Diện tích
    Khoảng giá
    Hạng tòa nhà
    Chọn quận
    Chọn phường
      Chọn đường
        Hướng tòa nhà

        DOANH NGHIỆP DẦN THÍCH ỨNG TRONG GIAI ĐOẠN BÌNH THƯỜNG MỚI

        Thứ tư, 06:59 Ngày 06/10/2021

        Sau giai đoạn dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đã tìm hướng đi mới nhằm thích ứng và mở rộng hoạt động. Điều này giúp công ty đảm bảo vị thế chủ động và linh hoạt hơn trong thời kỳ bình thường mới.

        1.CÁC NGÀNH NGHỀ VẪN TĂNG TRƯỞNG TỐT TRONG GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH

        Sự xuất hiện của dịch bệnh dường như đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt kinh tế - xã hội trên thế giới. Nhằm tiếp tục kinh doanh và phát triển, nhiều doanh nghiệp phải tìm ra giải pháp, nắm bắt cơ hội để vươn mình. Một số ngành nghề có thể kể đến như: thương mại điện tử, công nghệ thông tin, năng lượng, logistic, bảo hiểm, ngân hàng...

        Xu hướng phổ biến được sử dụng như: số hóa dịch vụ, làm việc từ xa và tự động hóa. Các công nghệ tiên tiến được áp dụng vào các hoạt động kinh doanh. Chủ doanh nghiệp kết nối người lao động, khách hàng qua nền tảng công nghệ thông tin. Nhân viên làm việc tại nhà thông qua thiết bị điện tử, theo sát và đảm bảo tiến độ công việc.

        Hệ thống dây chuyền, máy móc tự động được áp dụng để giảm số lượng nhân công và tăng cường năng suất cho các cơ sở sản xuất hàng hoá tiêu dùng và thực phẩm. Điều này còn giúp giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh giữa người với người, đảm bảo môi trường an toàn trong nhà máy. Tại một số nơi công cộng, rô bốt còn hỗ trợ trong việc khử khuẩn, thanh toán, phục vụ…

        Đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh đến cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước

        2.CÁC DOANH NGHIỆP SẮP XẾP LẠI KHÔNG GIAN LÀM VIỆC THEO MÔ HÌNH PHÂN TÁN RỦI RO

        Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, mô hình “3 tại chỗ” hay “4 vùng xanh” đã được nhiều cơ sở sản xuất, văn phòng… áp dụng nhằm đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh. Người lao động cũng nhận được nhiều hỗ trợ về chỗ nghỉ, chế độ ăn uống, tiền lương... đầy đủ để yên tâm làm việc. Nhờ vậy, một số doanh nghiệp đã ghi nhận mức tăng trưởng tốt, thực hiện mục tiêu vừa chống dịch vừa phát triển.

        Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp bắt đầu phòng thủ và thích nghi với bối cảnh mới. Thay vì cách hoạt động truyền thống tại văn phòng, chi nhánh, trụ sở… họ bắt đầu sắp xếp, tổ chức lại đội ngũ nhân lực cũng như không gian làm việc. Nhằm tránh việc tập trung một nơi và gặp phải tình huống phong tỏa, một số chủ doanh nghiệp chủ trương chia khu vực làm việc về nhiều quận khác nhau.

        Các văn phòng trọn gói thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trải khắp thành phố cũng hỗ trợ cho phương án này. Doanh nghiệp dễ dàng thuê chỗ ngồi làm việc trong các tòa nhà thuộc nhiều quận khác nhau. Khi có tình huống bất ngờ xảy ra tại một quận, nhân viên các quận khác vẫn yên tâm làm việc bình thường, không để chậm trễ tiến độ công việc.

        Doanh nghiệp tìm đến nhiều giải pháp thích nghi cho giai đoạn bình thường mới

        3.SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA CHỦ ĐẦU TƯ VÀ CÁC ĐƠN VỊ HỖ TRỢ

        Nhằm hỗ trợ và khuyến khích doanh nghiệp hoạt động trở lại sau thời gian dài ảnh hưởng vì dịch bệnh, Chính phủ đã ban hành nhiều chế độ và các gói ưu đãi khác nhau như: Ban hành chính sách giảm hoặc gia hạn nộp thuế thuế thu nhập doanh nghiệp, hỗ trợ giảm tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, chính sách hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động, bảo hiểm xã hội…

        Ngoài ra, chủ đầu tư và quản lý tòa nhà cũng đồng hành cùng doanh nghiệp qua giai đoạn khó khăn. Ưu đãi khi thuê văn phòng, sử dụng dịch vụ đi kèm, giảm giá hoặc tặng kèm thời gian thuê... là những động thái tích cực từ nhiều tòa nhà thuộc khu vực trung tâm và các quận liền kề.

        Như vậy, doanh nghiệp sẽ phần nào yên tâm hơn khi tăng tốc trong 3 tháng cuối năm 2021. Sự chung tay, giúp sức từ các bên liên quan sẽ là động lực to lớn cho các doanh nghiệp sớm phục hồi, thích nghi và phát triển trong giai đoạn bình thường mới.

        Sau khó khăn, nhiều hoạt động kinh doanh dần trở lại quỹ đạo

        Trên đây là một số thông tin về hoạt động của doanh nghiệp thích nghi trong giai đoạn bình thường mới sau đại dịch. Quý Doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng kinh doanh, vui lòng liên hệ Saigon Office theo thông tin bên dưới:

        ĐƠN VỊ CHO THUÊ VĂN PHÒNG HÀNG ĐẦU TẠI TP.HCM - SAIGON OFFICE

        Hotline: 0908.600.359            |           028.3925.2582

        Địa chỉ: Tòa nhà Central Park, số 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

        Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoffices/

        MỤC QUẢNG CÁO
        • We work - Coworking space
        • We work - Coworking space
          Diện tích: 6 - 8 - 15 - 20 - 25 - 45 - 350m2 Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 6 - 9 - 12 - 18 - 45 Bàn làm việc Hãy liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhất  
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
        • Văn phòng cho thuê trọn gói
          Diện tích từ: 8 - 13 - 15 - 17 - 20 - 30 - 300m2 ; Số chỗ ngồi: 1 - 3 - 5 - 8 - 10 - 14 - 17 - 30 Nhân viên Quý khách hàng liên hệ Saigon Office đễ nhận được hỗ trợ với giá thuê tốt nhấ ...
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
        • Dịch vụ văn phòng chia sẻ
          Cho thuê văn phòng trọn gói 50% OFF tháng 8.2020 Diện tích : 6 - 8 - 12 - 16 - 22 - 30 - 40 - 60 - 200m2;  Số chỗ ngồi: 1 - 2 - 4 - 6 - 8 - 13 - 18 - 100 Bàn làm việc;  Giá ...
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
        • Cho thuê văn phòng chia sẻ - Ưu Đãi 30% Năm 2020
          Văn phòng cho thuê trọn gói với đầy đủ các dịch vụ tiện ích - Thiết kế sang trọng, môi trường làm việc đa quốc gia, nơi cộng đồng doanh nghiệp kết nối cùng phát triển. (xem thêm tại đ ...
        TOP