1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI EMPRESS TOWER QUẬN 1
Tòa nhà Empress thuộc văn phòng trọn gói hạng A tại quận 1, tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng với vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối đến nhiều nơi quan trọng của thành phố. Tổng thể tòa nhà được thiết kế với các chỉ số kỹ thuật phù hợp, đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp và, cao cấp cho các doanh nghiệp.
Đây cũng là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều ngân hàng lớn, tòa nhà văn phòng cao cấp, tiện ích cộng đồng, giúp thuận lợi cho việc hợp tác và mở rộng doanh nghiệp. Quy mô cao ốc bao gồm 18 tầng trong đó có 1 tầng trệt, 1 tầng lửng và 2 tầng hầm.
⭐ Diện tích: 6,3 - 12,3 - 18,5 - 22 - 30 - 60 mét vuông
⭐ Loại hình: Khu vực làm việc chung và văn phòng riêng
⭐ Quy mô: 1 - 3 - 6 - 9 - 12 nhân viên
⭐ Trang thiết bị: bàn làm việc, tủ hồ sơ, máy in, máy photocopy…
⭐ Dịch vụ hỗ trợ: pháp lý, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, lễ tân, IC Card…
⭐ Ưu điểm nổi bật: Thời gian ra vào văn phòng không giới hạn
Xem thêm thông tin chi tiết tòa nhà tại đây.

2. TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI EMPRESS TOWER?
✅ Nơi hội tụ rất nhiều điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân làm việc tại khu vực trung tâm tài chính Quận 1, về các lĩnh vực tài chính, đầu tư, giáo dục và IT...
✅ Thiết kế và phát triển theo tiêu chuẩn hạng A đảm bảo được không gian làm việc chuyên nghiệp, cao cấp.
✅ Mặt kính dán bên ngoài là 2 lớp khung aluminum cao cấp, độ cao trần 2,65m, giúp nâng cao độ thoáng cho không gian văn phòng.
✅ Tầm nhìn bao quát về hướng Nhà thờ lớn tạo nên không gian sáng tạo và thoải mái.
✅ Chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi có thể bắt tay ngay vào việc thiết lập hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian đáng kể với sự trợ giúp của đội ngũ Saigon Office.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI EMPRESS TOWER
1. Văn phòng làm việc riêng tư
Diện tích phòng đa dạng phù hợp cho doanh nghiệp với quy mô từ nhỏ đến lớn. Toàn bộ khu vực đều được lắp đặt trang thiết bị đầy đủ: bàn làm việc, tủ hồ sơ, ghế ngồi... Dịch vụ đi kèm cho phép doanh nghiệp sử dụng phòng họp khi có nhu cầu. Thẻ IC Card giúp đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho phòng làm việc.
|
 |
 |
2. Không gian làm việc chung
Sự linh hoạt về chỗ ngồi và thời gian thuê của loại hình này sẽ thích hợp với doanh nhân khởi nghiệp, nhân viên làm việc tự do. Tất cả những gì khách thuê cần là mang máy tính đến và chọn vị trí cho mình để tiến hành công việc. Quá trình lắp đặt và chuẩn bị vật dụng cần thiết sẽ được đội ngũ quản lý của tòa nhà tiến hành.
|
3. Khu vực công cộng thoải mái
Đến căn tin, nhân viên tự do thưởng thức trà và cà phê miễn phí mỗi ngày. Bên cạnh đó, wifi được phủ sóng rộng khắp sẽ giúp công việc của khách hàng được liên tục ngay cả khi không ngồi trong văn phòng. Nội thất hiện đại tại đây cũng cho phép doanh nghiệp đón tiếp đối tác, khách hàng và trò chuyện thân mật cùng nhau.
|
 |
 |
4. Phòng họp chuyên nghiệp
Các phòng đều được lắp đặt trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ cho mọi cuộc họp của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng kiểm tra và sửa chữa nếu có sự cố xảy ra, đảm bảo thông tin không bị gián đoạn. Ngoài ra còn có Video Conference Room với chất lượng cao, giúp doanh nghiệp họp từ xa hiệu quả cùng đối tác, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
|