Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Kinh nghiệm thuê văn phòng từ chuyên gia

        Thứ ba, 11:32 Ngày 18/05/2021

        BÍ QUYẾT TÌM VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHÙ HỢP

        Một trong những điều thú vị nhất khi điều hành doanh nghiệp là chuyển đến văn phòng mới và đó là một cột mốc quan trọng có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và thịnh vượng. 

        Tuy nhiên, việc chọn sai văn phòng cho thuê có thể khiến công việc kinh doanh đang phát triển của bạn không đi đúng hướng.

        Để tránh điều đó xảy ra, dưới đây là 16 điều quan trọng nhất cần cân nhắc khi tìm kiếm không gian văn phòng để thuê, bao gồm cả 5 lời khuyên bổ sung cần ghi nhớ.

        Cách lên kế hoạch thuê văn phòng

        Lên danh sách địa điểm không gian thì dễ, nhưng tìm không gian văn phòng đáp ứng ngân sách và mục tiêu kinh doanh đồng thời phù hợp vị trí và tiện nghi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ hơn nhiều.

        Vì vậy, trước khi tìm kiếm văn phòng, hãy làm theo các bước sau để giúp bạn về đích nhanh hơn:

        • Làm quen với các thuật ngữ môi giới văn phòng cho thuê phổ biến.
        • Đừng đợi đến phút cuối cùng rồi mới tìm kiếm văn phòng; hãy dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường.
        • Hiểu các loại hình thuê văn phòng khác nhau và chi phí thực sự của diện tích văn phòng là bao nhiêu.
        • Nếu ngân sách của bạn eo hẹp, hãy cân nhắc tìm kiếm không gian văn phòng bên ngoài khu trung tâm.
        • Thảo luận với công ty môi giới văn phòng cho thuê uy tín để xác định tòa nhà lý tưởng và các tiện nghi khu vực lân cận.
        • Lên kế hoạch thuê văn phòng tỉ mỉ để chọn ra những vị trí tiềm năng lý tưởng

        Hợp đồng thuê văn phòng có thể có thời hạn 5 hoặc 10 năm, và đôi khi hơn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là tránh mắc sai lầm khi ký hợp đồng thuê - để bạn không phải hối tiếc. Hãy ghi nhớ những điều này khi bạn sẵn sàng thực hiện:

        • Xác định xem doanh nghiệp của bạn có thực sự cần không gian văn phòng lâu dài hay không và cân nhắc thêm lựa chọn việc hợp tác hoặc làm việc từ xa
        • Chọn một vị trí thuận tiện cho khách hàng và nhân viên của bạn.
        • Nghiên cứu các tiện nghi trong khu vực và xem chúng có dễ đến không - bất kể thời tiết bên ngoài như thế nào.
        • Đảm bảo ngân sách cho các chi phí bổ sung, chẳng hạn như tiện ích, bài trí nội thất văn phòng
        • Đặt câu hỏi về các điều khoản và điều kiện của hợp đồng thuê văn phòng nếu có điều gì đó không hợp lý.
        • Hiểu chủ nhà chịu trách nhiệm về việc sửa chữa nào và điều gì sẽ xảy ra nếu chúng không được thực hiện kịp thời.
        • Ghé thăm tòa nhà văn phòng vào ban đêm và các ngày cuối tuần để đảm bảo khu vực này được an toàn và an ninh.
        • Cân nhắc việc thuê một nhà môi giới cho thuê văn phòng uy tín, người chuyên đại diện cho người thuê - họ sẽ làm việc cho bạn chứ không phải cho chủ nhà.
        • Thuê văn phòng phù hợp với phong cách làm việc của nhóm và một phần diện tích thuê dư địa để phát triển quy mô trong tương lai.
        • Hãy chuẩn bị bản vẽ layout văn phòng tương lai trước khi đi xem văn phòng.
        • Thảo luận về khoản trợ cấp cải thiện cho người thuê nhà với chủ nhà nếu không gian văn phòng chưa sẵn sàng để chuyển đến.
        • Đảm bảo có đủ chỗ đậu xe cho nhân viên, khách hàng và những người thuê khác của bạn.
        • Tìm hiểu xem ấn tượng đầu tiên về văn phòng của bạn có gửi đúng thông điệp về doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn hay không.
        • Đảm bảo có đủ không gian cho các cuộc họp nhỏ và không gian phòng họp lớn hơn.
        • Kiểm tra xem bạn có được phép thay đổi hoặc loại bỏ các vật dụng bên trong, như tường, ống dẫn và cửa sổ hay không.
        • Xem xét thời hạn của hợp đồng thuê, bao gồm các điều khoản mở rộng và cho thuê lại để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đang thay đổi của bạn.

        Cuối cùng, trong trường hợp mọi thứ không diễn ra theo cách bạn đã lên kế hoạch, hãy đảm bảo có cách để phá vỡ hợp đồng với trách nhiệm hữu hạn hoặc hình phạt.

        Xem thêm:

        - Giá văn phòng cho thuê hạng A

        - Giá văn phòng cho thuê hạng B

        - Giá văn phòng cho thuê hạng C

        Lợi ích khi thuê văn phòng truyền thống

        Có những lợi thế nhất định đối với không gian làm việc chung, cụ thể là giá thuê linh hoạt và không gian văn phòng đã sẵn sàng để chuyển đến.

        Tuy nhiên, đôi khi, hợp đồng thuê văn phòng truyền thống là điều mà một doanh nghiệp đang phát triển thực sự cần. Dưới đây là một số lợi ích lớn nhất của hình thức thuê văn phòng truyền thống:

        • Việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn khi thuê mặt bằng văn phòng của chính mình.
        • Năng suất của ​​đội ngũ nhân viên tăng lên nhờ loại bỏ sự phiền nhiễu
        • Doanh nghiệp của bạn dễ dàng tìm thấy hơn nhiều với Google Địa phương và xếp hạng trang web của bạn tốt hơn trên Google Search.
        • Chi phí thuê văn phòng sẽ thấp hơn theo thời gian khi bạn không phải trả thêm phí và các dịch vụ.
        • Có toàn quyền kiểm soát không gian văn phòng của riêng bạn cho phép bạn tạo ấn tượng đầu tiên phù hợp với khách hàng và nhân viên của mình.

        Lưu ý khi thuê văn phòng

        • Việc tìm kiếm không gian văn phòng cho thuê có thể phức tạp, ngay cả khi bạn đã từng làm việc đó trước đây. 
        • Chọn sai không gian có thể là một sai lầm đắt giá mà bạn sẽ phải trả giá trong nhiều năm. Đó là lý do tại sao phải cùng nhau lập một kế hoạch thuê văn phòng và hiểu chính xác nhu cầu của doanh nghiệp đang phát triển của bạn là gì.
        • Có một kế hoạch giúp bạn chọn được khoảng không gian phù hợp và sơ đồ tầng hoàn hảo ở một vị trí lý tưởng mà không vượt ngân sách. 
        • Ngoài ra, bạn sẽ có không gian văn phòng mà bạn và nhân viên của bạn yêu thích, điều này tạo ra hình ảnh thương hiệu phù hợp mà khách hàng của bạn mong đợi.

        Nguồn: PropertyShark

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        Xem thêm:  Văn phòng cho thuê Quận 1

        MỤC QUẢNG CÁO
        • We work - Coworking space
        • We work - Coworking space
          Diện tích: 6 - 8 - 15 - 20 - 25 - 45 - 350m2 Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 6 - 9 - 12 - 18 - 45 Bàn làm việc Hãy liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhất  
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
          Diện tích từ: 8 - 13 - 15 - 17 - 20 - 30 - 300m2 ; Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 5 - 8 - 10 - 14 - 17 - 30 Nhân viên Quý khách hàng liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhấ ...
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
          Cho thuê văn phòng trọn gói 50% OFF tháng 8.2020 Diện tích : 6 - 8 - 12 - 16 - 22 - 30 - 40 - 60 - 200m2;  Số chỗ ngồi: 1 - 2 - 4 - 6 - 8 - 13 - 18 - 100 Bàn làm việc;  Giá ...
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
          Văn phòng cho thuê trọn gói với đầy đủ các dịch vụ tiện ích - Thiết kế sang trọng, môi trường làm việc đa quốc gia, nơi cộng đồng doanh nghiệp kết nối cùng phát triển. (xem thêm tại đ ...
        TOP