Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Hướng dẫn thành lập sàn môi giới chứng khoán

        Thứ tư, 10:49 Ngày 23/06/2021

        Làm thế nào để bắt đầu một công ty môi giới chứng khoán trong 17 bước?

        Công ty môi giới chứng khoán là công ty quản lý giao dịch và mở tài khoản mới cho khách hàng đồng thời điều hành các bộ phận khác của doanh nghiệp.

        Ngoài ra, trong khi xem xét tùy chọn dịch vụ đầy đủ, bạn nên nhớ rằng bên cạnh chi phí khởi động ban đầu; bạn sẽ phải chiến đấu với chi phí hoạt động hàng tháng vì sẽ mất một thời gian trước khi bạn bắt đầu thu hút khách hàng, điều này sẽ giúp tạo ra doanh thu mà bạn sẽ cần để điều hành và phát triển doanh nghiệp của mình.

        Có một kế hoạch kinh doanh trước khi thành lập công ty môi giới là rất quan trọng vì một kế hoạch kinh doanh toàn diện sẽ giúp hướng dẫn bạn cách điều hành doanh nghiệp của bạn thành công để nó trở nên nổi tiếng trong ngành. 

        Dưới đây là 17 bước để thành lập công ty môi giới chứng khoán 

        1. HIỂU NGÀNH

        Ban đầu trong ngành này, các công ty môi giới kiểm soát sàn giao dịch khi họ giúp các nhà đầu tư tiếp cận thị trường để đổi lấy hoa hồng và chiết khấu giao dịch tự do. 

        Ngành công nghiệp môi giới ở Hoa Kỳ là một ngành tạo ra doanh thu hàng năm là 143 tỷ đô la với mức tăng trưởng 1,8%. Sự tăng trưởng này diễn ra trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2016. Có hơn 27,000 công ty môi giới ở Hoa Kỳ sử dụng gần 307,000 vào năm 2016.

        Ngành công nghiệp này chứa đầy sự cạnh tranh gay gắt vì các công ty khởi nghiệp mới thường phải tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quảng bá tốn kém để có được sự chấp nhận của thị trường mục tiêu. Đây là lý do tại sao cần phải có đủ vốn khởi động để hoạt động kinh doanh hiệu quả và theo một tiêu chuẩn cụ thể.

        Ngày nay, ngày càng có nhiều người bắt đầu đầu tư vào chứng khoán, đặc biệt là với những lựa chọn khác nhau mà họ có liên quan đến công việc kinh doanh. Ngày nay, có nhiều cách để khách hàng đầu tư hơn, bắt đầu từ môi giới dịch vụ đầy đủ đến giao dịch điện tử, môi giới chiết khấu, cũng như các cơ hội độc quyền khác.

        Điều này đã dẫn đến việc ngành công nghiệp này phải giao dịch với một số tiền lớn ngoài sức tưởng tượng và đây là một phần lý do tại sao thị trường đã tăng đều đặn kể từ những năm 90. Một lý do khác khiến có một lượng tiền lớn trên thị trường là do các nhà đầu tư hiện nay thích tìm kiếm những lời khuyên có kinh nghiệm và sẵn sàng trả chi phí hợp lý để có thể điều hướng thị trường.

        Ngành môi giới ở Hoa Kỳ về cơ bản có hai trung tâm chính và chúng ở New York và Chicago. Hai trung tâm này thường là nơi bắt đầu các xu hướng cách mạng ảnh hưởng đến ngành môi giới trên toàn cầu.

        Do đó, khi các nhà môi giới gặp phải tình trạng nhu cầu suy giảm do áp lực từ giá cả, sự thay đổi của cấu trúc thị trường cũng như sự gia tăng của các quy định nghiêm ngặt, thì điều đó cũng ảnh hưởng đến thị trường toàn cầu. Ngoài ra, các nhà môi giới trong xu hướng mới đang cạnh tranh với các sàn giao dịch khi họ hiện nội bộ hóa việc thực hiện lệnh và sử dụng các sàn giao dịch thay thế, trong khi bản thân các sàn giao dịch đang cung cấp quyền tiếp cận thị trường trực tiếp.

        Sự gia tăng của các công ty môi giới chiết khấu và giao dịch điện tử đã chứng kiến ​​nhiều công ty môi giới cung cấp các dịch vụ khác có giá trị gia tăng, bao gồm cung cấp dịch vụ tư vấn và tư vấn đầu tư. Mặc dù doanh thu trong ngành đã tăng lên giữa giai đoạn 2011 và 2016, ngành này vẫn được cho là dưới mức trước thời kỳ suy thoái. Điều này đã khiến những người chơi trong ngành này không chỉ tăng cường cung cấp tài chính mà còn chuyển sang cơ cấu phí dựa trên tài sản. Ngành công nghiệp này cũng tăng trưởng ổn định trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2021.

        Ngành công ty môi giới đang dần thoát khỏi sự phụ thuộc truyền thống vào hoa hồng dựa trên thương mại vì nó đã bắt đầu cung cấp nhiều dịch vụ có tính phí hơn. 

        2. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

        Nhân khẩu học và Tâm lý học

        Thành phần nhân khẩu học và tâm lý của những người yêu cầu dịch vụ của công ty môi giới không chỉ giới hạn ở các cá nhân mà còn ở các loại tổ chức khác nhau, những người đang tìm cách tăng lợi nhuận bằng cách đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ. Sự phát triển của Internet đã làm cho việc có nhiều người tham gia vào ngành môi giới trở nên rất dễ dàng.

        Ngành môi giới cũng phải liên lạc với ngành ngân hàng cũng như với các chứng khoán khác để phục vụ cho thị trường mục tiêu của mình đồng thời đáp ứng các xu hướng công nghệ, quy định và thị trường.

        3. XÁC ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÁCH

        Ngành môi giới là một ngành mà các công ty giúp khách hàng của họ mua và bán chứng khoán, và họ cũng cung cấp các dịch vụ khác. 

        Ngành công nghiệp này là một môi trường cạnh tranh gay gắt, nơi các công ty môi giới phải tìm cách cạnh tranh với nhau trong khi cũng giành được thị phần lớn trên thị trường hiện có.

        Do sự tái cấu trúc của thị trường mà tiền hoa hồng hiện đang được thương lượng, các công ty môi giới hiện đang bị áp lực phải cung cấp nhiều hơn một thị trường ngách để thu hút thị trường mục tiêu. Tuy nhiên, các công ty môi giới lớn hơn thường dễ dàng cung cấp nhiều dịch vụ hơn trong khi các công ty môi giới nhỏ hơn thường bám vào lĩnh vực mà họ cảm thấy họ chuyên sâu hơn.

        Dưới đây là các lĩnh vực ngách chính mà một công ty môi giới có thể quyết định tham gia vào;

        • Môi giới chứng khoán (trái phiếu, cổ phiếu, tiền tệ, quyền chọn và các sản phẩm phái sinh)
        • Bán quỹ tương hỗ
        • Cho vay ký quỹ
        • Dịch vụ tư vấn tài chính

        Mức độ cạnh tranh trong ngành

        Sự cạnh tranh trong ngành môi giới là rất gay gắt và điều này là do sự tồn tại của các loại hình môi giới khác nhau hiện nay đã cho phép các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hơn về cách thức mua và bán chứng khoán.

        Mặc dù các công ty đang kinh doanh để kiếm tiền bằng cách sử dụng tiền, nhưng hiện nay có những cách tiếp cận thận trọng về cách đạt được điều này vì những cách tiếp cận hào hứng là nguyên nhân khiến thị trường biến động ngay từ đầu. Các công ty biết rằng để có thể cạnh tranh trong nước hoặc trên toàn cầu, họ phải thuê các chuyên gia có năng lực và thành thạo hiểu rõ ngành.

        Sự biến động của thị trường cho thấy bạn phải đối mặt với những thách thức mới hàng ngày vì có những người luôn cố gắng trở nên thông minh hơn thị trường. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là các công ty phải luôn chủ động vì sự chủ động của họ có thể bắt đầu một xu hướng phát triển trên thị trường.

        4. HIỂU RÕ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

        Các công ty môi giới nổi tiếng được liệt kê dưới đây là những công ty đã có thể vượt lên trên những thách thức trong ngành bằng cách duy trì sự chủ động thông qua một trong những cách sau đây: 

        • Chiến lược quảng bá và tiếp thị mạnh mẽ 
        • Mối quan hệ khách hàng tuyệt vời 
        • Thích ứng nhanh chóng với các xu hướng công nghệ trong ngành

        Do đó, dưới đây là một số công ty môi giới hàng đầu ở Hoa Kỳ và thậm chí trên toàn cầu:

        • Wells Fargo
        • Morgan Stanley
        • Bank of America
        • JPMorgan Chase & Co
        • Wachovia and Prudential
        • TD Ameritrade
        • Fidelity Investments
        • Charles Schwab
        • Interactive Brokers

        Có một lượng tiền lớn trong ngành môi giới do thực tế là nhiều người hiện đang đầu tư vào chứng khoán hơn so với trước đây.

        Những lựa chọn này bao gồm cổ phiếu, quỹ tín thác bất động sản, trái phiếu, quỹ tương hỗ và quan hệ đối tác hạn chế, nhưng cũng có nhiều cách nhà đầu tư có thể chọn để đầu tư tiền của họ và điều này bao gồm giao dịch điện tử, môi giới dịch vụ đầy đủ và môi giới chiết khấu. Ngoài ra còn có các cơ hội cao cấp cho các nhà đầu tư muốn giao dịch trong các quỹ đầu cơ và quỹ đầu tư mạo hiểm.

        Ngành công nghiệp môi giới bán lẻ không còn phải dựa vào hoa hồng thương mại nhiều năm nữa vì nó đã áp dụng một hình thức hoa hồng hiện đại được gọi là dịch vụ tính phí. Hình thức hiện đại này đã giúp bơm thêm doanh thu vào ngành công nghiệp đầy biến động. 

        Ví dụ: hình thức hoa hồng mới chiếm hơn 25% doanh thu vào năm 2004 và con số này đã tăng lên 40% vào năm 2009.

        Do tốn kém chi phí để đào tạo các nhà môi giới mới và duy trì các nhà môi giới dày dạn kinh nghiệm, các công ty đã gặp khó khăn trong việc đối phó với hầu hết các công ty lớn thích hợp nhất để giảm chi phí. Các công ty môi giới nhỏ hơn cũng đã hợp nhất để duy trì hoạt động, đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế suy thoái.

        Có rất nhiều cơ hội trong ngành này vì các công ty môi giới có thể quyết định theo đuổi một số cơ hội như tiếp thị, quản lý đầu tư, môi giới bán lẻ hoặc thậm chí là quỹ đầu cơ.

        5. MUA NHƯỢNG QUYỀN HOẶC XÂY DỰNG TỪ ĐẦU

        Khởi nghiệp từ đầu hay mua nhượng quyền hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích và mục tiêu của doanh nghiệp. Trong khi một số doanh nhân muốn kiểm soát công việc kinh doanh của họ ngay từ đầu, những người khác không ngại được người khác kèm cặp để vượt qua những thách thức trong giai đoạn khởi nghiệp và điều hành doanh nghiệp đến thành công sau này. Mỗi lựa chọn đều có những ưu và khuyết điểm, và quyết định có nên bắt đầu lại từ đầu hay không chỉ nằm ở bạn và những gì bạn muốn cho doanh nghiệp của mình.

        Với việc bắt đầu lại từ đầu, bạn có thể kiểm soát việc kinh doanh của mình sẽ phát triển như thế nào và nó sẽ đi theo con đường nào tùy theo cách nó được đặt ra trong kế hoạch kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với các thủ tục giấy tờ và phải luôn chủ động khi bạn triển khai các chiến lược tiếp thị và quảng bá cho công ty môi giới của mình.

        Mua nhượng quyền sẽ có nghĩa là một số khía cạnh của doanh nghiệp sẽ không nằm trong tầm kiểm soát của bạn và điều này có thể có lợi cho bạn theo một số cách, đặc biệt là vì bạn sẽ dựa vào kinh nghiệm của công ty mà bạn đã mua nhượng quyền để giúp hướng dẫn bạn giai đoạn bắt đầu kinh doanh của bạn

        6. HIỂU RÕ NGUY CƠ VÀ THÁCH THỨC

        Mọi doanh nghiệp dù mới hay đã tồn tại thường phải đối mặt với các mối đe dọa và thách thức có thể khiến doanh nghiệp thất bại hoặc trật đường ray nghiêm trọng khỏi con đường đã định. Đây là lý do tại sao bất kỳ doanh nghiệp nghiêm túc nào cũng phải chủ động về những mối đe dọa và thách thức mà họ có thể gặp phải và đưa ra cách tốt nhất để vượt qua hoặc quản lý chúng khi chúng xảy ra.

        Một số mối đe dọa và thách thức mà bạn có thể gặp phải trong quá trình bắt đầu kinh doanh công ty môi giới của bạn là phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ trong cùng ngành, thích nghi với chính sách của chính phủ và thay đổi xu hướng trong ngành.

        7. CHỌN PHÁP NHÂN PHÙ HỢP (LLC, C Corp, S Corp)

        Là một doanh nghiệp mới sắp thành lập, một trong những quyết định quan trọng nhất bạn sẽ phải thực hiện là pháp nhân nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn. 

        Lý do cho tầm quan trọng của nó là vì pháp nhân bạn chọn sẽ xác định mức độ kinh doanh của bạn có thể đạt được các mục đích và mục tiêu hay phát triển trong nước cũng như quốc tế.

        Là một người đang có ý định thành lập một công ty môi giới, bạn có ba loại pháp nhân có thể có mà bạn có thể lựa chọn và họ là như vậy; 

        Mỗi pháp nhân đều có ưu và nhược điểm, đó là lý do tại sao cần phải tìm kiếm dịch vụ của luật sư hoặc Kế toán viên được chứng nhận (CPA), người có kinh nghiệm phù hợp trong lĩnh vực này để giúp bạn xác định pháp nhân nào phù hợp nhất với môi giới của bạn.

        Hầu hết các doanh nghiệp trong ngành này thường thích bắt đầu với tư cách là một LLC và điều này là do một LLC bảo vệ một doanh nghiệp khỏi bất kỳ hình thức trách nhiệm cá nhân nào; Nếu bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình điều hành doanh nghiệp, bạn sẽ chỉ mất đi những gì bạn đã bỏ ra để kinh doanh.

        Đây là lý do tại sao các công ty môi giới cũng có lỗi và bảo hiểm thiếu sót. LLC rất đơn giản để thiết lập và linh hoạt hơn. Nó cũng có một cách xử lý thuế linh hoạt sẽ có lợi cho chủ sở hữu, vì một LLC có thể bị đánh thuế như một thực thể công ty hoặc một thực thể chuyển tiếp.

        8. ĐẶT TÊN DOANH NGHIỆP

        Chọn tên phù hợp cho doanh nghiệp sẽ tạo ấn tượng về doanh nghiệp của bạn đối với thị trường mục tiêu của bạn. 

        Chọn một cái tên cho doanh nghiệp của bạn không phải là việc làm qua loa vì cái tên đó có thể ảnh hưởng đến cách doanh nghiệp của bạn phát triển và thành công. 

        Khi chọn một cái tên cho doanh nghiệp của mình, bạn nên đảm bảo rằng cái tên đó không chỉ sáng tạo và độc đáo mà còn dễ nhớ để khách hàng có thể dễ dàng nhớ đến bạn.

        Dưới đây là một số cái tên độc đáo và đáng nhớ cần xem xét khi thành lập công ty môi giới của riêng bạn ở Hoa Kỳ;

        • S&M Brokers Inc
        • Silver Lining Brokers LLC
        • Kendrick Brokerage Firm
        • Mo Brokerage and Consulting Firm
        • TPP Brokers LLC
        • AMC Group and Co Brokers

        9. CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM DOANH NGHIỆP

        Mọi doanh nghiệp hoạt động hợp pháp đều có các chính sách bảo hiểm sẽ giúp bảo vệ doanh nghiệp khỏi bất kỳ loại trách nhiệm pháp lý nào có thể phát sinh trong quá trình bắt đầu hoặc điều hành doanh nghiệp. 

        Tuy nhiên, trong khi có những chính sách bảo hiểm cơ bản mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải có; cũng có những chính sách bảo hiểm cụ thể sẽ dành riêng cho ngành mà một công ty đang hoạt động. Để không bị nhầm lẫn, tốt nhất bạn nên đến gặp một nhà tư vấn bảo hiểm doanh nghiệp hoặc đại lý bảo hiểm, sau đó họ sẽ tư vấn cho bạn về những chính sách bảo hiểm cần có cho công ty môi giới của bạn.

        Tuy nhiên, một số chính sách bảo hiểm cơ bản mà bạn nên cân nhắc mua nếu bạn có ý định thành lập công ty môi giới chứng khoán của riêng mình là:

        • Bảo hiểm chung
        • Bảo hiểm trách nhiệm
        • Bảo hiểm người lao động bồi thường
        • Bảo hiểm nhóm chính sách của chủ Doanh nghiệp
        • Bảo hiểm ô tô
        • Bảo hiểm y tế
        • Bảo hiểm lỗi và yhiếu sót
        • Bảo hiểm bảo vệ thanh toán

        10. BẢO VỆ TÀI SẢN TRÍ TUỆ

        Ngành công ty môi giới là một loại hình kinh doanh theo định hướng dịch vụ và do đó không cần phải đăng ký bất kỳ hình thức bảo hộ sở hữu trí tuệ nào. Mặc dù điều quan trọng là người ta phải bảo vệ tài sản trí tuệ của mình, nhưng đó có thể là một trải nghiệm có thể gây căng thẳng, đặc biệt là đối với một doanh nghiệp theo định hướng dịch vụ. Đây là lý do tại sao những người có ý định nộp đơn cho IPP đều cần thuê luật sư.

        11. CHỨNG CHỈ CHUYÊN GIA

        Nếu bạn muốn có lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh của mình, thì cách tốt nhất là bạn nên đạt được các chứng chỉ để nâng cao danh tiếng của công ty bạn và cho phép bạn có nhiều khách hàng hơn.

        12. TÀI LIỆU PHÁP LÝ

        Trước khi thành lập công ty môi giới, bạn không chỉ cần tiến hành nghiên cứu thích hợp mà còn phải tiếp cận với các cơ quan có thẩm quyền để chỉ ra những tài liệu bạn sẽ cần cho doanh nghiệp của mình.

        Do đó, một số tài liệu pháp lý cơ bản mà bạn sẽ cần phải có để điều hành hợp pháp công ty môi giới chứng khoán của bạn là:

        • Giấy chứng nhận thành lập
        • Hợp đồng vận hành
        • Giấy phép kinh doanh
        • Giấy chứng nhận và Giấy phép kinh doanh
        • Kế hoạch kinh doanh
        • Chính sách bảo hiểm
        • Mã số thuế 
        • Tài liệu hợp đồng
        • Thỏa thuận NDA
        • Văn bản thỏa thuận với ngân hàng, đại lý thanh toán bù trừ và phòng dịch vụ
        • Thủ tục giám sát

        13. HUY ĐỘNG VỐN KHỞI NGHIỆP

        Vốn khởi nghiệp đối với một doanh nghiệp là rất quan trọng vì nó là thứ giúp doanh nghiệp có thể thay đổi từ khái niệm thành hiện thực. 

        Đây là lý do tại sao điều rất quan trọng là phải có một kế hoạch kinh doanh tốt và toàn diện vì tài liệu này sẽ giúp thuyết phục bất kỳ ai bạn định tiếp cận để vay về mức độ nghiêm túc của bạn và cho phép họ đầu tư vào công ty môi giới dự định của bạn.

        Tuy nhiên, bạn nên biết rằng các nhà đầu tư ấn tượng hơn khi một phần tài trợ đến từ bạn; họ có khả năng sẵn sàng đầu tư vào doanh nghiệp của bạn hơn là nếu bạn không bỏ ra bất kỳ khoản tiền nào. Do đó, một số lựa chọn mà bạn sẽ cần phải xem xét khi tìm nguồn vốn khởi nghiệp cho công ty môi giới của bạn là:

        • Huy động tiền từ tiết kiệm cá nhân và từ việc bán cổ phiếu hoặc tài sản
        • Đăng ký vay từ ngân hàng hoặc bất kỳ tổ chức tài chính nào
        • Tìm kiếm các khoản vay ưu đãi từ bạn bè và các thành viên trong gia đình
        • Tiếp cận các nhà đầu tư mạo hiểm và các nhà đầu tư tư nhân để lấy vốn đổi lấy vốn cổ phần

        Xem thêm:  Hướng dẫn mở công ty tư vấn tài chính

        14. VIẾT KẾ HOẠCH MARKETING

        Mặc dù việc tạo ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả là tốt, nhưng điều cần thiết là các giám đốc điều hành tiếp thị có năng lực, những người hiểu các mục đích và mục tiêu của công ty được trao quyền để giúp đạt được những mục tiêu này, điều này sẽ giúp phát triển và duy trì doanh nghiệp.

        Do đó, dưới đây là một số nền tảng có thể được sử dụng để tiếp thị công ty môi giới:

        • Gửi thư giới thiệu nêu rõ các dịch vụ cũng như các khoản phí của bạn
        • Đặt quảng cáo trên báo và tạp chí có liên quan cũng như trên các đài phát thanh và truyền hình
        • Được liệt kê trong các trang vàng cũng như các thư mục trực tuyến
        • Thực hiện tiếp thị marketing trực tiếp 
        • Sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Linkedin cũng như trang web chính thức của công ty 
        • Tham dự các hội nghị, hội thảo và triển lãm để kết nối và tiếp thị công ty 

        Xem thêm: 10 trang tin tức thị trường chứng khoán thế giới uy tín nhất

        15. TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI THEO NHU CẦU

        Trước khi thành lập công ty môi giới, bạn sẽ cần chọn mô hình hoạt động của mình từ công ty môi giới bán lẻ hoặc công ty môi giới được tổ chức hóa. Bất kỳ quyết định nào bạn chọn sẽ có ảnh hưởng tổng thể đến cách bạn dự định điều hành doanh nghiệp của mình và do đó hình thành nên kế hoạch kinh doanh của bạn.

        Bạn cũng sẽ cần tổ chức nền tảng và cơ sở hạ tầng của mình theo cách mà nó có thể nhận và cũng định tuyến các đơn đặt hàng của khách hàng. 

        Các công ty môi giới theo kịp các xu hướng thay đổi trong ngành thường cho phép khách hàng của họ có quyền truy cập vào tài khoản trực tuyến của họ để quản lý tài khoản đó và cũng có thể giao dịch chứng khoán trực tuyến.

        Bởi vì các công ty môi giới hiện hoạt động cả ngoại tuyến và trực tuyến, bạn sẽ cần phải thuê một cơ sở tiêu chuẩn và cũng xây dựng một trang web; bạn cũng sẽ cần tạo một phần mềm giao dịch chứng khoán và có máy chủ máy tính để phục vụ tốt khách hàng của mình.

        Về số lượng nhân viên bạn sẽ cần để giúp bạn điều hành công ty môi giới của bạn, bao gồm: giám đốc điều hành (CEO), giám đốc quản trị và nhân sự (HRM), kế toán, giám đốc vận hành (COO), giám đốc tài chính (CFO), giám đốc điều hành tiếp thị (CMO) và phát triển kinh doanh, giám đốc điều hành chăm sóc khách hàng và nhân viên.

        Để có thể điều hành công ty môi giới của bạn thành công và theo các tiêu chuẩn của ngành, bạn cần có ít nhất 8 người.

        Quy trình cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp

        Một công ty môi giới chứng khoán tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua và bán các chứng khoán tài chính thay mặt cho nhà đầu tư. 

        Một công ty môi giới dịch vụ đầy đủ không chỉ thực hiện giao dịch trái phiếu mà còn nghiên cứu thị trường để đưa ra các khuyến nghị cho các nhà quản lý danh mục đầu tư và quỹ cá nhân. Họ cũng cung cấp các khoản vay ký quỹ tuân theo các điều khoản và điều kiện đã thỏa thuận cho một số khách hàng được chấp thuận.

        Các công ty môi giới, do khối lượng chứng khoán được giao dịch mỗi ngày đã sử dụng một quy trình được gọi là Xử lý ngoại lệ (the Exception Processing). 

        16. TẠO BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU

        Hoạt động kinh doanh môi giới là một ngành rất cạnh tranh và khó nổi bật.

        Bạn nên sử dụng các hình thức chiến lược quảng bá khác nhau từ sử dụng internet và các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau đến sử dụng các phương tiện vật chất để nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và tạo ra bản sắc công ty.

        Do mức độ nghiêm trọng của nhu cầu nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn, bạn cần phải tham gia các dịch vụ của một nhà tư vấn có uy tín, người hiểu rõ về loại hình kinh doanh của bạn và có kinh nghiệm lâu năm trong việc giúp các công ty môi giới như của bạn đạt được mục tiêu và mục tiêu đề ra.

        17. CHỌN ĐỊA ĐIỂM THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

        Việc chọn một địa điểm phù hợp cho công ty môi giới của bạn là rất quan trọng. 

        Có một số yếu tố mà bạn cần xem xét trong việc lựa chọn địa điểm phù hợp cho doanh nghiệp của mình và việc xem xét cẩn thận các yếu tố này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu công ty môi giới của mình.

        Hãy đảm bảo rằng địa điểm bạn định thuê hoặc thuê là địa điểm nằm trong trung tâm của thị trường mục tiêu của bạn. Điều này sẽ giúp bạn hiện diện trong tầm chú ý của thị trường mục tiêu của mình và cũng cho phép bạn chi tiêu ít hơn vào các chiến lược quảng bá để nâng cao nhận thức cho doanh nghiệp của bạn.

        Hãy tìm một chuyên gia trong ngành cho thuê văn phòng như SAIGON OFFICE để nhận được tư vấn cụ thể dựa trên ngân sách và mong muốn của bạn về không gian văn phòng làm việc. 

        Đây sẽ là bước hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của bạn.

        Vui lòng liên hệ Saigon Office qua số điện thoại 0908 600 359 để được tư vấn miễn phí khi thuê văn phòng tại TPHCM hoặc tham khảo thêm các bài viết bên dưới:

        Nguồn: Profitableventure

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        Xem thêm:

        MỤC QUẢNG CÁO
        • We work - Coworking space
        • We work - Coworking space
          Diện tích: 6 - 8 - 15 - 20 - 25 - 45 - 350m2 Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 6 - 9 - 12 - 18 - 45 Bàn làm việc Hãy liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhất  
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
          Diện tích từ: 8 - 13 - 15 - 17 - 20 - 30 - 300m2 ; Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 5 - 8 - 10 - 14 - 17 - 30 Nhân viên Quý khách hàng liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhấ ...
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
          Cho thuê văn phòng trọn gói 50% OFF tháng 8.2020 Diện tích : 6 - 8 - 12 - 16 - 22 - 30 - 40 - 60 - 200m2;  Số chỗ ngồi: 1 - 2 - 4 - 6 - 8 - 13 - 18 - 100 Bàn làm việc;  Giá ...
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
          Văn phòng cho thuê trọn gói với đầy đủ các dịch vụ tiện ích - Thiết kế sang trọng, môi trường làm việc đa quốc gia, nơi cộng đồng doanh nghiệp kết nối cùng phát triển. (xem thêm tại đ ...
        TOP