Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        Hướng dẫn thành lập công ty bảo hiểm

        Thứ sáu, 03:40 Ngày 25/06/2021

        Xây dựng một đại lý bảo hiểm là một nhiệm vụ không hề nhỏ, nhưng với một ít mồ hôi công sức và sự tập trung đúng đắn, bạn có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực. Dưới đây là các bước cơ bản để bắt đầu.

        Dù lý do bạn muốn bắt đầu kinh doanh bảo hiểm là gì, đó có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời. Nhưng việc xây dựng một đại lý bảo hiểm độc lập cần rất nhiều kế hoạch và công việc khó khăn - và đó là sau khi bạn đã trở thành một đại lý được cấp phép.

        Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những gì liên quan đến từng bước để bắt đầu một công ty bảo hiểm thành công.

        BƯỚC 1: VIẾT KẾ HOẠCH KINH DOANH

        Một kế hoạch kinh doanh đại lý bảo hiểm hợp lý là một lộ trình để thành công và nó đưa công ty bảo hiểm của bạn đi đúng hướng. Tài liệu này thể hiện cam kết của bạn với bất kỳ bên liên quan tiềm năng nào, chẳng hạn như nhà đầu tư, nhân viên và hãng bảo hiểm.

        Nó cũng giúp bạn:

        • Mục tiêu đề ra
        • Tránh các rào cản 
        • Xác định rủi ro
        • Xác định nhu cầu và nguồn lực tài chính

        Kế hoạch kinh doanh của bạn có thể được điều chỉnh theo thời gian. 

        Tối thiểu, kế hoạch kinh doanh của bạn phải:

        • Giới thiệu những người tham gia vào doanh nghiệp và người chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch.
        • Giải thích kế hoạch thu hút khách hàng cũng như các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm mà bạn sẽ cung cấp.
        • Xác định thị trường mục tiêu, nhà cung cấp và đối thủ cạnh tranh của bạn.
        • Mô tả điều gì khiến bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
        • Phân tích rủi ro của bạn.
        • Liệt kê ngân sách ban đầu bao gồm chi phí khởi động và dự báo dòng tiền.

        Kế hoạch kinh doanh là nền tảng của việc xây dựng một doanh nghiệp mới. Nó giúp bạn đảm bảo tài chính và vốn khởi nghiệp, không tham gia vào thị trường và chọn địa điểm kinh doanh của bạn.

        BƯỚC 2: CHỌN CẤU TRÚC PHÁP LÝ

        Cách bạn cấu trúc doanh nghiệp của mình sẽ xác định mức độ trách nhiệm cá nhân mà bạn phải gánh chịu. Có một số cấu trúc có sẵn:

        • Sở hữu duy nhất
        • Quan hệ đối tác (Partnership)
        • Công ty trách nhiệm hữu hạn (LLC)
        • Tập đoàn
        • S Corporation

        Mỗi cấu trúc đều có rủi ro và lợi ích riêng.

        Ví dụ, sở hữu riêng là cấu trúc đơn giản nhất. Nhưng nó cũng mang trách nhiệm cá nhân lớn nhất. Điều này có nghĩa là bạn có thể phải sử dụng tài sản cá nhân của mình để giải quyết các khoản nợ kinh doanh chưa thanh toán. Và nếu bạn bị kiện, tài sản cá nhân của bạn cũng gặp rủi ro. 

        Mặt khác, các công ty LLC và tập đoàn có sự khác biệt về mặt pháp lý giữa bạn và pháp nhân kinh doanh của bạn. Chúng phức tạp hơn và tốn kém hơn, nhưng chúng bảo vệ tài sản cá nhân của bạn trong hầu hết các trường hợp.

        Cho dù bạn chọn cấu trúc nào, bảo hiểm kinh doanh phù hợp có thể giúp bảo vệ công ty của bạn và hạn chế rủi ro.

        BƯỚC 3: ĐẶT TÊN CHO DOANH NGHIỆP

        Lưu ý khi đặt tên công ty

        • Dễ nói và đánh vần
        • Đáp ứng các yêu cầu pháp lý (nếu có)
        • Truyền đạt lợi ích của công ty
        • Có thể dễ dàng tìm kiếm

        Nhưng hãy lưu ý - hầu hết đều cấm hoặc hạn chế việc sử dụng một số từ nhất định để ngăn tên doanh nghiệp đánh lừa hoặc gây hiểu lầm cho công chúng. Ví dụ: "ngân hàng" hoặc "banking" là những từ thường bị hạn chế. 

        Sau khi bạn ổn định một cái tên, hãy đăng ký nó với chính quyền. Bạn có thể sẽ bị tính một khoản phí đăng ký tối thiểu.

        BƯỚC 4: MÃ SỐ THUẾ

        BƯỚC 5: ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP

        BƯỚC 6: GIẤY PHÉP KINH DOANH VÀ GIẤY PHÉP HÀNH NGHỀ

        BƯỚC 7: MUA BẢO HIỂM DOANH NGHIỆP

        Bảo hiểm trách nhiệm chung bảo vệ bạn khỏi thiệt hại và thương tích tài sản của khách hàng. 

        Bảo hiểm sai sót và thiếu sót (E&O), còn được gọi là bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, bảo vệ bạn khỏi các vụ kiện liên quan đến cáo buộc sai sót hoặc sơ suất.

        Nếu bạn mua hoặc thuê một không gian văn phòng, bạn cũng sẽ cần bảo hiểm tài sản thương mại. Khoản tiền này sẽ trả để sửa chữa hoặc thay thế tài sản kinh doanh bị đánh cắp, bị mất hoặc bị hư hỏng, bao gồm cả tòa nhà, đồ đạc, vật tư và thiết bị của bạn.

        Cuối cùng, bạn sẽ cần phải xem lại các hợp đồng bảo hiểm xe ô tô của mình nếu bạn sử dụng xe để kinh doanh. 

        Bắt đầu công ty bảo hiểm của riêng bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng với sự chăm chỉ, bạn có thể biến tầm nhìn của mình thành hiện thực từ bước 8.

        BƯỚC 8: THUÊ VĂN PHÒNG CHO CÔNG TY BẢO HIỂM

        Việc chọn một địa điểm phù hợp cho công ty bảo hiểm của bạn là rất quan trọng. Hãy tìm một chuyên gia trong ngành cho thuê văn phòng để họ cố vấn riêng cho bạn về ngân sách, vị trí, quyền lợi và hợp đồng khi thuê.

        Nếu 7 bước trên vẫn còn nằm trong kế hoạch chuẩn bị thì bước "Thuê văn phòng" chính là động thái hiện thực hóa mọi kế hoạch đề ra. Vạn dặm bắt đầu từ một bước chân - một văn phòng phù hợp sẽ là bàn đạp vững chãi cho doanh nghiệp trong ít nhất 3-5 năm tới hoạt động trơn tru, hiệu quả. 

        Vui lòng liên hệ Saigon Office qua số điện thoại 0908 600 359 để được tư vấn miễn phí khi thuê văn phòng tại TPHCM hoặc tham khảo thêm các bài viết bên dưới:

        Nguồn: Insureon

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        MỤC QUẢNG CÁO
        • We work - Coworking space
        • We work - Coworking space
          Diện tích: 6 - 8 - 15 - 20 - 25 - 45 - 350m2 Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 6 - 9 - 12 - 18 - 45 Bàn làm việc Hãy liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhất  
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
          Diện tích từ: 8 - 13 - 15 - 17 - 20 - 30 - 300m2 ; Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 5 - 8 - 10 - 14 - 17 - 30 Nhân viên Quý khách hàng liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhấ ...
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
          Cho thuê văn phòng trọn gói 50% OFF tháng 8.2020 Diện tích : 6 - 8 - 12 - 16 - 22 - 30 - 40 - 60 - 200m2;  Số chỗ ngồi: 1 - 2 - 4 - 6 - 8 - 13 - 18 - 100 Bàn làm việc;  Giá ...
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
          Văn phòng cho thuê trọn gói với đầy đủ các dịch vụ tiện ích - Thiết kế sang trọng, môi trường làm việc đa quốc gia, nơi cộng đồng doanh nghiệp kết nối cùng phát triển. (xem thêm tại đ ...
        TOP