Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        GDN là gì? Cách quảng cáo hiển thị Google Display Network

        Thứ năm, 04:07 Ngày 09/09/2021

        GDN là từ viết tắt của Google Display Network, nghĩa là Mạng hiển thị Google

        CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA GOOGLE DISPLAY NETWORK

        Mạng Hiển thị của Google được thiết kế để giúp bạn tìm đúng đối tượng. Các tùy chọn nhắm mục tiêu của mạng này cho phép bạn hiển thị thông điệp của mình một cách có chiến lược cho khách hàng tiềm năng ở đúng nơi và vào đúng thời điểm. Dưới đây là một số ví dụ về cách bạn có thể nhắm mục tiêu bằng Quảng cáo hiển thị:

        • Tìm khách hàng mới hoặc tương tác với khách hàng hiện tại của bạn bằng cách sử dụng đối tượng. 
        • Tăng lượt chuyển đổi nhờ tính năng tự động hóa. 

        Thu hút mọi người bằng hình ảnh trong Quảng cáo hiển thị 

        Quảng cáo hiển thị mang đến cơ hội thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn. Dưới đây là một số loại quảng cáo mà bạn có thể chạy trên Mạng Hiển thị:

        • Quảng cáo hiển thị thích ứng. Quảng cáo thích ứng mang lại lợi ích cho cả người dùng mới và người dùng nâng cao do các quảng cáo này hiển thị dưới dạng "quảng cáo gốc" và phù hợp với phông chữ cũng như giao diện trang web của nhà xuất bản.
        • Quảng cáo dạng hình ảnh đã tải lên. Để kiểm soát tốt hơn, bạn có thể tạo và tải quảng cáo lên. Bạn có thể tải quảng cáo lên dưới dạng hình ảnh ở các kích thước khác nhau hoặc ở định dạng HTML5.
        • Quảng cáo tương tác. Chạy quảng cáo dạng hình ảnh và dạng video hấp dẫn trên YouTube và trên Mạng Hiển thị.
        • Quảng cáo trong Gmail. Hiển thị quảng cáo có thể mở rộng trên các thẻ trên cùng trong hộp thư đến của người dùng.

        Xem thêm: Kinh nghiệm mở agency quảng cáo digital marketing

        THỜI ĐIỂM GDN HIỂN THỊ

        Trong khi Mạng Tìm kiếm có thể tiếp cận mọi người khi họ đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, thì Mạng Hiển thị có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người dùng sớm hơn trong chu kỳ mua hàng. Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho người dùng trước khi họ bắt đầu tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đây có thể là chìa khóa cho chiến lược quảng cáo tổng thể của bạn. Bạn cũng có thể nhắc mọi người về những gì mà họ quan tâm, như trong trường hợp tiếp thị lại cho những người trước đây đã từng truy cập vào trang web hoặc ứng dụng của bạn.

        ĐO LƯỜNG KẾT QUẢ QUẢNG CÁO GDN

        Google Ads cho phép bạn đo lường mức độ đạt được mục tiêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu xem trang web nào chạy quảng cáo của bạn, quảng cáo nào mang lại nhiều lượt nhấp nhất và trang web nào mang lại cho bạn giá trị cao nhất với mức chi phí thấp nhất.

        Lập kế hoạch trước

        Hệ thống có thể mất từ 12-24 giờ để áp dụng các thay đổi trong Mạng Hiển thị. Ngoài ra, các thay đổi này cũng có thể không hiển thị ngay. Xin lưu ý điều này khi tạo chiến dịch mới hoặc thực hiện thay đổi đối với chiến dịch hiện có. Bạn nên thiết lập chiến dịch vài ngày trước khi khởi chạy và đặt ngày bắt đầu trong tương lai.

        Khi có nhiều thay đổi được thực hiện trong khoảng thời gian 24 giờ, các thay đổi có thể được áp dụng không theo thứ tự thời gian của lịch sử thay đổi.

        Liên kết Google Analytics trên bản web và Firebase trên app

        Khi bạn bật tính năng liên kết sâu đến ứng dụng, Quảng cáo tìm kiếm, Quảng cáo hiển thị và Quảng cáo mua sắm sẽ đưa người dùng ứng dụng của bạn đến nội dung trong ứng dụng. Nếu bạn muốn bật tính năng liên kết sâu cho các chiến dịch này, hãy tạo các Đường liên kết trong ứng dụng cho Android và Đường liên kết phổ quát cho iOS, đồng thời bật Google Analytics cho Firebase để theo dõi lượt chuyển đổi trong ứng dụng. Tìm hiểu thêm về tính năng liên kết sâu và các phương pháp hay nhất để triển khai đường liên kết sâu.

        7 MẸO TỐI ƯU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO GDN

        1. Bắt đầu với Tiếp thị lại (Remarketing)
        2. Nắm bắt các Placements
        3. Trải nghiệm càng nhiều, kinh nghiệm càng cao
        4. Tạo quảng cáo ở mọi định dạng có sẵn
        5. Tạo Quảng cáo Đơn giản và Trực quan
        6. Theo dõi từng chiến dịch quảng cáo một
        7. Chuẩn bị ngân sách thử nghiệm

        3 SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI QUẢNG CÁO GDN

        1. Sử dụng lựa chọn hiển thị
        2. Lựa chọn Over-Layer
        3. Để trò chơi di động ngốn ngân sách của bạn

        Nguồn: Google Ads Help, Wordstream

        Saigon Office cho thuê văn phòng tòa nhà TPHCM

        MỤC QUẢNG CÁO
        • We work - Coworking space
        • We work - Coworking space
          Diện tích: 6 - 8 - 15 - 20 - 25 - 45 - 350m2 Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 6 - 9 - 12 - 18 - 45 Bàn làm việc Hãy liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhất  
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
          Diện tích từ: 8 - 13 - 15 - 17 - 20 - 30 - 300m2 ; Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 5 - 8 - 10 - 14 - 17 - 30 Nhân viên Quý khách hàng liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhấ ...
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
          Cho thuê văn phòng trọn gói 50% OFF tháng 8.2020 Diện tích : 6 - 8 - 12 - 16 - 22 - 30 - 40 - 60 - 200m2;  Số chỗ ngồi: 1 - 2 - 4 - 6 - 8 - 13 - 18 - 100 Bàn làm việc;  Giá ...
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
          Văn phòng cho thuê trọn gói với đầy đủ các dịch vụ tiện ích - Thiết kế sang trọng, môi trường làm việc đa quốc gia, nơi cộng đồng doanh nghiệp kết nối cùng phát triển. (xem thêm tại đ ...
        TOP