5.0 trên 5 với
1. Văn phòng làm việc điển hìnhVăn phòng riêng tiêu chuẩn có thiết kế hiện đại và thoáng đãng, với mọi tiện nghi cần thiết để đảm bảo hiệu suất làm việc cao. Vị trí tầng cao của văn phòng riêng có thể mang đến tầm nhìn thú vị và cảm giác thư giãn. Thúc đẩy sự sáng tạo và tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên. |
![]() |
![]() |
2. Không gian làm việc chungThoải mái với đầy đủ tiện nghi, nhân viên có thể mang máy tính đến và bắt đầu ngay vào công việc.Thiết kế này phù hợp cho các công ty khởi nghiệp, doanh nhân độc lập và nhân viên tự do. Tạo điều kiện tốt để làm việc hiệu quả, tạo ra không gian làm việc cộng đồng và cung cấp tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. |
3. Không gian công cộng độc đáoCung cấp pantry với trà, cà phê và nước lọc miễn phí là một tiện ích quan trọng giúp nhân viên và khách hàng có thể thư giãn và nạp năng lượng trong thời gian làm việc. Điều này tạo cơ hội tương tác và giao tiếp xã hội trong không gian làm việc. |
![]() |
![]() |
4. Phòng họp tiện nghiCác thiết bị như màn hình, máy chiếu, SmartTV, hệ thống âm thanh đảm bảo rằng bạn có mọi công cụ cần thiết để trình bày ý tưởng một cách hiệu quả và thúc đẩy sự sáng tạo. Thiết kế phòng họp năng động tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác, thúc đẩy trao đổi ý tưởng và khám phá giải pháp mới. |
1. TÌM HIỂU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CIRCO THE SARUS QUẬN 1
Văn phòng cirCO Nguyễn Thị Minh Khai có thiết kế hiện đại và sang trọng tọa lạc tại TP.HCM, tại vị trí chiến lược ở ngã tư đường Cách Mạng Tháng Tám và Nguyễn Thị Minh Khai. Văn phòng này cung cấp một loạt các tiện ích và dịch vụ dành cho doanh nghiệp, bao gồm không gian văn phòng hạng A, nội thất và tiện ích quốc tế, kiến trúc độc đáo với hệ thống kính cường lực xanh chống chói tạo sự ấn tượng bên ngoài tòa nhà. cirCO The Sarus mang đến không gian văn phòng đẳng cấp, sang trọng và chuyên nghiệp.
Ngoài ra, cirCO Nguyễn Thị Minh Khai nằm ở vị trí thuận tiện giữa các quận trung tâm của TP.HCM, giúp dễ dàng di chuyển đến các quận 1, 3, 4, 5 và thuận lợi cho các hoạt động gặp gỡ và giao dịch kinh doanh. Chi nhánh này cũng ứng dụng các xu hướng hiện đại trong làm việc, như văn phòng hỗn hợp và văn phòng ảo, cung cấp nhiều giải pháp văn phòng linh hoạt như văn phòng riêng, văn phòng cả tầng, và phòng họp tiêu chuẩn.
⭐ Loại hình: Văn phòng riêng, chỗ ngồi linh hoạt, phòng họp
⭐ Quy mô: 3 – 6 – 10 – 15 – 20 – 50 nhân viên
⭐ Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
⭐ Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…
⭐ Ưu điểm nổi bật: Văn phòng với thiết kế tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn
2. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CIRCO THE SARUS QUẬN 1?
✅ Vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố
✅ Văn phòng trọn gói cirCO được thiết kế trẻ trung và hiện đại
✅ Bao gồm đầy đủ các không gian chức năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu
✅ Hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết tất cả những quy trình, thủ tục pháp lý cũng như hiểu rõ trở ngại doanh nghiệp phát triển thuận lợi
✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay ngay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian đáng kể với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.
3. THÔNG TIN CHI TIẾT VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CIRCO CIRCO THE SARUS QUẬN 1
4. TIỆN ÍCH ĐI KÈM DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CIRCO THE SARUS QUẬN 1
- Bảng tên công ty sẽ được đặt tại khu vực tiếp tân, quảng bá thương hiệu
- Lễ tân chuyên nghiệp, tiếng anh lưu loát, sẵn sàng hỗ trợ, tiếp nhận thư từ, bưu phẩm
- Internet tốc độ cao, wifi, voice conference, video conference, tổng đài điện thoại.
- Thời gian ra vào văn phòng không giới hạn: 24/7
- Thiết bị văn phòng đầy đủ tiện nghi: máy in, scan, photocopy, máy chiếu…
- Điện, internet tốc độ cao và máy lạnh hoạt động năng suất
- Phòng họp được trang bị bàn lớn, ghế, màn hình, máy chiếu, SmartTV, hệ thống âm thanh, bảng flipchart…
- Hỗ trợ IT 24/7, hỗ trợ tối đa về công nghệ thông tin và viễn thông mang đến nhiều lợi ích, giảm bớt chi phí quản lý
- Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh hàng ngày
- Thời gian thuê linh hoạt
- Dịch vụ hỗ trợ văn phòng doanh nghiệp: thư ký doanh nghiệp, visa thương mại, đăng ký giấy phép lao động và cư trú dài hạn cho người nước ngoài, đăng ký nhãn hiệu và bảo hộ độc quyền…
- Dịch vụ kế toán – thuế
- Dịch vụ hỗ trợ về pháp lý: thành lập doanh nghiệp, thay đổi địa điểm kinh doanh
- Dịch vụ nhân sự – lao động: tuyển dụng lao động, lương và bảo hiểm…
- Dịch vụ hỗ trợ văn phòng đại diện: thành lập văn phòng đại diện, tuyển dụng nhân sự, khai thuế, báo cáo tình hình hoạt động hàng năm…
- Dịch vụ cho thuê xe đón tiếp khách
Văn phòng trọn gói cùng thương hiệu
Văn phòng trọn gói cùng khu vực
Tầng 02 – Tòa nhà PLS, số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 39252582 – Hotline: 0908600359