Văn phòng cho thuê trọn gói Quận 1 tại Sen Office

Văn phòng cho thuê trọn gói Quận 1 tại Sen Office

Chuyên quản lý và cho thuê văn phòng tại các quận trung tâm Tp. HCM như Quận 1, 3, 5, 7, Q.Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh...Diện tích cho thuê đa dạng, giá tốt nhất. P.KD : 0908 600 359
Rating: 5 out of 5 with 2 ratings
Đánh giá: 10 - ‎2 bình chọn
  • Địa chỉ: 70-72 Lê Thánh Tôn - Quận 1
  • Diện tích : 10m2 - 15m2 - 20m2 - 25m2
  • Giá thuê : 70++ (usd/m2/tháng)
  • Phí dịch vụ : 0 (usd/m2/tháng)
  • Xếp hạng: Tòa nhà Hạng B
  • Điện thoại:
    0908 600 359

THÔNG TIN MÔ TẢ CHI TIẾT

   Tọa tạc ngay Trung Tâm Quận 1 - TP Hồ Chí Minh với không gian làm việc Sang Trọng ,Chuyên Nghiệp , dịch vụ văn phòng, dịch vụ hỗ trợ Doanh Nghiệp trong và ngoài nước… SENoffice chính là sự Lựa Chọn Thông Minh của các StartUp, Freelancer, Doanh Nhân, Doanh Nghiệp muốn phát triển thị trường quốc tế và đặc biệt là các Doanh Nhân hay Văn Phòng Đại Diện nước ngoài.
SENoffice thuộc tập đoàn SenTrading, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Văn Phòng Cho Thuê, Đầu Tư, Bất Động Sản, Kiến Trúc Xây Dựng…. Mục tiêu của SENoffice không chỉ là xây dựng một hệ thống văn phòng cho thuê trên Toàn Quốc mà còn tạo dựng một cộng đồng Doanh Nhân Đa Quốc Gia kết nối và hợp tác trên Toàn Cầu.

KHÔNG GIAN THIẾT KẾ Nằm trên tầng 18 VinCom Center Đồng Khởi, với tầm nhìn bao quát toàn bộ khu trung tâm Quận 1, SEN OFFICE được thiết kế Trẻ Trung và Hiện Đại, bao gồm đầy đủ các không gian chức năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về Business:

  • Không Gian Làm Việc Chung Năng Động, Sáng Tạo và dễ dàng Kết Nối.

  • Không Gian Văn Phòng Riêng dành cho các Doanh Nghiệp nhỏ muốn sự riêng tư.

  • Không Gian Hội Họp bao gồm khối phòng họp, hội thảo, đào tạo, phỏng vấn…

  • Không GianTiện Ích với sảnh lễ tân, tiếp khách, photo in ấn và khu vực thư giãn..

  • Không gian phù hợp cho người nước ngoài

KHÔNG GIAN PHÙ HỢP CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và hỗ trợ Doanh Nghiệp nước ngoài hòa nhập với môi trường kinh doanh tại Việt nam, có thể nói SEN OFFICE là Lựa Chọn Hàng Đầu cho các doanh nghiệp, văn phòng đại diện nước ngoài mới đến Việt Nam
Tại Sen, chúng tôi nắm vững các quy trình, thủ tục pháp lý cũng như hiểu rõ những khó khăn trở ngại để một doanh nghiệp nước ngoài có thể hòa nhập và phát triển thuận lợi tại Việt Nam.
Đến với SEN OFFICE, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải quyết tất cả những khó khăn đó , đồng thời bạn sẽ được kết nối với cộng đồng Doanh Nhân Đa Quốc Gia của SEN OFFICE để trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Vị Trí Trung Tâm

Nằm trong VinCom Center Đồng Khởi, ngay trung tâm Quận 1, vị trí đắc địa nhất của TP HCM. Với tầm nhìn bao quát, việc di chuyển thuận tiện và các tiện ích trong khu trung tâm thành phố … các thành viên của SEN OFFICE xứng đáng với một văn phòng Đẳng Cấp A+.

Văn Phòng Làm Việc Tiêu Chuẩn

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, SEN OFFICE mang đến một không gian làm việc được thiết kế Trẻ Trung, Hiện Đại, Năng Động… Thúc đẩy sự Sáng Tạo cũng như truyền Cảm Hứng mỗi ngày cho tất cả thành viên.

Cộng Đồng Toàn Cầu

Cộng Đồng Doanh Nhân Đa Quốc Gia tại SEN OFFICE chính là môi trường tốt nhất để Trải Nghiệm, Kết Nối, Hợp tác và Tìm Kiếm Cơ Hội – Đối Tác. Kết nối với SEN có nghĩa là bạn đã đặt một chân vào cánh cổng giao thương toàn thế giới.

Sự Kiện Hợp Tác

Sự kiện là phần không thể thiếu trong một cộng đồng giao thương toàn cầu. Các sự kiện tại SEN OFFICE là nơi hội tụ các doanh nhân, các văn phòng đại điện, tìm kiếm cơ hội đầu tư, cơ hội hợp tác để phát triển trong và ngoài nước.
Các sự kiện diễn ra thường xuyên, nơi giao thoa giữa Cung và Cầu… Hãy đến với các sự kiện tại SEN OFFICE để nắm bắt cơ hội của bạn.

Diện tích (m2)

Chỗ ngồi

Chi phí thuê (VND/tháng)

9 m2

Các phòng thiết kế theo mẫu chuẩn từ 3-4 chỗ ngồi

14,000,000

12 m2

18,600,000

15 m2

23,000,000

21.00 m2

28,500,000

* Những tiện ích và dịch vụ tại Vincom Center:

Giá thuê bao gồm các tiện ích sau:

  • Tên doanh nghiệp được hiển thị trên bảng giới thiệu

  • Sử dụng địa chỉ giao dịch và làm giấy phép kinh doanh

  • Phòng làm việc được trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ (có ổ khóa)

  • Nhận thư/bưu phẩm, số fax chung (forward đến email)

  • Quầy lễ tân: nhân viên đón tiếp khách khi đến liên hệ doanh nghiệp

  • Khu vực sảnh tiếp khách và khu café dành riêng cho doanh nghiệp tiếp khách đến làm việc

  • Phòng làm việc an ninh trang bị khóa từ

  • Phòng họp tiêu chuẩn được trang bị wife, máy chiếu, clip chart, hệ thống hội nghị từ xa (conference và video conference).

  • Gọi điện thoại quốc tế (miễn phí 100 phút/tháng)

  • Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in, máy hủy giấy, khóa cửa từ, camera quản lý …

  • Hệ thống server cấu hình mạnh và hệ thống dự phòng hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ website và email ổn định và bảo mật của văn phòng chia sẻ Sen office cũng như có IT hỗ trợ

  • Giá đã bao gồm điện (máy lạnh trong giờ làm việc), nước, internet/wifi, nước uống (trà, café, nước lọc)

  • *** Ưu đãi đặc biệt : chiết khấu lên tới 15% đối với khách thuê trong tháng 1 ***

Lưu Ý : Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Để biết thêm thông tin về Văn phòng trọn gói tại tòa nhà Vincom Center, Quý khách vui lòng liên hệ: 

Phòng Kinh doanh: 028 39252582 - 0908 600 359

    Hotline 24h/7

    0908 600 359

    1900 588 839

    MIỄN PHÍ TOÀN BỘ DỊCH VỤ

     

KHÁCH HÀNG CỦA SAIGON OFFICE
MỤC QUẢNG CÁO
TOP