1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI TÒA NHÀ CENTEC QUẬN 3
Tòa nhà Centec tọa lạc tại số 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, liền kề Quận 1 và đối diện nhà văn hóa Thanh Niên, thuộc chuỗi dịch vụ văn phòng cho thuê trọn gói quận 3. Không gian làm việc sáng tạo phù hợp với nhiều quy mô công ty khác nhau, cho dù doanh nghiệp đang trong giai đoạn đầu khởi nghiệp hay đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường.
⭐ Diện tích: 6 - 13 - 15 - 17 - 20 - 60 mét vuông
⭐ Loại hình: Khu vực làm việc chung và văn phòng riêng
⭐ Quy mô: 1 - 3 - 6 - 9 - 12 - 18 - 20 nhân viên
⭐ Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
⭐ Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…
⭐ Ưu điểm nổi bật: Không giới hạn thời gian ra vào văn phòng (24/7)

2. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI TÒA NHÀ CENTEC
✅ Không gian làm việc phù hợp với doanh nghiệp với phòng làm việc riêng và khu vực làm việc chung, sử dụng phòng họp khi có nhu cầu.
✅ Khu vực tiếp khách hàng và đối tác sang trọng, đẳng cấp.
✅ Nơi làm việc của cộng đồng các doanh nghiệp đến từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... tạo môi trường giao lưu, gắn kết và mở rộng hợp tác kinh doanh quốc tế.
✅ Dịch vụ văn phòng chia sẻ, sẽ đơn giản hóa mọi thứ cho doanh nghiệp, không mất chi phí đầu tư cơ bản, mua sắm trang thiết bị văn phòng, loại bỏ những gánh nặng quản lý vận hành văn phòng.
✅ Bạn hãy yên tâm bắt tay ngay vào thiết lập công việc hoạt động kinh doanh và dành thời gian cho công việc hàng ngày của mình, các dịch vụ trong văn phòng đã có đội ngũ nhân viên của Saigon Office trợ giúp.
3. THÔNG TIN CHI TIẾT DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI TÒA NHÀ CENTEC
1. Văn phòng làm việc riêng
Dịch vụ văn phòng đầy đủ tiện nghi, có chìa khóa riêng biệt, với rất nhiều ánh sáng tự nhiên, tạo ra một không gian văn phòng làm việc năng động, giàu năng lượng tích cực. Văn phòng riêng tiêu chuẩn phù hợp cho các doanh nghiệp có quy mô từ 2 đến 20 nhân viên làm việc.
|
 |
 |
2. Sảnh tiếp khách thương gia
Là điểm tâm đắc nhất tại tòa nhà Centec, được thiết kế năng động và sáng tạo cho ngày làm việc thêm hứng khởi và hiệu quả. Không gian yên tĩnh tại nơi đây sẽ giúp cho nhân viên có không gian thư giãn sau những giờ làm việc đầy nhiệt huyết. Đồng thời là nơi thoái mái gặp gỡ khách hàng và bạn bè, mà không phải lo ngại bất cứ vấn đề gì.
|
3. Phòng họp trang bị hiện đại
Phòng họp có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho công việc của khách hàng, luôn có đội ngũ kỹ thuật để đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp không gián đoạn bởi bất kỳ sự cố kỹ thuật nào. Phòng hội nghị truyền hình (Video Conference Room) được đầu tư đầy đủ các thiết bị hiện đại mang đến cuộc họp với chất lượng tốt nhất góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
|
 |