1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI AB TOWER QUẬN 1
AB Tower là một trong những tòa nhà văn phòng trọn gói nổi bật tại quận 1 hiện nay. Tọa lạc ngay giao lộ giữa đường Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa, khu vực này có giao thông thuận lợi và dễ dàng đi đến nhiều địa điểm quan trọng trong trung tâm thành phố. Nơi đây cũng hội tụ điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân làm việc các lĩnh vực tài chính, ngoại giao, văn hóa, giải trí…
Đặc biệt, tòa nhà được quản lý dự án với toàn bộ các đơn vị tư vấn tên tuổi của nước ngoài như DCM Studios (HongKong), Duffil Watts & Tse (New Zealand), Indochine Engineering (Australia). Tổng thể AB Tower xây dựng theo cấu trúc khối và thiết kế cột biên giúp tiết kiệm không gian, tối đa diện tích mặt bằng và rất thuận lợi cho việc bố trí văn phòng làm việc.
⭐ Diện tích: 5 - 13 - 19 - 28 - 60 - 100 mét vuông
⭐ Loại hình: Khu vực làm việc chung và văn phòng riêng
⭐ Quy mô: 1 - 3 - 6 - 9 - 12 - 18 - 30 nhân viên
⭐ Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
⭐ Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…
⭐ Ưu điểm nổi bật: Miễn phí sử dụng phòng họp 10 giờ/tháng
Xem thêm thông tin chi tiết tòa nhà tại đây.

2. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI AB TOWER?
✅ Nhiều điều kiện và cơ hội thuận lợi phát triển doanh nghiệp, nhất là các lĩnh vực như tài chính, ngoại giao, văn hóa, giải trí…
✅ Tiết kiệm năng lượng theo đúng tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường, không khí trong tòa nhà là không khí xanh trong lành và mát mẻ.
✅ Hệ thống kính cường lực giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn về trung tâm thành phố với nhiều góc độ khác nhau.
✅ Tận hưởng nhiều dịch vụ ngay bên trong tòa nhà như ngân hàng, nhà hàng, quán bar…
✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay ngay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian đáng kể với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.
3. THÔNG TIN CHI TIẾT DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI AB TOWER
1. Văn phòng làm việc riêng tư
Không gian riêng với đầy đủ nội thất cần thiết như: bàn làm việc, ghế ngồi, tủ hồ sơ... Doanh nghiệp có thể tự do chọn tầm nhìn yêu thích bên ngoài cửa sổ văn phòng. Phù hợp với doanh nhân độc lập hoặc văn phòng vừa và nhỏ. Khách hàng miễn phí sử dụng đường dây điện thoại và máy fax, cũng như phòng họp lên đến 15 giờ đồng hồ mỗi tháng.
|
 |

|
2. Không gian làm việc chung
Hình thức chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Tất cả vị trí đều có tầm nhìn ra thành phố và được trang bị đầy đủ nội thất, tủ khóa riêng... thích hợp với nhân viên tự do hoặc doanh nhân khởi nghiệp. Mỗi tháng khách hàng cũng được sử dụng miễn phí phòng họp 3 giờ đồng hồ và in tài liệu đến 30 trang.
|
3. Khu vực công cộng thoải mái
Khu vực Pantry là nơi tuyệt vời để nhân viên thư giãn và nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng. Với thiết kế rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên sẽ giúp nạp lại năng lượng tích cực cho mọi người. Lò vi sóng, tủ lạnh, bình nước nóng lạnh cùng với trà, cà phê được chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp nhân viên thoải mái ăn uống tại đây.
|

|
.jpg)
|
4. Phòng họp chuyên nghiệp
Diện tích phòng họp đa dạng phù hợp với số lượng người tham gia khác nhau. Dịch vụ lễ tân chào đón khách và văn phòng phẩm được chuẩn bị sẵn sàng. Các trang thiết bị cần thiết như: bàn ghế, máy chiếu, màn hình... đều có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian diễn ra buổi họp.
|