Office168 Đại Thanh Bình

915 - 917 - Nguyễn Trãi - Phường Chợ Lớn - Tp. Hồ Chí Minh

5.0 trên 5 với 0 đánh giá

Thông số tòa nhà
Tên toà nhà
Tên toà nhà
Đại Thanh Bình Building
Quy mô
Quy mô
2 Tầng hầm + 8 tầng cao
Vị trí
Vị trí
915 - 917 Nguyễn Trãi - Phường 14 - Quận 5
Hạng toà nhà
Hạng toà nhà
Tòa nhà hạng C
Thang máy
Thang máy
2
Hướng toà nhà
Hướng toà nhà
Hướng Bắc
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại Office168 Đại Thanh Bình
Loại hình
Loại hình
Văn phòng riêng, chỗ ngồi linh hoạt, phòng họp
Phòng làm việc riêng
Phòng làm việc riêng
9 - 15 - 25 - 30 m2
Số chỗ ngồi
Số chỗ ngồi
1 - 5 - 7 - 9 chỗ ngồi
Giá thuê
Giá thuê
$200 / Chỗ ngồi
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe máy
250,000 VND/xe/ tháng
Phí gửi ô tô
Phí gửi ô tô
Gửi bãi ngoài
Thời gian thuê
Thời gian thuê
Từ 3 tháng trở lên
Đặt cọc
Đặt cọc
2 tháng tiền thuê
Thanh toán
Thanh toán
Theo tháng
Thông tin chi tiết

1. Văn phòng làm việc điển hình

Khu vực làm việc riêng với cách âm giúp tăng cường tính riêng tư cho nhân viên, giảm tiếng ồn và giúp họ tập trung vào công việc một cách hiệu quả. Trang thiết bị tiêu chuẩn như bàn làm việc, ghế ngồi, tủ hồ sơ được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Xây dựng nơi làm việc an toàn và nhận hỗ trợ thiết kế, thi công dựa trên phong cách làm việc, thương hiệu và nhu cầu kinh doanh.1. 

2. Không gian làm việc chung

Khách hàng chỉ cần mang theo máy tính cá nhân và có thể bắt đầu công việc ngay lập tức mà không phải lo lắng về các vấn đề hạ tầng hoặc vấn đề vật chất khác. Chỗ ngồi cá nhân rộng rãi và thoải mái tạo ra một không gian làm việc linh hoạt và thoải mái, giúp nhân viên cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian làm việc. Trải nghiệm môi trường làm việc đa quốc gia, đa văn hóa, khuyến khích giao tiếp và hợp tác giữa nhân viên đến từ các nền văn hóa khác nhau.

3. Khu vực công cộng thoải mái

Cung cấp các đồ uống và đồ ăn nhẹ tại khu vực Pantry tạo điều kiện cho nhân viên thư giãn và nghỉ ngơi ngắn ngày một cách thuận tiện, lấy lại năng suất sau mỗi giờ làm việc. Nhân viên có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và mở rộng cơ hội kết nối, tương tác và giao tiếp giữa các thành viên trong công ty, tăng cường tinh thần đồng đội.

4. Phòng họp hiện đại

Phòng họp có tính năng hội nghị truyền hình với sức chứa linh hoạt, phù hợp với các cuộc họp nội bộ lẫn trao đổi cùng đối tác, khách hàng. Trang bị đầy đủ máy chiếu, màn hình, âm thanh và ánh sáng… Doanh nghiệp có thể yêu cầu phục vụ ăn nhẹ và trà nước trong quá trình họp.

Giá thuê đã bao gồm các tiện ích sau
Điện nước
Điện nước
Miễn phí
Địa chỉ đăng ký kinh doanh
Địa chỉ đăng ký kinh doanh
Địa chỉ kinh doanh, bảng tên công ty
Dịch vụ lễ tân
Dịch vụ lễ tân
Đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp, xử lý thư và bưu phẩm
Hỗ trợ IT
Hỗ trợ IT
Đường truyền wifi tốc độ cao, đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Đã bao gồm trong phí dịch vụ
Dịch vụ vệ sinh
Dịch vụ vệ sinh
Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp khu vực chung/riêng hằng ngày
Điện thoại và dịch vụ xử lý cuộc gọi
Điện thoại và dịch vụ xử lý cuộc gọi
Đường dây điện thoại riêng biệt
Khư vực pantry
Khư vực pantry
Tiện ích pantry: Miễn phí trà, nước, cà phê, microwave, tủ lạnh
In ấn photcopy
In ấn photcopy
Đầy đủ các thiết bị kỹ thuật như: máy in, máy photocopy mới, hiện đại
Diện tích văn phòng
Diện tích văn phòng
Tủ hồ sơ cá nhân, nội thất, bàn ghế đẹp
Tiện ích nổi bật
Tiện ích nổi bật
Bãi đậu xe rộng rãi; Hỗ trợ tư vấn thuế, kế toán, luật, đăng ký, phù hợp.
Thông tin thêm

1. TÌM HIỂU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI OFFICE168 ĐẠI THANH BÌNH QUẬN 5

Office168 nằm ngay trung tâm Quận 5, tại tòa cao ốc Đại Thanh Bình, giúp thuận tiện cho giao thông và tiếp cận các khu vực lân cận. Văn phòng được thiết kế thông minh và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có sẵn các loại phòng từ 3 đến 7 người làm việc, giúp đáp ứng nhanh chóng với sự thay đổi về quy mô nhân sự.

Văn phòng với thiết kế sáng tạo, sử dụng nhiều tông màu khác nhau trong khu vực chung làm nên một không gian vô cùng mới mẻ. Gam màu Thụy Điển được sử dụng để tạo cảm giác ấm cúng và tạo điểm nhấn tích cực cho không gian làm việc. Office168 không chỉ chú trọng vào việc cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp mà còn chú trọng đến trải nghiệm và sự thoải mái của nhân viên trong môi trường làm việc. Nơi đây còn mang đến một mô hình trọn gói, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí khi mở rộng hoặc chuyển đến văn phòng mới.

Loại hình: Văn phòng riêng, chỗ ngồi linh hoạt, phòng họp

Quy mô: 1 – 5 – 7 – 9 nhân viên

Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…

Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…

Ưu điểm nổi bật: Địa điểm vàng, vị trí phong thủy và an ninh tốt khi làm việc tại đây.

2. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI OFFICE168 ĐẠI THANH BÌNH?

✅ Vị trí đắc địa để đăng ký giấy phép kinh doanh.

✅ Bao gồm đầy đủ các không gian chức năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu

✅ Hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết tất cả những quy trình, thủ tục pháp lý cũng như trở ngại doanh nghiệp phát triển thuận lợi

✅ Phòng làm việc, phòng họp và không gian làm việc sáng tạo được thiết kế theo chuẩn Quốc Tế.

✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay ngay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian đáng kể với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.

Vị trí tòa nhà
1 - 5 - 7 - 9 chỗ ngồi
$200/chỗ ngồi
Chưa bao gồm thuế VAT
Tư vấn miễn phí - Thuê giá tốt nhất - Gửi báo giá nhanh chóng
Hotline Yêu cầu tư vấn nhanh
Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ
Hỗ trợ toàn diện - Tìm văn phòng thuê nhanh - Thuê văn phòng chuẩn
Cập nhật liên tục
thị trường văn phòng
Đảm bảo giá thuê
tốt nhất
Phù hợp mọi ngành nghề, quy mô
Tư vấn chuyên nghiệp,
thông tin chính xác
Miễn phí toàn bộ dịch vụ hỗ trợ
0
+
khách hàng hài lòng
với dịch vụ cho thuê văn phòng của Saigon Office
Liên hệ ngay