0908 600 359
    Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THÁNG 5/2025

        Thứ tư, 02:26 Ngày 14/05/2025

        ✅ Saigon Office trân trọng tuyển dụng các ứng viên tiềm năng, có năng lực, nhiệt huyết và sáng tạo trong môi trường làm việc thân thiện cho vị trí " Nhân viên kinh doanh tư vấn cho thuê văn phòng "

        *Mô tả công việc:

        • Được hướng dẫn và đào tạo giúp ứng viên hòa nhập môi trường công việc mới một cách nhanh nhất.
        • Tiếp cận nguồn dữ liệu của công ty nhằm hiểu rõ về những tòa nhà văn phòng tại các quận trung tâm TPHCM
        • Nhận thông tin khách hàng từ hotline và chủ động tìm tiếm khách hàng.
        • Nắm bắt nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm cũng như hình ảnh chuyên nghiệp của công ty đến khách hàng và đối tác
        • Đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát thực tế mặt bằng văn phòng trong các tòa nhà
        • Hỗ trợ khách hàng thương lượng các điều khoản trong hợp đồng và ký kết hợp đồng thuê văn phòng với tòa nhà
        • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh
        • Báo cáo và làm việc dưới sự quản lý của Giám đốc kinh doanh

        *Yêu cầu công việc:

        • Trình độ: Nam/Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ...
        • Ứng viên mới tốt nghiệp hoặc đã từng làm việc trong các ngành kinh doanh Bất động sản, Ngân hàng, Bảo hiểm, Marketing, Sales... 
        • Ứng viên có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho thuê văn phòng, cao ốc là một lợi thế
        • Làm việc nhóm, độc lập, năng động, tự tin, trung thực, nhiệt huyết trong công việc
        • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt
        • Không ngại di chuyển trong giờ làm việc
        • Thành thạo tin học văn phòng và giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh (là một lợi thế)
        • Độ tuổi: từ 23 tuổi – 35 tuổi.

        * Lương và phúc lợi:

        • Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng theo hiệu quả công việc.
        • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước ( BHXH, BHTN, BHYT).
        • Kỳ nghỉ năm, ngày phép, thưởng và các chế độ phúc lợi khác.
        • Được hướng dẫn và đào tạo giúp hòa nhập môi trường công việc mới một cách nhanh nhất.
        • Được đào tạo chuyên môn và các công việc, kỹ năng liên quan.
        • Được thử sức trong môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

        *Thời gian làm việc:
        - Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ Chủ nhật)

        • Từ thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ 08:30 - 17:30
        • Thứ 7 làm việc từ 08:30 - 13:00

        - Địa chỉ văn phòng: Lầu 2 - Tòa nhà PLS, 01 Trần Khánh Dư, phường Tân Định Quận 1, TP. HCM

        *Ứng viên quan tâm:

        Vui lòng gửi hồ sơ qua email: tuyendung@saigonoffice.com.vn

        Hoặc gửi theo địa chỉ sau:

        CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE 

        Địa chỉ: Tầng 02 tòa nhà PLS, số 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

        Website: www.saigonoffice.com.vn

        Người liên hệ: Nguyễn Thanh Xuân

        ĐT: 028 39252582 | tuyendung@saigonoffice.com.vn

        SAIGON OFFICE'S CHANEL

        TOP