5.0 trên 5 với 0 đánh giá
1. Văn phòng làm việc riêng tưPhòng làm việc riêng cao cấp trong không gian văn phòng chia sẻ. Đảm bảo sự riêng tư và an ninh nằm trong không gian văn phòng với đầy đủ tiện ích. Sở hữu bàn làm việc, tủ tài liệu riêng trong không gian làm việc có nội thất cao cấp và hiện đại. |
![]() |
![]() |
2. Không gian làm việc chungChỗ ngồi làm việc trong không gian văn phòng chung phù hợp cho freelancer, startup, doanh nghiệp muốn đặt văn phòng đại diện. Cung cấp một không gian làm việc sáng tạo, tiện nghi. Chủ động trong việc chọn lựa vị trí bàn làm việc tại bất kỳ chi nhánh trong hệ thống của G Office. |
3. Khu vực công cộng hiện đạiDịch vụ lễ tân chuyên nghiệp giúp đón tiếp đối tác/khách hàng thay doanh nghiệp. Bàn ghế sang trọng nâng tầm đẳng cấp thương hiệu. Khu vực Pantry được thiết kế đảm bảo sự thoải mái và thư giãn tối đa cho mọi nhân viên với trà bánh, cà phê, nước suối… miễn phí. |
![]() |
![]() |
4. Phòng họp chuyên nghiệpPhòng họp, phòng phỏng vấn cao cấp. Đây chắc chắn sẽ là không gian góp phần vào sự thành công cho các dự án của doanh nghiệp thông qua các buổi hội họp. Thiết bị được đầu tư hiện đại và sang trọng. |
1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI G-OFFICE CAO THẮNG MALL QUẬN 3
Văn phòng trọn gói Quận 3 thuộc G-Office Cao Thắng Mall thuộc tòa nhà phức hợp giữa trung tâm thương mại và khu văn phòng làm việc hiện đại. Nơi đây được e đầu tư xây dựng không gian văn phòng chia sẻ tại tầng 8 của tòa nhà theo lối kiến trúc mở, thiết kế tinh tế và sang trọng, phối hợp nhịp nhàng với các mảng xanh tạo ra môi trường làm việc gần gũi với thiên nhiên.
G-Office là đơn vị cung cấp giải pháp văn phòng chia sẻ tiên phong tại thành phố. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đơn vị luôn chú trọng việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp với nhiều tiện ích văn phòng ưu việt. “G-Office luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Việc thiết kế không gian, lựa chọn nội thất và thiết bị văn phòng đến việc xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên trách cũng đều hướng đến mục đích giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất.”
- Diện tích: 8 – 30 mét vuông
- Loại hình: Khu vực làm việc chung và văn phòng riêng
- Quy mô: 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 10 – 12 – 15 nhân viên
- Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
- Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…
- Ưu điểm nổi bật: Không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp với nhiều tiện ích văn phòng ưu việt

2. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI G-OFFICE CAO THẮNG MALL?
✅ Nơi làm việc được đầu tư cơ sở vật chất với các trang thiết bị, nội thất văn phòng theo chuẩn mực của văn phòng hiện đại.
✅ Khu vực đô thị phát triển mạnh với nhiều dịch vụ giải trí, hệ thống giao thông phát triển.
✅ Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan.
✅ Tính chất linh hoạt về thời hạn hợp đồng, thời gian thanh toán và chuyển đổi giữa các gói dịch vụ giúp doanh nghiệp nắm quyền chủ động khi muốn mở rộng hoặc thu hẹp quy mô hoạt động.
✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay ngay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian đáng kể với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.
Văn phòng trọn gói cùng thương hiệu
Văn phòng trọn gói cùng khu vực
Tầng 02 – Tòa nhà PLS, số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 39252582 – Hotline: 0908600359