ sở vật chất tiêu chuẩn, cung cấp đầy đủ thiết bị cần thiết cho các cuộc trao đổi chuyên nghiệp và hiệu quả giữa doanh nghiệp và đối tác hoặc khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật luôn theo dõi sát sao quá trình họp và sẵn sàng hỗ trợ ngay khi có sự cố, đảm bảo không có bất kỳ gián đoạn nào xảy ra.

      3. TIỆN ÍCH ĐI KÈM DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI REGUS HQ ZETA

      • Thời gian ra vào tòa nhà không giới hạn 24/7
      • Bảng hiệu công ty được đặt tại sảnh lễ tân, thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu
      • Địa chỉ kinh doanh uy tín
      • Kết nối với mạng lưới toàn cầu, cộng đồng doanh nghiệp đa quốc gia
      • Hệ thống máy lạnh trung tâm
      • Đường truyền internet tốc độ cao
      • Hệ thống kết nối điện thoại
      • Dịch vụ xử lý cuộc gọi chuyên nghiệp
      • Đường dây điện thoại chuyên dụng
      • Dịch vụ lễ tân, hành chính
      • Dịch vụ xử lý thư
      • Đội ngũ quản lý và kỹ thuật hỗ trợ khách hàng, đội ngũ nhân viên nói tiếng Anh tốt.
      • Đội ngũ an ninh trực 24/7
      • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh định kỳ
      • Giảm giá 10% khi đặt phòng trong ngày tại các trung tâm của tập đoàn IWG plc.
      • Văn phòng tiêu chuẩn cao bằng thạch cao cách âm.
      • Miễn phí 2 giờ sử dụng Phòng họp cộng đồng: cho 4-6 khách mỗi ngày.
      • Đặc biệt, khách hàng tự do và làm việc linh hoạt tại nhiều toà nhà trên thế giới có cùng thương hiệu quản lý, với Thẻ Thành viên truy cập 4000 REGUS Business Lounge toàn cầu trong giờ hành chính.

      4. GIÁ THUÊ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI REGUS HQ ZETA

      Giá thuê từ: 120USD/ chỗ ngồi – Giá thuê chưa bao gồm phí dịch vụ và VAT

      Với mức giá thuê cạnh tranh, Regus HQ Zeta không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tìm kiếm không gian làm việc hợp lý tại trung tâm Quận Phú Nhuận, mà còn là điểm đến lý tưởng để thúc đẩy sự phát triển và thịnh vượng của doanh nghiệp.

      Để biết thêm thông tin về Văn phòng trọn gói tại Regus HQ Zeta hoặc khu vực Quận Phú Nhuận, Quý khách vui lòng liên hệ:

      Phòng Kinh doanh: 028.3925.2582 - 0908.600.359

      VĂN PHÒNG TRỌN GÓI REGUS HQ ZETA QUẬN PHÚ NHUẬN

      38/1 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 15 - Quận Phú Nhuận

      Điện thoại: 0908 600 359
      Được cập nhật ngày : 06/03/2024
      Được cập nhật ngày : 06/03/2024
      Được cập nhật ngày : 06/03/2024
      Được cập nhật ngày : 26/06/2024
      • 101 Cù Lao - Phường 2 - Quận Phú Nhuận
      • Diện tích:
        5 - 10 - 12 - 15m2
      • Giá thuê: 110++ Usd / Chỗ ngồi / Tháng
      • Xếp hạng : Tòa nhà hạng C
      Được cập nhật ngày : 24/09/2024
      • 428 Trường Sa - Phường 2 - Quận Phú Nhuận
      • Diện tích:
        12 - 20 - 25 - 30m2
      • Giá thuê: 124++ Usd / Chỗ ngồi / Tháng
      • Xếp hạng : Tòa nhà hạng C
      Được cập nhật ngày : 06/03/2024
      SAIGON OFFICE'S CHANEL
      TOP